Ngoài vai diễn Cameo xuất hiện trong Doctor Strange, thần sấm Thor đã vắng mặt trong hầu hết các sự kiện của vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng Marvel-MCU kể từ khi các sự kiện trong Avengers: Age of Ultron kết thúc. Mùa đông này, anh chàng thần sấm của chúng ta sẽ quay trở lại màn ảnh rộng trong Thor: Ragnarok, bộ phim sẽ là cuộc hành trình hấp dẫn, kì lạ và kịch tính nhất mà Thor từng trải qua. Như các khán giả đã biết sau Ragnarok, Thor sẽ quay trở lại vào mùa hè năm sau để tham gia trận chiến trong Avengers: Infinity War (Avengers: Trận chiến vô cực) , mới đây chủ tịch của Marvel Studio – ông Kevin Feige đã tiết lộ rằng các sự kiện trong Thor: Ragnarok  bằng cách nào đó sẽ dẫn dắt cho những sự kiện xảy ra tại trái đất trong Avengers 3.

Các sự kiện trong Thor: Ragnarok sẽ là nguyên nhân dẫn tới Infinity War
Các sự kiện trong Thor: Ragnarok sẽ là nguyên nhân dẫn tới Infinity War

 

Trong cuộc phỏng vấn, bên cạnh những câu hỏi về các phim mới của Marvel trong tương lai thì khi được hỏi về việc liệu Thor: Ragnarok có phải là bộ phim đánh dấu sự kết thúc cho series phim về vị thần sấm Thor hay không, Kevin Feige đã trả lời:

“Tôi nghĩ chúng tôi đang định hình lại chính vũ trụ điện ảnh của mình, chúng tôi sẽ kết thúc giai đoạn ba với việc cho ra mắt bộ phim thứ 22. Chúng tôi đã làm 3 phần phim về Iron Man, 3 phần phim về Captain America. Mọi thứ sẽ đi vào một bước ngoặt mới cho giai đoạn 3 này, bắt đầu bằng sự thay đổi mạnh mẽ trong Ranarok sẽ dẫn thằng đến các sự kiện trong Infinity War.”

Thor sẽ phải đối đầu với Hela và tìm cách để sinh tồn trên hành tinh Sakaar
Thor sẽ phải đối đầu với Hela và tìm cách để sinh tồn trên hành tinh Sakaar

 

Tin tức Thor: Ranarok sẽ đánh dấu cho sự kết thúc của series phim Thor cũng không có gì là quá ngạc nhiên, nhất là đối với một hãng phim ưa thích làm các series phim theo kiểu triology như Marvel. Bằng chứng là chúng ta đã có Iron Man và Captain America, sắp tới là kế hoạch đã được công bố từ trước đó với Guardian of the Galaxy và Spider-Man. Tuy nhiên điều thú vị nhất chính là những tiết lộ của Kevin Feige với tờ The Toronto Sun về việc kết quả của sự kiện xảy ra trong Thor: Ragnarok sẽ là nguyên nhân dẫn đến Avengers: Infinity War. Phần phim thứ 3 trong loạt series phim Thor sẽ cho khán giả thấy vị thần sấm của chúng ta sẽ cùng những người đồng đội sẽ cùng nỗ lực để ngăn chặn Hela, không để mụ ta giải phóng thế lực Ragnarok, bằng không mọi sinh mạng trên Asgard sẽ bị tiêu diệt, và trong khi khán giả vẫn còn chưa biết liệu Thor có thực hiện được trách nhiệm và sứ mạng của mình không , thì thông tin Thor sẽ xuất hiện trong Avengers đã được lan truyền.

Hela là một trong những kẻ thù hùng mạnh nhất của Thor
Hela là một trong những kẻ thù hùng mạnh nhất của Thor

 

Để biết được sự liên quan giữa Thor: Ragnarok và Infinity War cũng như  trước khi đưa ra những suy đoán cùng tìm hiểu thêm về Hela. Trong tuyện tranh Hela là nữ tử thần xứ Asgard thống trị cõi Niffleheim, lần đầu xuất hiện trong tập truyện Journey into Mystery năm 1964. Hela đã thống lĩnh đội quân linh hồn những chiến binh người Asgard, trở thành đối nghịch với Thor. Marvel tiết lộ Hela là con gái của Loki (kiếp trước). Trong Ragnarok vai diễn của Hela sẽ do nữ diễn viên Cate Blanchett thủ vai, chưa rõ thân phận của Hela sẽ có được xây dựng theo nguyên gốc trong truyện hay không. Nhiều người hâm mộ đã đặt ra giả thuyết rằng trên phim Hela có thể sẽ chình là người tình của Thanos thay cho nhân vật Death trong truyện.

Thanos sẽ xuất hiện trong Thor: Ragnarok?
Thanos sẽ xuất hiện trong Thor: Ragnarok?

 

Câu hỏi được đặt ra trong thời điểm hiện tại là, Ragnarok sẽ diễn biến như thế nào để dọn đường cho Infinity War? Câu trả lời đơn giản nhất cho câu hỏi này có thể nằm trong chính mối liên kết vũ trụ giữa hai bộ phim. Thor: Ragnarok sẽ là cuộc chiến của Thor chống lại Hela cùng đội quân của bà ta và anh chàng thần sấm sẽ phải tìm cách để sinh tồn trên hành tinh Sakaar , nhưng khi mọi sự kiện đi đến hồi kết, rất có thể khán giả sẽ được nhìn thấy sự xuất hiện của Thanos, là kẻ thù nguy hiểm nhất của nhóm Avengers nhưng tên Titan điên này không hề xuất hiện trong Avengers: Age of Ultron, điều này chứng tỏ một sự bất thường vì viên đá Mind Infinity Stone xuất hiện trong phần phim đó mà Thanos lại không hề có một cảnh quay nào cả. Nếu như Thor: Ragnarok kết thúc với việc Asgard bị hủy diệt, tay Titan điên sẽ không ngần ngại bỏ lỡ cơ hội để cướp lấy khối Tesseract vốn là 1 trong 6 viên đã vô cực (Space Gem) về tay hắn. Và một còn một chi tiết nữa đó là viên đá vô cực thứ  6 vẫn chưa hề xuất hiện, vậy rất có thể trong Ragnarok nó sẽ được tìm thấy hoặc đóng một vai trò nào đóng giúp Thor đánh bại được Hela. Xét lại, trong khi Black Panther phải đối đầu với lại kẻ thù trên Trái đất (mà cụ thể là ở Wankada), việc Thor: Ragnarok sẽ xuất hiện các yếu tố vũ trụ để dẫn đến Infinity War là vô cùng hợp lý, đây chắc chắn sẽ là sự kiện lớn nhất của MCU từ trươc đến nay.

Còn hơn 4 tháng nữa Thor: Ragnarok sẽ chính thức công chiếu và hứa hẹn tạo một cơn sốt mới tại các rạp chiếu phim. Tại thời điểm này, bộ phim vẫn đang trong quá trình thực hiện những cảnh quay lại. Với chất lượng của 2 bộ phim Guardian of the Galaxy Vol.2 (Vệ Binh Dải Ngân Hà 2) và Spider Man: Homecoming (Người Nhện: Trở Về Nhà) được đánh giá cao từ cả giới phê bình lẫn khán giả thì Ranarok được kỳ vọng sẽ khép lại một năm thành công rực rỡ cho Marvel.