Mới đây, Warner Bros. và DC đã tung ra trailer thứ hai cho bom tấn siêu anh hùng lớn nhất của họ trong năm nay: Justice League.

 

Cực kỳ bất ngờ, khi mà toàn bộ khán giả cứ nghĩ rằng phải đến cuối trailer Superman mới được lộ diện thì anh đã khiến mọi người “ngã ngửa” xuất hiện ngay đầu trailer. Thế nhưng, như đã rút kinh nghiệm từ việc tiết lộ quá sớm sự xuất hiện của Doomsday trong Batman V Superman: Dawn of Justice hồi năm ngoái, lần này Warner Bros. rất thông minh khi khiến người hâm mộ “sục sôi” khi chứng kiến sự xuất hiện của Superman, tuy nhiên đó lại chỉ là một màn hồi tưởng chứ không hề đảm bảo rằng anh hồi sinh và sát cánh cùng các siêu anh hùng khác.

 trailer-thu-2-justice-league-trailer-sieu-anh-hung-dinh-nhat-tu-truoc-den-nay-1

trailer-thu-2-justice-league-trailer-sieu-anh-hung-dinh-nhat-tu-truoc-den-nay-2
"Người đàn ông thép" đã xuất hiện trong một cảnh flashback

 

Không còn u ám như đoạn trailer đầu tiên, trong trailer thứ hai này mang lại cảm giác thực sự “đã” hơn hẳn với màu sắc tươi sáng, rực rỡ và âm nhạc siêu đỉnh. Không chỉ vậy, các fan hâm mộ DC chắc chắn sẽ cực kỳ sung sướng khi chứng kiến cách các thành viên trong Justice League hỗ trợ và sát cánh bên nhau như một tập thể gắn kết chứ không còn đơn thuần là những cá nhân vượt trội được tập hợp lại như trailer 1 nữa.

Thế nhưng, điểm sáng nhất của toàn bộ đoạn trailer chắc chắn phải kể đến những hiệu ứng kỹ xảo mà không thể mô tả bằng bất kỳ từ ngữ gì khác ngoài từ “đỉnh cao”. Đồng thời, cuộc chiến long trời lở đất giữa loài người và Parademon trong quá khứ cũng được thể hiện thông qua những phân cảnh hết sứuc đáng sợ với hình ảnh một còn người đang gào thét rồi bỗng da thịt biến dạng thành một Parademon. Bên cạnh đó, trailer cũng tiếp tục hé lộ một số thông tin về quá khứ không êm đẹp giữa Trái Đất với các thế lực bên ngoài hành tinh.

trailer-thu-2-justice-league-trailer-sieu-anh-hung-dinh-nhat-tu-truoc-den-nay-4
Một người lính đang bị biến dạng thành một Parademon

 

Cuối cùng, trong trailer xuất hiện cảnh Batman lái xe và bắn vào một vật thể gì đấy trông rất quái dị đang vươn những xúc tu ra. Ngoài ra, xuyên suốt toàn bộ trailer, khán giả có thể thấy khí quyển Trái đất đục ngầu màu đỏ với chướng khí dày đặc như thể dấu hiệu của tấn thế. Tuy nhiên, theo suy đoán của các fan hâm mộ thì có rằng chính thể vật thể có xúc tu kia đang cố gắng điều khiển khí hậu tự nhiên của Trái đất trở nên giống Apokolips để quân đoàn Parademon dễ dàng xâm chiếm hơn. Đây không phải là lần đầu tiên khán giả chứng kiến “thủ đoạn” này trong các bộ phim DC vì đây là điều World Engine của General Zod đã cố gắng làm trong Superman: Man of Steel.

trailer-thu-2-justice-league-trailer-sieu-anh-hung-dinh-nhat-tu-truoc-den-nay-7

Dù đoạn trailer đã thể hiện sự chuyển mình dần dần của DC sang phong cách tươi sáng, hài hước hơn thế nhưng không vì thế mà tông màu đen tối, u ám đặc trưng trong những bộ phim siêu anh hùng DC hoàn toàn mất đi. Màu sắc tươi sáng và đen tối liên tiếp thay phiên nhau xuất hiện trong trailer đã phần nào làm nổi bật ý tưởng chủ đạo của Justice League, đó là dù trong thời điểm đen tối nhất thì những niềm hy vọng và điều tốt đẹp vẫn sẽ không bao giờ mất đi trên trái đất.

Justice League sẽ chính thức công chiếu tại các rạp chiếu phim từ ngày 17/11/2017 với tựa đề Liên Minh Công Lý.

Trailer của bộ phim:

Một số hình ảnh khác trong trailer:

trailer-thu-2-justice-league-trailer-sieu-anh-hung-dinh-nhat-tu-truoc-den-nay-1

trailer-thu-2-justice-league-trailer-sieu-anh-hung-dinh-nhat-tu-truoc-den-nay-6

trailer-thu-2-justice-league-trailer-sieu-anh-hung-dinh-nhat-tu-truoc-den-nay-5

trailer-thu-2-justice-league-trailer-sieu-anh-hung-dinh-nhat-tu-truoc-den-nay-8