Chẳng còn bao lâu nữa, bom tấn Justice League sẽ chính thức ra mắt công chúng và đây chính là lần đầu tiên khán giả yêu điện ảnh được chứng kiến sự tụ hội của các siêu anh hùng vô cùng hùng mạnh của DC Comics trên màn ảnh rộng. Vậy từng thành viên của Justice League là ai và có khả năng gì? Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nhé.

 

1. Flash: 

tung-thanh-vien-trong-justice-league-co-suc-manh-ba-dao-co-nao-1

Trong truyện tranh, ban đầu Flash vốn là một chuyên viên giám định pháp y tên là Barry Allen. Trong một đêm mưa bão, anh đã bị một tia sét đánh trúng trong phòng thí nghiệm được bao phủ bởi hoá chất và ngất đi. Khi tỉnh dậy, Barry không chỉ bỗng nhiên sở hữu khả năng siêu tốc độ và một số sức mạnh vô cùng đáng gờm khác như:

  • Chạy nhanh gấp 10 lần tốc độ ánh sáng và phục hồi cơ thể cực kỳ nhanh. Thậm chí, Flash còn có thể di chuyển vượt thời gian để quay về quá khứ.
  • Khả năng rung cơ thể để vượt qua các vật chất rắn và chống lại các khả năng điều khiển trí óc.
  • Không chỉ vậy, do có tốc độ quá nhanh nên những cú đấm của Flash có sức mạnh cực kỳ khủng khiếp.

2. Aquaman

tung-thanh-vien-trong-justice-league-co-suc-manh-ba-dao-co-nao-2

Aquaman tên thật là Arthur và cơ thể đã bị đột biến thành Aquaman do được tiêm vào người gen của Dweller Depths – vị thần biển cả đầu tiên. Nhờ vậy, Aquaman có khả năng sống dưới nước, bơi cực nhanh cũng như nói chuyện với các sinh vật biển và triệu tập chúng từ khoảng cách rất xa. Không chỉ vậy, anh còn có sức khoẻ rất tốt và một lớp da siêu bền đủ để chống được súng máy .

Bên cạnh đó, các giác quan của anh cũng  đều được nâng cao đến mức mắt có thể nhìn rõ mọi vật trong bóng tối còn tai thì nghe được mọi tiếng động dù là nhỏ nhất .Tuy nhiên, thứ khiến cho Aquaman trở nên đáng sợ chính là anh có được cây đinh ba của thần Neptune và sở hữu sức mạnh của toàn bộ đại dương. Thậm chí, trong truyện tranh, đây cũng chính là vũ khí đã đâm mù mắt Darkseid.

Dù “bá đạo” là thế nhưng Aquaman cũng có điểm yếu là không thể ở trên cạn quá lâu. Nếu ở quá lâu thì cơ thể sẽ bị yếu đi đáng kể và năng lực cũng không còn hữu dụng.

3. Cyborg

tung-thanh-vien-trong-justice-league-co-suc-manh-ba-dao-co-nao-3

Cyborg một siêu anh hùng nửa người nửa máy có tên thật là Victor Stone. Trong một tai nạn thương tâm, một con quái vật hung hãn đến từ chiều không gian khác giết chết mẹ của Victor và khiến anh bị thương nặng đến nối cả cơ thể đã gần như bị hủy hoại hoàn toàn 

Để cứu sống Victor , cha anh phải sử dụng một công nghệ tối mật của chính phủ đang trong giai đoạn thử nghiệm và ghép từng bộ phận còn lại trên cơ thể anh với máy móc, trong đó có nhiều bộ phận là những loại vũ khí hiện đại, tối tân và có sức tàn phá cực kỳ khủng khiếp.

4. Wonder Woman

tung-thanh-vien-trong-justice-league-co-suc-manh-ba-dao-co-nao-4

Theo nguyên tác, Wonder Woman là công chúa chiến binh xứ Amazon, được các vị thần Hy Lạp trao sức mạnh và được thần chiến tranh Ares huấn luyện nên đã sở hữu võ thuật hơn người. Không chỉ thế, Wonder Woman còn sở hữu các năng lực như siêu sức mạnh, siêu giác quan và tốc độ di chuyển siêu nhanh. Wonder Woman là nữ anh hùng hiếm hoi được đánh giá ngang ngửa với Superman về khoản sức mạnh và tốc độ không kém Flash là bao. Bên cạnh đó, cô còn có những thứ vũ khí vô cùng lợi hại, trong đó có một sợi dây khiến người ta bắt buộc phải nói thật.

 

5. Batman

Batman tên thật là Bruce Wayne, là một trong số ít những anh hùng không sở hữu năng lực siêu nhiên. Tuy vậy, anh vẫn luôn gây ấn tượng bởi khả năng chiến đấu vô cùng đẳng cấp và sở hữu thể trạng cực tốt, thuần thục nhiều môn võ, giỏi chịu đựng và độ linh hoạt cao do đã được rèn luyện đến đỉnh cao sau nhiều năm.

Mặt khác Batman còn là một tỷ phú và cực kỳ thông minh nên đã sở hữu được những vũ khí, trang thiết bị cực kỳ độc đáo, mạnh mẽ. Những món đồ này chính là những trợ thủ không thể thiếu trong công cuộc chống lại kẻ xấu của anh.

6. Superman

Superman là một siêu anh hùng được đánh giá mạnh nhất nhì của DC Comics. Theo nguyên tác, Clark Kent là người hành tinh Krypton lưu lạc đến Trái đất sau thảm họa diệt vong tại hành tinh của mình. Anh có khả năng hấp thụ bức xạ của các ngôi sao vàng như Mặt trời nên đã hình thành nên các siêu năng lực về sức mạnh, tốc độ, giác quan, bay lượn và khả năng tác động vật lý của Superman gần như vô hạn. 

Trong truyện, Superman được miêu tả là có khả năng nghiền nát kim cương hay thậm chí là nâng vật thể có trọng lượng bằng cả hành tinh. Tuy nhiên, anh lại có điểm yếu là bị tinh thể Kryptonite hút năng lượng, khiến anh mất sạch sức mạnh của mình.

Justice League sẽ được trình chiếu tại các rạp chiếu phim từ ngày 17/11/2017.

Trailer của bộ phim: