Trong khi Kingsman: The Golden Circle còn chưa chính thức công chiếu, hãng phim 20th Century Fox đã không ngần ngại bắt tay vào thực hiện kế hoạch sản xuất cho phần phim thứ 3 của Kingsman.

 

Đạo diễn Matthew Vaughn trước đây đã từng nói rằng anh sẽ tiếp nối câu chuyện trong phần 2 của bộ phim và trong đầu anh đã định hình sẵn ý tưởng cực thú vị về cách kết thúc cho thương hiệu phim này. Nhà làm phim này còn không quên bật mí rằng có khả năng hãng phim tiếp tục thực hiện thêm những phần phim spin-off về tổ chức Statesman. Sau đây là những gì mà Vaughn đã chia sẻ trong buổi phỏng vấn:

“Tôi nghĩ rằng trong đầu mình đã có sẵn ý tưởng về việc kết thúc phần phim kế tiếp của Kingsman như thế nào. Và sau đó, chúng tôi có thể sẽ sản xuất những phần phim ngoại truyện về Statesman và những nhân vật khác trong phim, tất nhiên rồi. Vũ trụ điện ảnh này sẽ còn tiếp tục với những mật vụ mới. À còn nữa, bạn biết đấy, Colin Firth (Harry Hart) có thể sẽ trở thành Arthur – người đứng đầu của Kingsman và tiếp tục có những nhân vật mới xuất hiện, hoặc là một lứa điệp viên tập sự mới được tham gia khoá huấn luyện. Tóm lại, chúng tôi có rất nhiều phương án để lựa chọn, nhưng tôi cũng cho rằng tốt hơn hết là vẫn không nên quá tham lam.”

https://rapchieuphim.com/phim/mat-vu-kingsman-2-to-chuc-hoang-kim-1
Liệu sẽ có một lứa trẻ mới được đào tạo tại Kingsman

 

Những thông tin trên được chính Matthew Vaughn tiết lộ trong buổi phỏng vấn với CinemaBlend. Ngoài ra, anh cũng không hé lộ thêm bất kỳ thông tin cụ thể nào về phần phim thứ 3 hoặc bất cứ ý tưởng tiềm năng nào về những phần spin-off trong tương lai. Tuy nhiên, cũng có một số gợi ý ngoài lề về thông tin của phần phim tiếp, đó là vào năm 2016, nữ diên viên Halle Berry đã ký hợp đồng với hãng phim cho 2 phần phim của Kingsman, và vì vậy nên rất có thể nhân vật của cô sẽ tiếp tục xuất hiện thêm ít nhất là một phần phim nữa trong dự án Vũ trụ điện ảnh này.

https://rapchieuphim.com/phim/mat-vu-kingsman-2-to-chuc-hoang-kim-2
Có thể sẽ có một vài phần ngoại truyện về Statesman

 

Bên cạnh đó, vị đạo diễn còn tiết lộ đôi điều về Harry Hart – một trong những nhân vật hấp dẫn và được mến mộ nhất của Kingsman. Theo anh, Harry Hart sẽ sống sót qua phần 2 của bộ phim và sau đó rất có thể ông sẽ trở thành một Arthur mới – người đứng đầu của tổ chức Kingsman. Và dựa theo tình trạng bị phá huỷ tan hoang của trụ sở Kingsman trong The Golden Circle thì có thể nội dung chính của phần 3 sẽ tập trung vào việc gây dựng lại tổ chức này từ đống đổ nát. Dù sao đi nữa, chỉ cần thông tin chắc chắn rằng Harry Hart sẽ quay trở lại cho phần cuối của Kingsman thôi cũng đã làm cho rất nhiều fan hâm mộ của bộ phim này cảm thấy an lòng.

https://rapchieuphim.com/phim/mat-vu-kingsman-2-to-chuc-hoang-kim-3
Harry Hart là nhân vật được yêu thích nhất trong Kingsman

 

Về dự án ngoại truyện của tổ chức Statesman, chỉ tính riêng về khía cạnh diễn viên thôi cũng đã quá đủ và xứng đáng xây dựng riêng một bộ phim rồi. Tổ chức tình báo Mỹ này được coi là anh em “cùng cha khác mẹ” với Kingsman, được dẫn dắt bởi Mật vụ Champagne (Jeff Bridges), cùng với mật vụ Tequila (Channing Tatum), Whiskey (Pedro Pascal) và chuyên gia công nghệ Ginger (Halle Berry). Phần phim đầu tiên của Kingsman có tên Kingsman: The Secret Service là một trong những tác phẩm đạt được thành công một cách bất ngờ nhất trong năm 2015 với doanh thu mở màn đạt 36,2 triệu USD – một thành tích cực kỳ đáng nể, đặc biệt là khi phải đối đầu trực tiếp với Fifty Shades of Grey. Cuối cùng, bộ phim đã thu về 128,2 triệu USD tại thị trường Mỹ và 414,3 triệu USD trên toàn thế giới trong khi kinh phí sản xuất chỉ tốn khoảng 81 triệu USD. Phần phim thứ 2 có tên Kingsman: The Golden Circle đang được dự đoán sẽ vượt xa mức doanh thu mà người tiền nhiệm đã đạt được.

https://rapchieuphim.com/phim/mat-vu-kingsman-2-to-chuc-hoang-kim-5 

Kingsman: The Golden Circle lấy bối cảnh sau những sự kiện xảy ra trong phần đầu tiên một thời gian và những Kingsman tập sự như Eggsy, Roxy đã trở thành những thành viên vô cùng quan trọng của tổ chức. Lúc này, Poppy – một bà trùm ma tuý bí ẩn đã đột nhập vào hệ thống máy tính của Kingsman và lấy đi toàn bộ thông tin địa điểm của các trụ sở và điệp viên của tổ chức, sau đó lần lượt phóng tên lửa và triệt tiêu toàn bộ tài sản, con người và tất cả những gì có liên quan đến Kingsman, duy chỉ có Eggsy và Merlin là may mắn thoát chết trong vụ thảm sát này. Không còn gì trong tay, hai người cùng tìm đến Statesman để tìm sự trợ giúp để phá tan kế hoạch hiểm độc của Poppy. Stateman là một tổ chức điệp viên có trụ sở tại Mỹ có tính chất giống hệt Kingsman và đồng thời người sáng lập của Statesman cũng từng là một Kingsman. Thế nhưng Statesman có thực sự là những người bạn tốt và Poppy liệu có thực sự “dễ xơi” đến thế?