Sau gần một năm công chiếu, mới đây nhất nhà sản xuất bộ phim hoạt hình The Boss Baby đã tung video hậu trường cực kỳ ấn tượng.

Không chỉ đảm nhận vai trò lồng tiếng cho các nhân vật hoạt hình trong phim, dàn diễn viên lồng tiếng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sự thành công của bộ phim. Ngoài giọng nói, dàn diễn viên nơi hậu trường còn phải sử dụng biểu cảm phong phú của mình từ đó mô phỏng những chuyển động trên gương mặt nhân vật hoạt hình, mang đến sự sinh động cho các nhân vật trong phim và chinh phục khán giả theo dõi phim, đặc biệt là các bạn nhỏ.

Trong đoạn video hậu trường vừa được DreamWorks Animation tung ra, khán giả sẽ được gặp lại Tim và nhóc Trùm qua hình ảnh hai nghệ sĩ Anthony Hodgson và Rani Naamami thu âm và ghi hình cho nhân vật. Cả hai đã mang đến cho người xem những giây phút vô cùng thú vị với chuyển động cơ mặt cực kỳ tài tình cùng với giọng lồng tiếng đã được thu âm sẵn. Họ không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao mà đôi khi còn làm “lố” quá mức, để mang đến những biểu cảm phong phú nhất và ấn tượng nhất dành cho khán giả.

Các nhân vật trong Nhóc Trùm – The Boss Baby được các chuyên gia điện ảnh bình chọn là những nhân vật hoàn hình hay nhất năm, vượt qua cả bom tấn Despicable Me 3. Nhóc Trùm, Tim hay dàn nhân vật trong phim đều được khắc họa đầy sinh động và dạt dào cảm xúc. Chính điều này đã đưa The Boss Baby trở thành ứng cử viên sáng giá tại Liên hoan phim Oscar 2018 với hạng mục phim hoạt hình. Giới phê bình cũng đánh giá đây là ứng cử viên nặng ký mà các đối thủ khác phải dè chừng trong cuộc đua đến với giải Oscar.

The Bossy Baby là một bộ phim hoạt hình vui nhộn và hấp dẫn

The Boss Baby là bộ phim hoạt hình được sản xuất bởi hãng DreamWorks Animation, dựa trên cuốn truyện tranh cùng tên của Marla Frazze được xuất bản vào năm 2010. Bộ phim kể về câu chuyện của Tim và nhóc Trùm. Tim vốn là con trai một trong gia đình, còn nhóc Trùm là một điệp viên không bao giờ lớn, được giao nhiệm vụ đến nhà Tim và điều tra về công ty Cún. Tim bất đắc dĩ có một người em trai và phải chia sẻ tình thương với người em trai “rơi” bỗng dưng nhặt được. Điều đó đã khiến cậu bé vô cùng khó chịu và tìm mọi cách để vạch trần bộ mặt thật của nhóc Trùm. Sau rất nhiều biến cố và đồng hành cùng nhau trong hành trình điều tra công ty Cún, cả hai dần thay đổi cái nhìn về đối phương và bắt đầu trở thành những người bạn tốt của nhau. Đến giờ phút chia li cả hai cậu bé đều vô cùng đau khổ và khi có cơ hội nhóc Trùm đã lựa chọn trở thành một người bình thường, quay trở về bên Tim và bắt đầu cuộc sống như bao cậu bé khác trên thế giới.

Bộ phim không chỉ là một tác phẩm giải trí đơn thuần, ẩn sâu trong đó là những bài học sâu sắc về tình cảm gia đình. Chính vì vậy tác phẩm đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả trên khắp thế giới. Đây được đánh giá là một trong những bộ phim hoạt hình ấn tượng nhất trong năm 2017.

Bộ phim được đánh giá là một trong những tác phẩm hấp dẫn nhất năm

Bộ phim được chuyển thể bởi biên kịch Michael McCullers, đạo diễn phim là Tom McGrath. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên lồng tiếng giàu kinh nghiệm gồm: Alec Baldwin, Miles Christopher Bakshi, Steve Buscemi, Jimmy Kimmel, Lisa Kudrow, và Tobey Maguire. Qua những hình ảnh được tiết lộ trong hậu trường đã góp phần khẳng định The Boss Baby là một tác phẩm điện ảnh được đầu tư thực sự nghiêm túc bởi đội ngũ e-kip giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề.