Hãng phim Fox đang rất tích cực chuẩn bị cho sự tái xuất của các dị nhân thông qua X-Men: Dark Phoenix. Có thể nói, sau một X-Men: Acpocalypse không mấy thánh công, người hâm mộ đang rất hy vọng vào một sự trở lại thật hoành tráng của tựa phim đình đám này.

 

Kế hoạch sản xuất của X-Men: Dark Phoenix đang dần thành hình, và nhà sản xuất đang làm mọi thứ để biến bộ phim thành một tác phẩm hấp dẫn, thú vụ. Có nhiều tin đồn cho rằng, Simon Kinberg, người chịu trách nhiệm viết kịch bản cho tất cả các tựa phim X-Men kể từ X-Men: The Last Stand đang dần dần có vai trò lớn hơn trong Vũ trụ điện ảnh của Fox. Và đúng như dự đoán, vài tháng sau khi xuất hiện thông tin đó, hãng phim đã chính thức chọn anh cho vị trí chỉ đạo X-Men: Dark Phoenix, đánh dấu lần đầu tiên ngồi vào ghế đạo diễn của anh.

 X-Men: Dark Phoenix

Ngoài thông tin trên, mới đây trang Deadline cũng đã tiết lộ thêm một số tin về phần X-Men thứ 7 này, trong đó có thông tin về dàn diễn viên của phim, về việc ai sẽ quay trở lại kể từ sau X-Man: Apocalyse năm ngoái. Những người sẽ trở lại với vai diễn là Michael Fassbender (Magneto), James McAvoy (Professor X), Jennifer Lawrence (Mystique), Nicholas Hoult (Beast), Alexandra Shipp (Storm), Sophie Turner (Jean Grey), Tye Sheridan (Cyclops) and Kodi Smit-McPhee (Nightcrawler). Trong số những người kể trên, Sophie Turner là thành viên duy nhất của dàn cast đã lên tiếng xác nhận từ trước.

X-Men: dark phoenix

Có lẽ tin tức quan trọng nhất trong bài báo này, bên cạnh việc Fox giao vị trí chỉ đạo cho một người lần đầu đảm nhận vai trò đạo diễn, chính là việc Jessica Chastain được cho là sẽ vào vai nhân vật phản diện chính của bộ phim – Dark Phoenix. Theo bài báo này, Chastain đồng ý với vai diễn này, cô sẽ hoá thân thành Shi’ar Empress Lillandra. Với những người đã đọc bộ truyện Phoenix Saga thì sẽ biết nhân vật này đóng một vai trò quan trọng trong đó, vì vậy tin tức này có vẻ là khá đáng tin. Cũng có một số tin đồn cho rằng nhà sản xuất đang nhắm đến Ageline Joilie cho một vai diễn trong X-Men: Dark Phoenix, và dựa vào tin này thì cũng rất có thể cô cũng là một trong những người đang được “tia” cho nhân vật Shi'ar Empress Lilandra. Tuy nhiên, có lẽ rất khó có khả năng việc tham gia vào bộ phim Angelina Jolie thành sự thực.

X-Men: Dark Phoenix
Nhan sắc quyến rũ của Jessica Chastain
X-Men: Dark Phoenix
Angelina Jolie liệu có trở thành Dark Phoenix?

 

Quay trở lại với vấn đề của Simon Kinberg, việc đây là lần đầu tiên anh đảm nhận vị trí đạo diễn, đặc biệt lại còn là trong một dự án lớn như này nghe có vẻ khá “điên khùng” và nhìn vào những “vết xe đổ” của một số người đi trước thì những nghi ngại là có lý. Tuy nhiên, hơn ai hết, ngoài Bryan Singer thì Simon Kinberg chính là người hiểu rõ nhất về Vũ trụ X-Men. Chính anh là người đã viết nên những kịch bản tuyệt vời về thế giới X-Men và cũng đã từng tham gia vào quá trình sản xuất, nên có lẽ anh sẽ hiểu rõ mình cần phải làm gì để khiến người hâm mộ an tâm. Nếu nhìn vào thất bại ê chề của Fantastic Four có thể gây một chút lo lắng cho khán giả, những chắc chắn rằng Simon hoàn toàn hiểu rõ sự thất bại của bộ phim này, và chắc hẳn ai cũng xứng đáng có ít nhất một lần chuộc lỗi chứ, phải không?

Trong năm 2018, Fox sẽ phát hành đến 3 bộ phim nằm trong Vũ trụ X-Men, và đây cũng là lần đầu tiên hãng phim này ra mắt nhiều phim trong cùng một tựa phim đến thế. Theo dự kiến, bộ phim X-Men: Dark Phoenix sẽ công chiếu vào 2/11/2018, vì vậy công đoạn sản xuất bộ phim chắc chắn sẽ sớm được tiến hành. Đồng thời, Fox cũng sẽ “thả xích” cho New Mutants vào ngày 13/4, đây là một tác phẩm được mô tả như một bộ phim siêu anh hùng đầu tiên mang tính chất kinh dị, rùng rợn. Chưa hết, “gã bựa” Deadpool sẽ ra mắt vào 1/6/2018.

 X-Men: Dark Phoenix

Từ giờ cho tới khi công chiếu của bộ ba siêu phẩm này, hãy liên tục cập nhật các thông tin mới nhất trên rapchieuphim.com nhé!