Mới đây, nhà sản xuất của tựa phim hành động đình đám Kingsman: The Golden Circle đã chính thức tiết lộ rất nhiều thông tin mới về bộ phim, trong đó bao gồm tin tức về dàn nhân vật sẽ xuất hiện trong phim và poster riêng của từng nhân vật.

  

Tại San Diego Comic Con 2017 vừa rồi, dàn diễn viên và nhân vật chính thức của bộ phim hành động Kingsman: The Golden Circle đã được tiết lộ chính thức. Bộ phim này tiếp tục được cầm trịch bởi đạo diễn Matthew Vaughan và kịch bản được viết cũng bởi Matthew và đồng biên kịch Jane Goldman. Phần phim này được dựa trên bộ truyện tranh The Secret Service và tiếp nối câu chuyện vô cùng kịch tính của phần phim đầu tiên năm 2014.

tiet-lo-dan-sao-khung-va-cot-truyen-cuc-hap-dan-cua-kingsman-the-golden-circle 

Không chỉ có sự quay trở lại của các diễn viên cũ như Taron Egerton trong vai Gary “Eggsy” Uwin, Colin Firth trong vai Harry Hart và Mark Strong trong vai Merlin, Kingsman: The Golden Circle còn có sự xuất hiện của dàn sao mới như diễn viên từng đoạt giải Oscar Jeff Bridges trong vai mộn mật vụ Mỹ có mật danh Champagne “Champ”, Channing Tatum vào vai mật vụ Tequila và Julianne Moore trong vai Poppy -  kẻ cầm đầu một băng đảng tội phạm vô cùng nguy hiểm. Với dàn sao hoành tráng trên, bộ phim đã rất sẵn sang để có thể ra mắt khan giả vào tháng 9 năm nay. Không chỉ vậy, đạo diễn Matthew Vaughan còn đích thân tiết lộ rằng Kingsman 2 sẽ có một kết thúc “không thể lưởng trước” và gây bất ngờ cho tất cả mọi người, đồng thời công bố một loạt các poster riêng của các nhân vật trong phim.

tiet-lo-dan-sao-khung-va-cot-truyen-cuc-hap-dan-cua-kingsman-the-golden-circle-2
Dàn nhân vật chính trong phim

 

Trong buổi giới thiệu tại Comic Con, các phóng viên cũng đặt ra rất nhiều câu hỏi về chi tiết sự hồi sinh kỳ diệu của nhân vật đặc vụ Harry Hart, tuy nhiên không nhận được lời giải thích rõ rang từ phía đoàn làm phim. Như chúng ta đã biết, trong Kingsman: Secret Service, Harry Hart đã bị bắt thẳng vào mắt bới kẻ phản diện Valeine (Samuel L. Jackson thủ vai). Tuy nhiên chỉ một thời gian ngắn sau đó, chính đạo diễn Matthew Vaughn đã “nhá hang” rằng rất có thể sx đưa nhân vật này trở lại. Quả thực, sau khi trailer đầu tiên của bộ phim được lên sóng, các khán giả yêu điện ảnh đã cực kỳ vui mừng khi được thấy hình ảnh quý ông Hart đang điềm nhiên cạo râu, bình yên vô sự chỉ có điều bị chột mất môt con mắt. Tuy nhiên, những bí mật về sự hồi sinh này vẫn đang được giữ kín đến thời điểm hiện tại, nên có lẽ chúng ta sẽ phải chờ đến khi phim ra mắt mới có thể tìm ra lời giải đáp thoả đáng.

tiet-lo-dan-sao-khung-va-cot-truyen-cuc-hap-dan-cua-kingsman-the-golden-circle-3
Sự hồi sinh của Harry Hart là một cau hỏi còn bỏ ngỏ

 

Trong Kingsman: The Golden Circle, các siêu mật vụ của chúng ta sẽ phải đối mặt với một thử thách hoàn toàn mới. Trong khi trụ sở chính của tổ chức Kingsman bị tấn công và phá huỷ hoàn toàn, còn sự an nguy của cả thế giới lại tiếp tục bị đưa vào vòng nguy hiểm, các mật vụ lại phải lao vào cuộc hành trình mới, dẫn dắt họ khám phá ra một tổ chức bí mật khác của Hoa Kỳ có tên là Statesman. Trong tình thế bắt buộc, để có thể cứu thế giới, hai tổ chức này phải hợp lực với nhau để cùng chống lại một kẻ thù chung vô cùng tàn bạo.

tiet-lo-dan-sao-khung-va-cot-truyen-cuc-hap-dan-cua-kingsman-the-golden-circle-5
Dàn mật vụ Mỹ trong phim

 

Về mặt nội dung, những người yêu điện ảnh chắc hẳn sẽ đặt ra rất nhiều kỳ vọng cho the Golden Circle sau sự thành công vượt bậc của “người tiền nhiệm”. Và với sự trở lại ghế đạo diễn của Matthew Vaughn, người ta lại càng thêm hy vọng vào một cốt truyện thật sự xuất sắc, mới là và sáng tạo. Không bao giờ có thể thể đánh giá thấp tài năng của đạo diễn Vaughn, nhất là sau những gì ông đã thể hiện trong Kingsman 1. Vaughn đã vô cùng khéo léo cài cắm nhiều tình tiết rất nhỏ nhưng đầy bất ngờ mà vẫn hợp lý trong phần phim trước, đơn cử như việc thủ lĩnh Kingsman là Chester King ( Michael Caine thủ vai ) có dính lứu tới kế hoạch tàn bạo của tay tỷ phú Valentine. Vì vậy, rất có thể điều này sẽ tiếp tục xảy ra ở phần 2 của bộ phim, biết đâu một trong những nhân vật chính sẽ quay ra phản bội tổ chức để chuộc lấy quyền lợi cho bản thân rẽ câu chuyện sang một hướng mọi người không thể ngờ đến?  Với độ sáng tạo của Vaughn, cất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, chính vì thế khan giả hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một bộ phim cực kỳ chất lượng với những tình tiết sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

tiet-lo-dan-sao-khung-va-cot-truyen-cuc-hap-dan-cua-kingsman-the-golden-circle-7
Trụ sở của Kingsman bị tàn phá

 

Không chỉ vậy, khi mà Kingsman 2 còn chưa ra mắt, chính đạo diễn Matthew đã đích thân chia sẻ rằng ông đã bắt đầu lên kế hoạch sản xuất cho phần phim thứ ba của Kingsman từ khi đang viết kịch bản cho Kingsman: The Golden Circle. Tuy rằng chưa phải thông tin chính thức nhưng điều này đã phần nào khẳng định sự tự tin của đạo diễn tài ba này với “đưa con cưng” của mình.

Mật Vụ Kingsman: Tổ Chức hoàng Kim sẽ chính thức được ra mắt tại các rạp chiếu phim từ ngày 29/9/2017.