Bom tấn Vệ binh dải ngân hà 2 đã chính thức được khởi chiếu tại tất cả các rạp chiếu phim trên toàn quốc ngày hôm nay, 27/4/2017. Trước ngày khởi chiếu, đạo diễn James Gunn đã tiết lộ một tin tức cực kỳ thú vị về thành viên đồng tính trong phim.

Thông tin về thành viên có thể thuộc giới tính thứ 3 hay thứ 4 đã khiến khán giả của Vệ binh dải ngân hà đứng ngồi không yên. Tuy nhiên, đạo diễn James Gunn lại không hề nói đến chính xác bất kỳ cái tên nào xuất hiện trong Guardians of the galaxy. Việc thông tin được tiết lộ nửa có nửa không khiến cho bộ phim càng trở nên hấp dẫn trước ngày công chiếu.

Vệ binh dải ngân hà 2Vệ binh dải ngân hà 2

Khi trả lời của hỏi của tờ Digital Spy về chủ đề LGBT trong phim, đạo diễn James Gunn đã cho biết: “Tôi hoàn toàn ủng hộ chủ đề người anh hùng đồng tình. Ý tưởng này đã được đoàn làm phim đề cập đến từ trước, mà có khi chúng tôi đã thực hiện xong chủ đề này trong bộ phim rồi.” Tuy nhiên khi được hỏi nhân vật đó là ai, James Gunn chỉ mỉm cười và trả lời đầy ẩn ý: “Cứ xem phim đi, rồi sau đó cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn.” Lời thách thức này đã khiến hàng triệu khán giả quyết tâm đến rạp và tìm ra nhân vật kỳ bí này.

Đạo diễn của bom tấn Vệ binh dải ngân hà 2 cho hay, mặc dù đồng tính là một chủ đề hot thể nhưng nhân vật trong phim không thể hiện rõ mình là người đồng tính. Để có thể đoán được nhân vật này, bạn phải là người am hiểu về cốt truyện và cực kỳ tinh ý khi quan sát mối quan hệ của các nhân vật trong phim.

Ai trong số họ là nhân vật được đạo diễn James Gunn nhắc đếnAi trong số họ là nhân vật được đạo diễn James Gunn nhắc đến

Một phần bên cạnh đó, tình cảm nam nữ, nam nam hay nữ nữ không phải là vấn đề được đề cập đến trong kịch bản của bộ phim. Do vậy những hình ảnh thể hiện tình cảm giữa các nhân sẽ rất ít. Vì vậy để có thể giải đáp được câu hỏi đạo diễn James Gunn đưa ra, bạn chỉ còn cách đếp rạp chiếu phim và xem phim trực tiếp.

Vệ binh dải ngân hà 2 sẽ tiếp tục là câu chuyện về bộ tứ huyền thoại của thiên hà. Nội dung chính của phim xoay quanh cuộc thám hiểm mới của các nhân vật nhằm tìm hiểu rõ thân thế bí ẩn của Star Lord – Peter Quill và tìm hiểu viên Power Infinity Gem sở hữu sức mạnh vô hình. Trong phần 2, nhân vật Nebula – em gái của Gamora cũng sẽ quay trở lại. Bộ phim được chính thức ra rạp vào ngày hôm nay 27/4.