Với một loạt các TV Spot và clip được tung ra, các fan đang lo ngại nội dung của bộ phim đang bị tiết lộ quá nhiều, tuy nhiên mới đây các người hâm mộ đã được trấn án  trước những nghi ngại này.

Một trong những diễn viên chính của bộ phim – Ben Affleck đã hứa hẹn tình tiết chính sẽ gây bất ngờ cho khán giả vẫn đang được giữ kín. Sau hai năm chuẩn bị, với nhiều thay đổi, bọ phim sắp ra mắt của hãng Warner Bros – Justice League (Liên Minh Công Lý) là một trong những bộ phim gây tranh cãi nhiều nhất trong những năm quay trở lại đây. Từ việc Zack Snyder phải rút lui khỏi dự án cho tới việc quá trình thực hiện các cảnh quay lại bị kéo dài quá lâu, Justice League dường như không lúc nào Justice League có thể tránh được sự thị phi và con mắt soi xét. Phản ứng của khán giả và các nhà phê bình dành cho bộ phim trong các buổi chiếu thử đã mở ra một tương lai tươi sáng cho bộ phim nhưng những ngày gần đây, trong quá trình quảng bá cho bộ phim trước thềm công chiếu, khán giả đã phát hiện ra khá nhiều phần trong nội dung của bộ phim bị lộ ra.

Khán giả lo ngại Justice League đang tung ra quá nhiều đoạn clip chứa ội dung chính của phim
Khán giả lo ngại Justice League đang tung ra quá nhiều đoạn clip chứa nội dung chính của phim

 

Là dự án lớn với sự đầu tư công phu nên Justice League nhận được sự lớn từ báo chí và khán giả, rất nhiều tin đồn về nội dung hoặc các thông tin liên quan đến bộ phim liên tục được lan truyền, khá nhiều trong số đó đã trở thành sự thật (tin đồn về việc trở lại của nhân vật Superman). Các chiến dịch marketing cho bộ phim đều tập chung vào năm nhân vật chính của phim là Batman, Wonder Woman, Flash, Cyborg và Aquaman, sau đó một thời gian thì hãng phim mới chính thức cho Superman xuất hiện. Dù rất nhiều cảnh hành động hay nhân tố bí ẩn đã được xuất hiện nhưng có vẻ như hãng phim vẫn ém lại những phần quan trọng nhất.

Ben Affleck khẳng định vẫn còn nhiều bí mật đang đợi khán giả khám phá
Ben Affleck khẳng định vẫn còn nhiều bí mật đang đợi khán giả khám phá

 

Mới đây, trang tin Etalk đã có cuộc trò chuyện với dàn diễn viên của Justice League xoay quanh về những trải nghiệm khi thực hiện cảnh quay và tầm quan trọng của việc giữ bí mật về những yếu tố bất ngờ của bộ phim. Ben Affleck đã khẳng định rằng vẫn còn rất nhiều khoảnh khắc bất ngờ vẫn đợi khán giả khám phá và thưởng thức tại rạp chiếu phim, cụ thể:

“Thật ra tôi nghĩ rằng, mỗi khi bạn bắt tay vào làm một bộ phim, đó là lúc bạn bắt đầu kể một câu chuyện nhưng bạn không muốn cho tất cả mọi người biết. Những phim như Justice League nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả, vì thế việc giữ bí mật cho những tác phẩm này thường sẽ khó khăn hơn vì rất nhiều người cố để tìm hiểu chúng. . Rất nhiều chi tiết hay, hài hước và bất ngờ mà chúng tôi vẫn giữ kín được.”

Sẽ có nhiều chi tiết bất ngờ được giấu kín đến phút chót
Sẽ có nhiều chi tiết bất ngờ được giấu kín đến phút chót

 

Cân nhắc kỹ càng thì lời của Ben Affleck cũng khá chính xác, khán giả biết Superman sẽ quay trở lại nhưng cách và thời điểm nhân vật này trở lại vẫn còn là một ẩn số, tới giờ ngoài một số poster thì Superman vẫn chưa hề xuất hiện trong bất kỳ đoạn clip nào. Khán giả cũng biết Steppen Wolf từng đến Trái Đất nhưng tại sao hắn lại bị đánh bại thì vẫn được giấu kỹ hay việc Darkseid chính là kẻ giật dây cho toàn bộ cuộc tấn công của Steppenwolf và quân đoàn parademon nhưng chúng ta vẫn chưa thể chắc chắn liệu hắn có xuất hiện trong Justice League hay không. Có thể Warner Bros đang cố đánh lừa cách fan bằng cách sử dụng chiêu marketing nhiễu, khiến khán giả nghĩ bộ phim sẽ đi theo một hướng khác để tăng sự bất ngờ và tạo hiệu ứng bùng nổ cho bộ phim, cách này cũng đã từng được rất nhiều các bộ phim khác áp dụng và tỏ ra khá hiệu quả khi phản ứng của các khán giả đều rất tích cực.

Justice League chắc chắn sẽ không khiến khán giar phải thất vọng
Justice League chắc chắn sẽ không khiến khán giar phải thất vọng

 

Bên cạnh việc quay trở lại của Superman thì một ẩn số lớn cũng được người hâm mộ tranh luận bấy lâu chính là liệu Green Lantern Corps có xuất hiện trong Justice League hay không. Rất nhiều tin đồn cho rằng hai nhân vật sẽ được ra mắt nhưng đó không phải là là những cái tên được người hâm mộ mong chờ.  Các đoạn clip dùng để quảng bá cho bộ phim cũng chỉ xoay quanh 5 nhân vật chính, nhân vật phản diện và một số nhân vật phụ như Lois Lane, Alfred và Jim Gordon, nếu như những tin đồn là thật thì bộ phận marketing của hãng phim đã tránh được việc tiết lộ nội dung phim. Thêm vào đó thì cũng nhiều thông tin tiết lộ rằng Lex Luthor và Deathstroke cũng cùng xuất hiện dưới vai trò cameo, tuy nhiên thì những cảnh quay của hai nhân vật này đều đã bị cắt bỏ.

Tóm lại, dù sao thì những ai vẫn còn đang lo ngại về việc nội dung Justice League đang bị tiết lộ quá nhiều thì đây cũng là một tin vui vì nhà sản xuất vẫn giữ kín được những chi tiết thú vị. Với sự tính toán và bước đi thận trọng của Warner Bros thì Justice League chắc chắn sẽ được chăm chút về mặt nội dung và đảm bảo đáp ứng thị hiếu của khán giả, tránh xa vết xe đổ của Suicide Squad và Batman V Superman: Dawn of Justice. Tuần sau khi bộ phim chính thức được phát hành, mỗi chúng ta sẽ có cảm nhận của riêng mình về bộ phim, và lúc đó hãy cùng xem những lời của Ben Affleck có đáng tin hay không nhé.