Dưới đây là bản danh sách mới nhất về các siêu anh hùng sẽ chắc chắn có mặt trong Avengers: Infinity War.

 

Dường như mới chỉ ngày hôm qua thôi kể từ khi Marvel Studios đập tan những nghi ngại của cả thế giới khi bắt đầu vũ trụ điện ảnh cho riêng mình và đem đến tác phẩm đầu tiên về một siêu anh hùng không mấy tên tuổi là Iron Man. Giờ đây, sau một thập kỷ, Iron Man đã trở thành một trong những siêu anh hùng được yêu thích nhất trên toàn cầu còn MCU trở thành một đế chế điện ảnh hùng mạnh hàng đầu Hollywood. Và ở thời điểm hiện tại, siêu bom tấn đang được cả thế giới hồi hộp chờ đón nhất của Marvel có lẽ không gì khác ngoài Avengers: Infinity War – siêu phẩm hứa hẹn sẽ làm “nổ tung” tất cả các rạp chiếu phim với sự quy tụ của hàng loạt siêu anh hùng đình đám. Nhưng liệu bạn có chắc chắn mình đã thuộc nằm long tất cả những cái tên sẽ có mặt trong tác phẩm này hay không? Sau đây, chúng ta sẽ cùng điểm qua tất cả các siêu anh hùng sẽ xuất hiện trong Avengers: Infinity War nhé:

 

Iron Man

Tất nhiên rồi, khi mà Iron Man vốn được coi là “đầu tàu”, là nhân vật chủ chốt và được yêu thích nhất trong MCU thì hẳn nhiên là một cuộc chiến vĩ đại như này sẽ không thể thiếu cái tên này được. Iron Man chính là người có công mở ra một thập kỷ thành công rực rỡ của MCU và đã có mặt trong tất cả những bộ phim đươc đánh giá là cực kỳ quan trọng trong toàn bộ dòng thời gian của vũ trụ điện ảnh này nhưu Iron Man, Avengers, Civil War và gần đây nhất là trong phần phim đánh dấu sự quay trở lại của Người Nhện là Spider-Man: Homecoming.

Tuy nhiên, với việc Robert Downey Jr. đã bày tỏ ý định muốn ngừng hoá thân thành Iron Man trong tương lai thì câu hỏi lớn nhất được đặt ra hiện nay có lẽ chỉ là liệu nhân vật này có “ra đi” trong trận chiến Infinity War hay không?

diem-mat-dan-sieu-anh-hung-hoanh-trang-cua-avengers-infinity-war-1 

Captain America

Cùng với Iron Man, Captain America đã trở thành một nhân vật chủ chốt trong MCU và là biểu tượng của dòng phim siêu anh hùng trên toàn cầu, vậy nên sự xuất hiện của nhân vật này trong Infinity War là một điều vô cùng hiển nhiên. Tuy nhiên, như chúng ta đã biết, trong Captain America: Civil War, để bảo vệ cho người bạn thân Bucky/ Winter Soldier, Steve Rogers đã rời khỏi Avengers và phá vỡ mối quan hệ của mình với Tony Stark. Vì vậy, tất cả người hâm mộ đều đang háo hứng chờ đón xem nhà sản xuất sẽ làm thế nào để giải quyết mối hiềm khích giữa hai siêu anh hùng vĩ đại này và hàn gắn biệt đội Avengers nhằm đương đầu với một thế lực lớn hơn.

 diem-mat-dan-sieu-anh-hung-hoanh-trang-cua-avengers-infinity-war-2

Winter Soldier – Falcon

Cũng trong Civil War, chúng ta đã được thấy rằng Winter Soldier đã phải tiếp tục chịu sư tẩy não của Hydra, vì vậy anh đã chấp nhận “ngủ đông” tại vương quốc Wakanda cho đến khi tìm ra cách để loại bỏ hoàn toàn sự khống chế kia. Tại sự kiện Comic-Con vừa qua, nhà sản xuất đã tiết lộ rằng nhân vật này sẽ xuất hiện trở lại trong trận chiến chống lại Thanos, tuy nhiên làm thế nào để Bucky quai lại thì vẫn là một bí mật. Ngoài ra, khán giả cũng sẽ được tiếp tục gặp lại một người bạn thân thiết khác của Captain là Falcon trong bom tấn sắp tới.

diem-mat-dan-sieu-anh-hung-hoanh-trang-cua-avengers-infinity-war-3

Black Panther

Sau màn ra mắt đầy ấn tượng trong Civil War, Black Panther sẽ có được một bộ phim cho riêng mình và sẽ được ra mắt vào năm sau. Không chỉ vậy, Báo Đen sẽ còn tiếp tục xuất hiện trong địa chiến vô cực và rất có thể là anh sẽ không hề đơn thương độc mã mà cùng sát cánh bên cạnh hai trợ thủ đắc lực của mình, một người trong số đó được thể hiện bởi nam diễn viên nổi tiêng Ander Serkis.

 diem-mat-dan-sieu-anh-hung-hoanh-trang-cua-avengers-infinity-war-3

Thor – Loki – Valkyrie  

Một lần nữa, sau Thor: Ragnarok, khán giả sẽ được chứng kiến sự kết hợp của cặp anh anh em  Thor – Loki. Sau Hàng loạt âm mưu nhằm chia rẽ Avengers, chiếm lấy trái đất và thống trị Asgard, liệu vị thần xấu xa Loki có thực sự hoàn lương trong lần trở lại này? Không chỉ vậy, “bạn đồng hành” mới của Thor là Valkerie cũng sẽ không chỉ trợ giúp anh trong phần phim tiếp theo của Thor mà còn tham gia vào Infinity War.

