Chỉ còn 10 ngày nữa siêu phẩm của Warner Bros và DC Films – Justice League sẽ có mặt tại các rạp chiếu phim. Trước giờ G, nhà sản xuất đang khiến các fan đứng ngồi không yên với một loạt clip nhá hàng mới.

Ngày hôm qua, Warner Bros đã đăng tải 5 đoạn video ngắn gồm các trích đoạn trong Justice League trên trang youtube. Tháng 11 năm nay được đánh giá là “siêu tháng 11” vì các siêu phẩm siêu anh hùng đều được công chiếu trong tháng này. Mở đầu tháng là Thor: Ragnarok (Thor 3: Tận Thế Ragnarok), tuần trước bộ phim đã được chính thức phát hành tại thị trường Bắc Mỹ và thu về 121 triệu USD doanh thu. Thor chưa kịp hạ nhiệt thì đúng hai tuần sau đến lượt bộ phim mới nhất của DCEU được lên sóng, Justice League (Liên Minh Công Lý) là bộ phim đánh dấu lần đấu tiên các siêu anh hùng như Batman (Ben Affleck thủ vai), Wonder Woman (Gal Gadot thủ vai), Aquaman (Jason Momoa thủ vai), Cyborg (Ray Fisher thủ vai) và The Flash (Erza Miller thủ vai) cùng kề vai sát cánh chiến đấu chống lại những thế lực hắc ám trên màn ảnh rộng.

Chỉ còn 2 tuần nữa Justice League sẽ chính thức được phát hành
Chỉ còn 2 tuần nữa Justice League sẽ chính thức được phát hành

 

Những ngày gần đây, tất cả các diễn viên chính của dự án Justice League đều vô cùng với lịch trình quảng bá bộ phim cùng với các buổi họp báo tại thị trường quốc tế, và hiện tại thì các chiến dịch quảng bá tại Mỹ cũng đang rục rịch được bắt đầu. Tuần này, Justice League sẽ có buổi thông cáo báo chí tại London –Anh, và trong lúc các cuộc phỏng vấn của các diễn viên với báo giới diễn ra thì Warner Bros và DC Films đã mang đến 5 đoạn clip mới – mang đến cho khán giả cái nhìn cụ thể hơn về phim thông qua kênh  youtube Comic Book.

Đoạn clip đầu tiên có tiêu đề là Steppenwolf Attack, trong đoạn phim này chúng ta có thể thấy các thành viên của Liên Minh Công Lý đang chiến đấu chống lại Steppen Wolf (Ciaran Hinds thủ vai), Cyborg là nhân vật xuất hiện nhiều nhất, anh đang cố tấn công Steppenwolf, Aquaman dùng sức mạnh của mình để ngăn bảo vệ cả đội. Clip  cũng có sự xuất hiện của người quản gia trung thành, người phụ tá của Batman – ông Alfred Pennyworth (Jeremy Irons), nhân vật này bất ngờ với màn chào hỏi của Cyborg. Thưởng thức đoạn clip ở dưới đây:

Đoạn clip thứ hai với tên gọi là We Need Superman, đoạn phim mang đến cho chúng ta không khí trầm lặng hơn, lúc này Bruce là Alfred đang nói về sự mất mát khi Superman ra đi và những tác động cùng với những việc làm ý nghĩa mà anh đã mang đến cho thế giới. Bruce đã nói rằng người ngoài hành tinh đến từ Krypton thậm chí còn “con người” hơn chính bản thân anh, và cuối cùng Batman của chúng ta cũng phải thừa nhận rằng: “Superman có thể tập hợp và khiến cả đội xích lại gần nhau tốt hơn theo cách mà tôi không bao giờ có thể làm được.” Xem đoạn clip ở phía dưới:

Đoạn clip thứ ba với sự xuất hiện của Gal Gadot, tiêu đề của video này là Wonder Woman Rescue. Đúng như tên gọi, nội dung đoạn clip chính là cảnh phim mà công chúa Amazon của chúng ta đang chiến đấu chống lại một băng đảng tội phạm trong đại sảnh của một ngân hàng, chúng đang uy hiếp sẽ cho nổ tung tòa nhà với một chiếc va ly chứa bom. Và dĩ nhiên đoạn phim này cũng xuất hiện trong tất cả các trailer được phát hành trước đây, và phần thắng dành cho nữ siêu anh hùng của chúng ta. Xem đoạn clip dưới đây.

Đoạn video thứ tư đánh dấu sự xuất hiện của hai diễn viên là Ben Affleck và Erza Miller, tên gọi của đoạn clip này là Batman Inspires Flash. Có thể thấy trong clip, The Flash của chúng ta đang rất lo lắng và thừa nhận với Batman rằng anh ta chưa từng tham gia bất kỳ trận chiến nào, và Batman đã trả lời một cách vô cùng bá đạo:  “Đẩy ngã vài tên rồi chạy đi thôi”. Về tổng thể đoạn clip mang đến một không khí hài hước với màu sắc tươi sáng hơn, đúng như những gì các diễn viên đã từng hứa hẹn rằng bộ phim sẽ có tông màu sáng hơn Batman V Superman: Dawn of Justice. Xem đoạn clip dưới đây:

Đoạn clip cuối cùng có tiêu đề là Jim Gordon Meets Team, đoạn clip đã giới thiệu diễn viên J.K. Simmons trong tạo hình của vị thanh tra mẫn cán của thành phố Gotham. Đứng trước ánh đèn tín hiệu Bat-Signal, Jim Gordon đã hỏi: “Ở ngoài kia các anh có bao nhiêu người?” và Batman đã trả lời rằng: “Không đủ”. Xem, đoạn clip dưới đây:

Không ngạc nhiên cho lắm khi Superman vẫn không hề xuất hiện trong những đoạn clip mới này, có vẻ như Warner Bros và DC Films vẫn đang muốn giữ bí mật tuyệt đối về sự trở lại của Superman nhằm tăng hiệu ứng bất ngờ và hứng thú của khán giả cho bộ phim. Từ khi đoạn trailer đầu tiên được phát hành tới nay thì Superman chỉ xuất hiện trước khán giả đúng một lần nhưng phân cảnh đó là giấc mơ của Lois Lane trong đoạn trailer cuối cùng phát hành vào tháng trước, có thể nói đây là nước đi vô cùng sáng suốt và đúng đắn của hãng Waner Bros. Lần này Justice League sẽ là bộ phim cực kỳ quan trọng và mang ý nghĩa quyết định đến tương lai của vũ trụ điện ảnh DCEU, hy vọng với tiếng vang của Wonder Woman và hiệu quả của chiến dịch quảng bá và marketing thì Justice League sẽ đạt được doanh thu như kỳ vọng.