Nối tiếp phần đầu tiên của loạt bài viết, dưới đây là thông tin về 5 bộ phim tiếp theo trong tổng số 10 tác phẩm siêu anh hùng  sẽ ra rạp trong năm 2018:

 

Marvel: Ant-Man and The Wasp – 6/7/2018

bo-tui-ngay-thong-tin-ve-10-bo-phim-sieu-anh-hung-se-ra-mat-trong-nam-2018-p2-1

Ant-Man and The Wasp là bộ phim tiếp nối ngay sau “siêu bom tấn” Avengers: Infinity War, Ant-Man and The Wasp nên tất cả mọi người đều kỳ vọng rằng bộ phim sẽ có thể tiếp nối được thành công của người tiền nhiệm và trở thành một bước ngoặt giúp cho hai siêu anh hùng Ant-Man và Wasp trở thành những người hùng trụ cột trong tương lai của của Vũ trụ điện ảnh Marvel.

Như nội dung của đoạn credits trong phần phim Ant-Man đầu tiên, nhân vật Hope do nữ diễn viên Evangeline Lily thủ vai sẽ lần đầu tiên hóa thân thành nữ siêu anh hùng Wasp trong phần phim sắp tới. Đây cũng được coi là một bước ngoặt của Marvel khi biến The Wasp thành nữ siêu anh hùng đầu tiên của MCU được đảm nhiệm vai chính.

Ant-Man and The Wasp đã được chính thức khởi quay từ tháng sáu năm nay và dàn diễn viên chính như Paul Rudd, Evangeline Lily và Michael Douglas đã đều trở lại đảm nhận các vai quen thuộc từ phần phim trước.

Sony: Venom – 5/10/2018

bo-tui-ngay-thong-tin-ve-10-bo-phim-sieu-anh-hung-se-ra-mat-trong-nam-2018-p2-2

Cách đây vài tháng, Sony đã khiến các fan hâm mộ của Spider-Man vô cùng nhạc nhiên khi đưa ra thông báo thực hiện dự án phim riêng về Venom. Tuy nhiên, có một điều khá thất vọng là Venom sẽ hoàn toàn tách biệt và không hề có bất kì mối liên kết nào với Spider-Man của Vũ trụ điện ảnh Marvel. Hiện tại, bộ phim đã bắt đầu bấm máy và được chỉ đạo bởi đạo diễn Ruben Fleischer (Zombieland) cùng với vai chính Eddie Brock/Venom sẽ do tài tử đình đám Tom Hardy thể hiện.

Dù có đượccái tên bảo chứng sáng giá là Tom Hardy thì Venom vẫn thực sự khiến khán giả phải lo lắng khi từ ngày công bố dự án chính thức cho đến ngày ra rạp chỉ vỏn vẹn có một năm rưỡi. Cộng thêm “tai tiếng” của Sony trong những năm gần đây, chất lượng của Venom quả vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

Fox: X-Men: Dark Phoenix – 2/11/2018

bo-tui-ngay-thong-tin-ve-10-bo-phim-sieu-anh-hung-se-ra-mat-trong-nam-2018-p2-3

X-Men: Dark Phoenix là dự án hoành tráng nhất của Fox trong năm tới và hiện đang được đặt rất nhiều kỳ vọng sẽ sửa chữa sai lầm của X-Men: Apocalypse vào năm 2016. Nội dung phim sẽ tiếp nối câu chuyện dang dở về các dị nhân sau các sự kiện xảy ra trong phần phim trước.

Như tựa đề đã tiết lộ, cốt truyện chính của phim được xây dựng dựa trên bộ truyện Dark Phoenix Saga lừng danh của Marvel, xoay quanh việc Jean Grey không thể điều khiển và liên tục bị thực thể quyền năng Phoenix trong người cô thao túng. Và khi điều đó xảy ra, cô nàng dị nhân trẻ tuổi này sẽ biến thành Dark Phoenix, hiện thân của sự hủy diệt với quy mô toàn vũ trụ.

Tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất kì hình ảnh, trailer chính thức nào được tung ra, tuy nhiên nhà sản xuất đã đưa ra lời hứa hẹn là X-Men: Dark Phoenix sẽ trở thành phần phim X-Men tàn bạo, dữ dội và có quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Hiện tại, bộ phim đã chính thức bấm máy vào hồi mùa hè năm nay.

Sony: Phim hoạt hình Spider-Man – 14/12/2018

bo-tui-ngay-thong-tin-ve-10-bo-phim-sieu-anh-hung-se-ra-mat-trong-nam-2018-p2-4

Theo như thỏa thuận giữa Sony và Marvel Studios, nhân vật Spider-Man chỉ là được cho Marvel “mượn tạm” chứ thực chất Sony vẫn là chủ sở hữu của thương hiệu Spider-Man trên màn ảnh rộng và họ vẫn toàn quyền được sử dụng nhân vật này theo ý mình. Và như để ăn theo sự thành công của Spier-Man: Homecoming trong năm vừa qua, trong năm 2018 khán giả sẽ lại một lần nữa được chứng kiến một phiên bản Nhện Nhọ hoàn toàn mới trong bộ phim hoạt hình do Sony sản xuất.

Tuy nhiên, nhân vật chính trong bộ phim hoạt hình này sẽ không còn là Peter Parker nữa mà là Miles Morales, một cậu bé tình có được sức mạnh của Người Nhện và cũng là người kế thừa danh hiệu Spider-Man từ chính tay Peter Parker khi anh chàng Nhện cũ hy sinh trong trận chiến với Green Goblin trước đó. Bộ phim này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một phong cách và hình tượng hoàn toàn mới của Spider-Man so với những lần xuất hiện từ trước đến nay.

Warner Bros: Aquaman – 21/12/2018

bo-tui-ngay-thong-tin-ve-10-bo-phim-sieu-anh-hung-se-ra-mat-trong-nam-2018-p2-5

Sau sự xuất hiện chớp nhoáng trong Batman V Superman mà mới đây là bom tấn Justice League, siêu anh hùng Aquaman sẽ là nhân vật tiếp theo trong Liên Minh Công Lý khai kỹ càng hơn trong một bộ phim riêng.

Vai diễn Aquaman, vị thần biển cả sẽ tiếp tục do nam diễn viên Jason Momoa  thủ vai. Ngoài ra, bộ phim còn có sự xuất hiện của nữu diễn viên Amber Herd trong vai Mera, Nicole Kidman trong vai Nữ Hoàng Atlanna, Patrick Wilson trong vai Orm, Dolph Lundgren trong vai Hoàng Đế Nereus và Yahya Abdul-Mateen trong vai Black Manta – kẻ thù không đội trời chung của Aquaman. Bộ phim sẽ giúp khán giả có được cái nhìn cụ thể hơn về nguồn gốc, sức mạnh cũng như hoàn cảnh, tính cách của nhân vật này, đặc biệt là khi anh chàng đã có khá ít đất để thể hiện trong Justice League.

Hiện tại dự án này đã chính thức được khởi động tại nên có lẽ nhữung hình ảnh chính thức của phim sẽ được nhà sản xuất công bố trong thời gian tới. Bộ phim sẽ được chỉ đạo bởi James Wan, vị đạo diễn được mệnh danh Ông Hoàng phim kinh dị, đồng thời cũng là người xây dựng nên Vũ trụ kinh dị The Conjuring đình đám.  

Các bạn có thể xem lại phần một của danh sách tại đây.