Là một trong những bộ phim hoạt hình hấp dẫn nhất tháng 8, Bố tớ là chân to quy tụ dàn nhân vật siêu đáng yêu và hài hước. Hãy cùng rapchieuphim.com khám phá dàn nhân vật trong bộ phim này nhé.

Dàn nhân vật luôn là yếu tố được các nhà sản xuất chú ý đến nhiều nhất, vì họ chính là yếu tố quan trọng quyết định sự thành bại của tác phẩm. Đối với Bố tớ là chân to cũng vậy, dàn nhân vật trong phim được chau chuốt và tỉ mỉ từ sắc thải biểu cảm, cho đến trang phục và hành động của từng nhân vật. Adam, bố Chân to, mẹ Shelly hay những người bạn trong rừng sâu mỗi người một vẻ nhưng tựu trung lại đã mang đến cho khán giả một tác phẩm điện ảnh đầy sắc màu.

Bố tớ là chân to - bộ phim hoạt hình cực kỳ vui nhộn

Adam

Cậu bé nhỏ Adam chính là nhân vật chính trong bộ phim Bố tớ là chân to – The Son Of Bigfoot. Adam là một cậu bé vô cùng tinh nghịch và đáng yêu, khiến cho mẹ Shelly thường xuyên đau đầu với những trò tinh quái mà cậu bày ra. Trên lớp Adam liên tục thả hồn mình vào những giấc mơ kỳ lạ, sự cuốn hút của giấc mơ khiến mọi tác động từ thầy giáo hãy lũ bạn cũng không thể khiến Adam tỉnh giấc. Về nhà, Adam lại khiến mẹ xoay như chong chóng bởi sự nghịch ngợm của mình.

Rồi bỗng một ngày Adam nhận ra sự thay đổi kỳ lạ bên trong cơ thể mình, tóc cậu bé dài nhanh chóng chỉ sau một đêm, bàn chân thì ngày càng to hơn…. Những điều kỳ lạ khiến cậu bé không thể nào tự mình lý giải nổi; trong lúc này cậu bé lại nhận được thư từ cha và phát hiện cha mình vẫn còn sống. Cuối cùng cậu đã trốn nhà để lên đường tìm cha và tìm lời giải cho những điều kỳ lạ đang diễn ra bên trong cậu.

Bố Chân to

Thân hình vạm vỡ nhưng lại đầy lông lá, khuôn mặt luôn mỉm cười – đó chính là bố Chân to của Adam. Cơ thể ông chịu ảnh hưởng từ những cuộc nghiên cứu khoa học trước đó của chính ông nên đã trở nên bất thường hơn so với những người khác. Đó cũng là lý do khiến tập đoàn Tóc Tai săn lùng ông, đe dọa cuộc sống của gia đình ông nhằm phục vụ cho những mục đích xấu xa của bọn chúng. Để đảm bảo an toàn cho gia đình, người chồng – người cha rất mực yêu thương gia đình đó đã phải chạy trốn vào rừng sâu, ngày đêm làm bạn với chim muông, hoa lá để vợ và con trai có thể tận hưởng cuộc sống yên ổn như những người hàng xóm xung quanh.

Adam và bố Chân to tận hưởng cuộc sống nơi rừng xanh

Mẹ Shelly

Shelly là một bà mẹ đơn thân, cô có chồng nhưng phải chấp nhận phải rời xa chồng để bảo vệ sự an toàn cho đứa con nhỏ bé của mình. Sau những ngày làm việc mệt mỏi, cô trở về nhà dọn dẹp, nấu nướng và chăm sóc cậu con trai tinh nghịch của mình. Đôi khi mọi thứ khiến cô trở nên vô cùng mệt mỏi nhưng cô vẫn luôn cố gắng để mang lại cho Adam một cuộc sống no đủ, yên vui. Mẹ Shelly đã phải hi sinh rất nhiều để Adam có thể khôn lớn và được học tập, vui chơi như bạn bè cùng trang lứa. Mẹ Shelly cũng đã phải đè nén rất nhiều để bảo vệ bí mật cho chồng và giup cậu bé cảm nhận được tình yêu thương của người cha mà cậu không hề nhớ mặt.

Vợ chồng nhà Trapper – Weecha

Hai vợ chồng nhà gấu mèo Trapper – Weecha có lẽ là cặp đôi thú vị nhất trong khu rừng xanh. Trapper là chú gấu mèo thường xuyên ba hoa khoác loác với người khác và chẳng bao giờ quan tâm đến cảm xúc của đối phương, Trapper cũng chính là người làm xáo trộn tất cả mọi thứ vốn đã tốt đẹp hoặc được lên kế hoạch từ trước. Ngược lại Weecha là người vợ thông minh và sắc xảo, là chỗ dựa vững chắc của Trapper, cô chưa bao giờ mắc phải bất kỳ một sai lầm nào và là người đưa ra mọi quyết định trong gia đình.

Vợ chồng gấu mèo Trapper – Weecha

Chú gấu Wilbur

Wilbur là nhân vật to lớn nhất, cũng chính là nhân vật dễ thương nhất trong bộ phim. Với bản tính hiền lành, Wilbur luôn mong muốn được chung sống vui vẻ với những người bạn trong khu rừng của mình mãi mãi. Nhưng khi biết hai cha con Adam gặp nguy hiểm, Wilbur đã lột xác và trở về với bản tính hoang dã của mình, trở thành chỗ dựa vững chắc cho Adam và bố Chân to trong cuộc chiến chống lại tập đoàn Tóc Tai.

Wallace Eastman

Wallace Eastman – Giám đốc điều hành tập đoàn Tóc Tai, kẻ đã khiến gia đình Adam phải chia rẽ nhiều năm vì âm mưu độc ác của mình. Đứng đầu một tập đoàn với với nguồn tài chính dồi dào, Wallace Eastman đã không từ mọi thủ đoạn và tiếc của cải để có thể săn lùng được bố Chân to. Cuộc chiến do Wallace Eastman khơi mào chắc chắn không thể nào chấm dứt khi một trong hai bên chưa thua cuộc hoàn toàn.

Mẹ Shelly của Adam

Ông tiến sỹ Billingsley

Billingsley là nhà khoa học hoạt động dưới trướng của Wallace Eastman, sự độc ác và thủ đoạn của ông không hề kém cạnh so với ông chủ của mình. Wallace Eastman dường như chỉ có một mục tiêu duy nhất trong đời, đó là tìm ra bí mật để giúp mọc tóc bằng mọi giá. Chính vì vậy ông đã xúi giục lũ tay chân tìm mọi cách để bắt được bố Chân to lấy ADN và dụ dỗ thực tập sinh để tiến hành những cuộc thử nghiệm trái phép trên cơ thể người.

Bố tớ là chân to quy tụ dàn nhân vật với màu sắc riêng biệt, đây xứng đáng là tác phẩm được chờ đợi nhất mùa hè 2017.