Chỉ sau chưa đầy 1 tháng ra mắt, Thor: Ragnarok đã thu về hơn 700 triệu USD từ các phòng vé trên toàn thế giới.

 

Không chỉ đạt được thành công vang dội về mặt thương mại, bom tấn mới nhất của Marvel còn cực kỳ được lòng khán giả và giới chuyên môn, biểu hiện rõ nhất ở số điểm 92% trên trang web Rotten Tomatoes. Trước khi ra mắt, bộ phim đã được cộng đồng fan hâm mộ và ngay chính nhà sản xuất đặt ra những kỳ vọng rất cao, và cho tới thời điểm 3 tuần kể từ khi công chiếu chính thức thì đã có thể khẳng định được rằng Ragnarok không chỉ đáp ứng được, mà thậm chí còn vượt quá kỳ vọng của bất cứ ai. Và hàng loạt thành tích khủng mà bộ phim đã có được chính là nhờ vào phong cách lạ lẫm, mới mẻ, thú vị mà đạo diễn tài năng Taika Waititi đã mang lại.

thor-ragnarok-vuot-moc-doanh-thu-700-trieu-usd-tren-toan-cau-1

Theo Box Office Mojo, cho đến nay Thor: Ragnarok đã đạt mức doanh thu 738 triệu USD trên toàn cầu. Con số này đã giúp bộ phim vượt xa thành tích của cả hai phần phim trước đó là Thor 2011(449 triệu USD) và Thor: The Dark World (644 triệu USD). Ở thời điểm hiện tại, bộ phim đang trên đường hướng tới cột mốc 800 triệu USD để trở thành tác phẩm thứ ba của Vũ trụ điện ảnh Marvel đạt tới con số này trong năm nay, bên cạnh Guardians of the Galaxy Vol.2Spider-Man: Homecoming. Với tình hình thị trường hiện nay thì đây là một mục tiêu không hề khó khăn với Ragnarok.

Trong tuần vừa qua và trong thời gian sắp tới, bom tấn nhà Marvel sẽ phải đối đầu với Justice League. Được biết, Liên Minh Công Lý đã thu về tổng cộng 281 triệu USD trên toàn thế giới trong tuần vừa qua và chiếm vị trí số một trên bảng xếp hạng doanh thu. Tuy nhiên các siêu anh hùng DC sẽ phải thu về 600 triệu USD mới có thể hoàn vốn, cộng thêm những lời chỉ trích gay gắt từ giới phê bình nên có thể nói, Justice League đang gánh phải rất nhiều gánh nặng, trong khi Ragnarok có thể vui vẻ mà “tận hưởng” nốt quãng hành trình còn lại của mình mà không cần phải quá lo lắng về kết quả cuối cùng nữa.

thor-ragnarok-vuot-moc-doanh-thu-700-trieu-usd-tren-toan-cau-2

Trong phần phim thứ ba về Thần Sấm, đạo diễn Taika Waititi đã mang lại một tác phẩm vô cùng hào hứng, hấp dẫn, thú vị và cực kỳ hợp với nhu cầu giải trí của khán giả hiện nay. Bộ phim hội tụ đủ mọi yếu tố tạo nên một tác phẩm thành công: Cốt truyện hài hước, hình ảnh mãn nhãn, âm nhạc đã tai, sự kết hợp tuyệt đỉnh giữa các diễn viên chính, những trận chiến ngoạn mục và dàn nhân vật từ chính đến phụ không thể tuyệt vời hơn. Chính vì vậy, mọi thành quả mà Thor: Ragnarok đã, đang và sẽ đạt được là hoàn toàn xứng đáng với sự đầu tư đúng mực của nhà sản xuất cùng công sức của đoàn làm phim.

thor-ragnarok-vuot-moc-doanh-thu-700-trieu-usd-tren-toan-cau-3

Chỉ còn vài khoảng nửa năm nữa là bom tấn lớn nhất của Vũ trụ điện ảnh Marvel từ trước đến nay – Avengers: Infinity War sẽ được chính thức ra mắt khán giả, và phải đến lúc đó thù các fan hâm mộ mới có thể chính thức được chứung kiến các Thor, Hulk sát cánh cùng các siêu anh hùng khác của Avenger sau một thời gian dài xa cách. Hiện tại, bom tấn này đang được nàh sản xuất cùng dàn diễn viên liên tục “nhá hàng” bởi nhữung lời khen ngợi, tán dương không dứt. Dù chưa biết chất lượng thực sự của Infinity War có thể làm hài lòng người hâm mộ hoàn toàn hay không, nhưng chắc chắn sự thành công vượt trội của Thor: Ragnarok đã tạo ra một bước đà không thể tốt hơn cho siêu bom tấn sắp tới.

Thor: Ragnarok vẫn đang được trình chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.