Mới đây, hãng phim Warner Bros. đã chính thức xác nhận rằng bom tấn Justice League sắp ra mắt sẽ là phần phim tiếp nối trực tiếp với những sự kiện đã xảy ra trong Batman V Superman: Dawn of Justice.

 

Trong bộ phim này, chúng ta sẽ được chứng kiến sự kết hợp lần đầu tiên của những siêu anh hùng mạnh nhất của DC như Batman, Superman, Wonder Woman, Cyborg, The Flash, Aquaman để cùng bảo vệ trái đất khỏi sự đe doạ khôn lường của Steppenwolf cùng đội quân hùng mạnh của hắn và ngăn cản sự diệt vong của toàn nhân loại.

justice-league-se-la-phan-tiep-theo-cua-batman-v-superman-dawn-of-justice-1

Batman V Superman đã không hề giải quyết vấn đề triệt để và làm thoả mãn sự kỳ vọng của người hâm mộ. Dù rằng con quái vật Doomsday đã bị đánh bại còn Lex Luthor thì bị vạch trền và tống vào đằng sau song sắt nhưng toàn nhân loại vẫn phải than khóc cho cái chết của Superman. Dù rằng khán giả đã biết thông tin rằng trong Justice League, Superman sẽ trở về từ cõi chết để hợp lực cùng với các siêu anh hùng khác của Liên Minh Công Lý, và bộ phim này cũng sẽ nối tiếp các sự việc đã xảy ra trong Batman V Superman, tuy nhiên hiện giờ việc làm thế nào để đưa “Người Đàn Ông Thép” trở lại vẫn hoàn toàn nằm trong vòng bí mật và chỉ có thể được tiết lộ khi phim công chiếu chính thức.

Thông tin về việc Justice League  là phần sau của Batman V Superman được xác nhận thông qua ấn phẩm mới nhất của báo Total Film, khi mà tờ tạp chí này dành ra một bài viết để nói về Justice League. Ngoài ra, ấn phẩm này còn cho biết “Justice League sẽ có khởi đầu ngay sau kết thúc của bộ phim kia, lúc này Superman vừa mới hy sinh thân mình trong trận chiến chống lại Doomsday, còn Batman cùng Wonder Woman đang phải đối phó với những hệ quả sau trận chiến. Đúng lúc này thì Steppenwolf bắt đầu “làm loạn” khiến hai vị siêu anh hùng này phải đi tìm kiếm những người khác có năng lực hùng mạnh để cùng liên kết chống lại hắn”.

justice-league-se-la-phan-tiep-theo-cua-batman-v-superman-dawn-of-justice-2
Justice League sẽ tiếp nối câu chuyện trong Batman V Superman

Có thể thấy được rằng, với dự án Justice League, khán giả có thể thấy rõ những nỗ lực mở rộng và kết nối những cá thể trong Vũ trụ điện ảnh DC lại với nhau khi đưa lên màn ảnh rộng thêm một số nhân vật siêu anh hùng mới như Cyborg, Aquaman, The Flash, bên cạnh đó là sự quay trở lại và hợp tác với nhau (một lần nữa) của những tên tuổi lớn nhất như Batman, Superman và Wonder Woman. Điều thú vị là, thông qua Suicide Squad khán giả cũng đã thấy được những sự kiện trong bộ phim cũng có liên quan đến cái chết của Superman, điều này rất phù hợp với dòng thời gian mà DC đang muốn xây dựng cho vũ trụ điện ảnh của mình, tạo ra tổng thể gắn kết và nhất quán. Chúng ta cũng có thể thấy điều tương tự với bối cảnh thời hiện đại của Wonder Woman, khi mà cô đã trở lại với “sự nghiệp” siêu anh hùng sau khi tuyên bố từ bỏ nó trong Batman V Superman. Tại thời điểm đó, chắc chắn cô đã có một mối liên hệ với Bruce Wayne sau khi cùng gia nhập trận chiến chống lại Doomsday. 

Chỉ còn chưa đầy 3 tháng nữa là Justice League sẽ ra mắt tại các rạp chiếu phim trên toàn thế giới nhưng bộ phim vẫn đang trong giai đoạn quay lại một số cảnh phim theo đúng kế hoạch của Zack Snyder dưới sự chỉ đạo của Joss Whedon – đạo diễn của Batgirl nhằm giúp phim trở nên phù hợp hơn với tổng thể chiến lược của cả Vũ trụ điện ảnh DC. Trong vài tuần gần đây, các tin đồn liên tiếp được tung ra, chủ yếu là xoay quanh quá trình sản xuất  của Justice League với  những thay đổi đáng kể về nhân sự  đang được thực hiện trong dự án. Mặc dù vậy, Zack Snyder được cho là vẫn tham gia khá nhiều vào dự án khi có thông tin cho rằng kế hoạch ban đầu của ông vẫn tiếp tục được thực hiện trong suốt quá trình chỉnh sửa, bổ sung thêm các cảnh quay mới cho phim.

justice-league-se-la-phan-tiep-theo-cua-batman-v-superman-dawn-of-justice-3 

Bên cạnh đó, vì thời gian ghi hình của Justice League được kéo dài trong một khoảng thời gian quá lâu nên đã dẫn đến vô số những tin đồn thất thiệt, gây ảnh hưởng xấu đến bộ phim. Những tin đồn đó chủ yếu xoay quanh những nghi vấn về chất lượng của tác phẩm, ví dụ như phim phải quay lại lâu như vậy là do để thay đổi màu phim trở nên tươi sáng hơn cho “hợp thời”, do ảnh hưởng xấu đến từ sự rút lui của đạo diễn Zack Snyder hay do chất lượng của bản phim gốc quá tệ hại… Tuy nhiên, đoàn làm phim đã hoàn toàn phản bác những tin đồn đó và đưa ra thông báo rằng phim phải quay lâu do những xung đột trong lịch trình bận rộn của các diễn viên. Dù sao đi nữa, khán giả chỉ có thể chờ đến khi phim ra mắt mới có thể kiểm chứng được những tin đồn đó và chất lượng thực sự của bộ phim.

Justice League sẽ chính thức được ra mắt tại các rạp chiếu phim từ ngày 17/11/2017.

Trailer của bộ phim: