Dường như Fox đang muốn làm nóng cho sự trở lại của thương hiệu phim X-Men, chính vì vậy vài ngày gần đây rất nhiều tin tức về các dự án phim X-Men được tung ra, từ dòng phim chính cho đến các phim ăn theo. Được chú ý nhất có lẽ là dự án phim X-Men: Dark Phoenix. Ngày hôm qua thông tin về các nhân vật sẽ xuất hiện trong phần phim mới nhất này đã làm cho các fan của series dài hơi này vô cùng phấn khích.

 

X-Men: Dark Phoenix

Có thể chắc chắn một điều rằng sẽ có rất nhiều nhân vật mới sẽ được giới thiệu trong X-Men: Dark Phoenix. Series truyện X-men được xuất bản lần đầu năm 1963, và kể từ thởi điểm đó đã có rất nhiều các phim điện ảnh, phim hoạt hình chuyển thể được ra đời dựa trên những sự kiện chính và nổi bật trong truyện tranh. Là một trong những bộ truyện nổi tiếng nhất và dài hơi nhất, vì vậy X-Men có rất nhiều nhân vật và các cốt truyện hay để các nhà làm phim khai thác. Thậm chí một số sự kiện quan trọng đến mức được làm lại rất nhiều lần từ phiên bản hoạt hình cho tới live-action và có thể dễ dàng nhận ra rằng “The Dark Phoenix"  chính là sự kiện được "xào" lại nhiều lần nhất

X-Men: Dark Phoenix

Jean Grey với xuất phát điểm là một trong những dị nhân có năng lực khá “bá đạo” trong nhóm X-Men, và với việc làm vật chủ Phoenix Force sức mạnh của cô được đưa lên một đẳng cấp vượt xa tất cả các dị nhân khác cộng lại. Tuy nhiên với nguồn sức mạnh này cô đã đánh mất chính mình và trở thành một trong những ác nhân vĩ đại mà X-Men phải đối đầu. Không chỉ có X-men 2X-men 3 từng oanh tạc các rạp chiếu phim với cốt truyện này mà nó còn xuất hiện trong những series hoạt hình những năm 90 như X-men hay Wolverine và X-men. Và tại thời điểm này khi toàn bộ vũ trụ điện ảnh của X-Men đã được làm mới thì Dark Phoenix saga sẽ một lần nữa trở lại vào bộ phim X-men thứ 7.

X-Men: Dark Phoenix

Nội dung phim sẽ tập trung vào Jean Grey và các nhân vật đã xuất hiện trước đó như Cyclop, Night Crawler, Storm, Mystique, giáo sư X và Magnegto. Tuy nhiên bên cạnh đó sẽ một số nhân vật mới khiến khán giả "đoán già đoán non" về vai trò của họ. Và dưới đây là thông báo casting của bộ phim do trang The Hashtag Show công bố:

Các vai diễn chính

Lilandra Shiar: Nữ hoàng của đế chế Shi’ar, quyền lực, độc đoán. Là nhân vật phản diện chính của phim. Vai diễn này 80% sẽ được giao cho Jessica Chastain.

Hiroshi: Chàng trai cá tính, ngổ ngáo và có phần hơi lập dị người Nhật Bản, độ tuổi khoảng 20. Hiroshi được miêu tả là có khả năng chỉ huy và luôn sẵn sàng chiến đấu. Đây sẽ là 1 trong những vai diễn chính của bộ phim. Có thể vai diễ này sẽ được giao cho một diễn viên gốc Á ( rất có thể là một diễn viên Nhật Bản hoặc chí ít sẽ là người gốc Nhật).

Shane: Anh chàng bad boy chính hiệu, đẹp trai, phong cách rất chi "swag" và mới 16 tuổi. Được miêu tả là rất mạnh và không dễ dàng bị đánh gục, có thể nhân vật này sẽ xuất phát là một kẻ hay bắt nạt người khác. .

Colin: Đẹp trai, luôn sẵn lòng hy sinh giúp đỡ bạn bè mà không quan tâm đến việc có được đáp lại hay không, khá nhạy cảm nhưng luôn chiến đấu cho những gì mình tin tưởng… 

X-Men: Dark Phoenix

Các vai diễn phụ

Brittany: Năng động, quyến rũ, tự tin và đầy sức hút, tính tình nóng nảy, và là một ngôi sao có khả năng ca hát thiên bẩm.

Remond: Một người đàn ông trung niên khỏe mạnh, to con.

Luca: Được miêu tả là kẻ xảo quyệt, độc ác và sẽ tìm mọi cách để đạt được mục đích

Jack: Đẹp trai, quyến rũ, mặc dù có  rất nhiều rắc rối nhưng anh ta không bao giờ tỏ ra sợ hãi

Luna: Xinh đẹp, có thể có ngoại hình lạ. Luna là một người mãnh liệt và có khả năng phát triển các giác quan.  Mặc dù là người kiên định nhưng rất dễ bị làm cho rối trí

William: Người đàn ông trung niên với gánh nặng và nỗi buồn sâu thẳm

Charlotte: Một người mẹ ấm áp, ân cần. Charlotte  có đôi phần ngiêm khắc nhưng tất cả cũng vì cô mong muốn những điều tốt nhất cho các con của mình.

Hamilton: Cậu bé bụ bẫm, ngọt ngào và tốt bụng, mặc dù là "người được chọn" nhưng cậu bé không bao giò để điều đó xảy ra..

Hoover: Vị cảnh sát vô cùng thông minh và tài giỏi

Scarlet: Mạnh mẽ và quyết đoán. Vai diễn này sẽ có rất nhiều cảnh hành động

Marie: Được miêu tả là một tâm hồn già cỗi mắc kẹt trong thân thể một bé gái. Marie luôn có hiềm khích với những đứa trẻ không có chung suy nghĩ với cô bé, đặc biệt nhân vật này luôn toát lên sự ám ảnh và hơi đáng sợ.

X-Men: Dark Phoenix

Cần chú ý rằng tất cả các nhân vật trên có thể không nhất thiết sẽ là dị nhân, vài trong số đó sẽ có thể là người thường và không có năng lực đặc biệt, trong trường hợp này thì các nhân vật này cần sự bảo vệ của các dị nhân hoặc sẽ trở thành mối nguy hiểm cho các dị nhân. Có rất nhiều cái tên đình đám được đồn là sẽ tham gia vào bộ phim. Mới đây James Mc Avoy đã gián tiếp tiết lộ qua một bài đăng trên Instagram về sự tham gia của Jessica Chastain.

 

Hiện tại chưa thể khẳng định được sẽ có bao nhiêu nhân vật mới được sáng tạo và bao nhiêu nhân vật có nguồn gốc từ bộ truyện chính. Dựa vào việc kịch bản của X-men: Dark Phoenix sẽ bám sát vào bộ truyện gốc như thế nào, có thể một vài nhân vật sẽ có nguồn gốc ngoài hành tinh. Chỉ còn 2 tháng nữa bộ phim sẽ chính thức được khởi quay, danh tính của các diễn  viên tham gia vào bộ phim sẽ sớm được tiết lộ, hãy cùng cập nhập trên rapchieuphim.com