diem-mat-dan-sieu-anh-hung-hoanh-trang-cua-avengers-infinity-war-5 

Spider-Man

Như nhà sản xuất đã tuyên bô, Spider-Man sẽ đóng một vai trò rất quan trọng trong tương lai của vĩ trụ điện ảnh Marvel. Và sau bộ phim riêng vừa ra mắt của chàng Người Nhện tuổi teen trong năm vừa qua, khán giả sẽ phải chờ đến Infinity War mới có thể được gặp lại nhân vật này. Không chỉ vậy, rất có thể trong bom tấn này, Spider-Man sẽ khoác lên người bộ trang phục mới do Tony Stark chế tạo trong đoạn cuối của Spider-Man: Homecoming.

 diem-mat-dan-sieu-anh-hung-hoanh-trang-cua-avengers-infinity-war-6

Ant-Man

Rất nhiều khán giả đã từng bày tỏ sự sung sướng khi chứng kiến sự tương tác giữa Spider-Man và Ant-Man trong Civil War. Và họ sẽ còn tiếp tục được chứng kiến điều đó một lần nữa khi Paul Rudd sẽ quay trở lại với vai diễn Scott Lang/Ant-Man trong Infinity War, có điều lần này có lẽ họ sẽ là đồng đội của nhau chứ không còn ở hai phe đối địch như trước nữa.

 diem-mat-dan-sieu-anh-hung-hoanh-trang-cua-avengers-infinity-war-7

Scarlet Witch – Vision

Ngoài những cái tên bên trên, Scarlet Witch và Vision là một cặp đôi cũng được rất nhiều khán giả mong chờ. Không chỉ có sức mạnh phi thường có thể thay đổi cục diện cuộc chiến, nhiều fan còn hy vọng mới quan hệ của họ sẽ được khắc hoạ rõ nét hơn và (có thể) sẽ làm dịu bớt không khí căng thẳng, nặng nề của cuộc chiến này.

 diem-mat-dan-sieu-anh-hung-hoanh-trang-cua-avengers-infinity-war-8

Doctor Strange – Wong

Đã từng có tin tức cho rằng Doctor Strange đang được Marvel dự định sẽ “thay thế” vị trí của Iron Man trong đội hình của Avengers trong tương lai, điều này cho thấy tầm quan trọng của nhân vật này. Thêm nữa,  việc Stephen Strange xuất hiện trong Infinity War cũng đã được xác nhận từ trước, và tất nhiên là Strange sẽ không thể thiếu được Wong - người trợ thủ đắc lực và trung thành trong một trận chiến quan trọng thế này rồi.

 diem-mat-dan-sieu-anh-hung-hoanh-trang-cua-avengers-infinity-war-9

Hawkeye – Black Widow

Hai người bạn thân thiết này dù không có siêu năng lực gì đặc biệt như những người khác như họ vẫn luôn có những vị trí, vai trò nhất định trong Avengers ngay từ những ngày đầu tiên. Hơn nữa, sau Age of Ultron, khán giả đã được hé lộ phần nào về căn nhà cũng như cuộc sống bí mật của Barton và quá khứ đen tối của Natasha, do đó nhiều người mong đợi rằng Infinity War sẽ đưa ra được những lý giải khác nữa về cuộc sống của hai người này, mặc dù sẽ rất khó để có thể “nhồi nhét” thêm phần nội dung này vào một bộ phim vốn đã rất “đồ sộ” như Infinity War.

 diem-mat-dan-sieu-anh-hung-hoanh-trang-cua-avengers-infinity-war-10

Guardians of the Galaxy

Các fan hâm mộ cứng cựa của Marvel hẳn là đã chờ đợi quá lâu để được chứng kiến cái ngày mà các siêu anh hùng của Avengers và Guardians of the Galaxy gặp nhau, hợp tác , trợ giúp và cùng chiến đấu bên nhau (tất nhiên không thể thiếu được các màn xỉa xói nhau giữ Rocket/Star-lord và Tony Stark rồi). Nhưng nhiều người đặt ra nghi vấn rằng, vì đây về bản chất vẫn là một bộ phim về Avengers nên có lẽ các Vệ binh dải ngân hà sẽ chỉ đóng vai trò phụ, hỗ trợ chứ sẽ không được tập trung khai thác nhiều như những nhân vật khác.

 diem-mat-dan-sieu-anh-hung-hoanh-trang-cua-avengers-infinity-war-11

Trên đây là một số cái tên đã chắc chắn tham gia vào Đại Chiến Vô Cực. tuy nhiên bên cạnh đó, vẫn còn một số cái tên còn đang bỏ ngỏ khả năng tham gia như Nick Fury, Maria Hill, Sharon Carter, Pepper…Vì vậy, đây có thể chưa phải là danh sách cuối cùng, hãy liên tục cập nhật các thông tin mới nhất trên rapchieuphim.com nhé!

Avengers: Infinity War dự kiến được công chiếu vào 4/5/2018.