Trailer mới nhất của Justice League – bom tấn hoành tráng nhất từ trước đến nay của DC đã được ra mắt tại sự kiện San Diego Comic-Con.

 

Đoạn trailer không chỉ đem đến cho khán giả những phân cảnh chiến đấu cực ngầu củ “chị đại” Wonder Woman mà còn “nhá hàng” những hình ảnh đầu tiên của phản diện Steppenwolf. Justice League – Liên Minh Công Lý có sự tham gia của dàn diễn viên và nhân vật siêu “khủng” như Ben Affleck (Batman), Gal Gadot (Wonder Woman), Ezra Miller (The Flash), Ray Fisher (Cyborg) và Jason Momoa (Aquaman).

justice-league-phat-hanh-trailer-moi-he-lo-nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-nhan-vat-phan-dien-steppenwolf-1
Aquaman, Wonder Woman, The Flash, Cyborg

 

Đoạn trailer mới nhất của Justice League tại Conmic-Con được phát hành thông qua kênh Youtube chính thức của hãng phim Warner Bros.  Khác với trailer trước kia, mở đầu trailer này là không còn là những cảnh Bruce Wayne – Batman đi tập hợp từng thành viên trong Liên Minh Công Lý nữa mà là phân cảnh Wonder Woman một mình hạ gục một nhóm cướp nhà băng nguye hiểm rồi sau đó quay trở lại cuộc sống thường ngày. Sau đó, trùm phản diện của phim – Steppenwolf đã xuất hiện tại trái đất, nơi đầu tiên hắn ghé thăm không đâu khác chính là Themyscira – hòn đảo thiên đường quê nhà của Diana. Chỉ với một phát vung kiếm, Steppenwolf đã chứng tỏ được sức mạnh kinh hoàng của mình cùng đội quân của hắn ta.

justice-league-phat-hanh-trailer-moi-he-lo-nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-nhan-vat-phan-dien-steppenwolf-2
Đội quân của Steppenwolf

 

Tiếp đó là chi tiết tất cả các thành viên trong Liên Minh Công Lý hiện đang mỗi người một ngả ở khắp nơi trên thế giới, thậm chí là ở dưới nước như trường hợp của Aquaman. Đứng trước sự đe doạ của Steppenwolf, toàn team đã phải tập hợp lại để bảo vệ an nguy của trái đất. Không dừng lại ở đó, đoạn cuối của trailer còn khiến người hâm mộ vô cùng tò mò và phấn khích khi “nhá hàng” sự quay trở lại của một nhân vật tưởng như đã chết - Superman.

Không chỉ có trailer, Warner Bros. còn tung ra poster và nội dung tóm tắt của Justice League: "Khi đã lấy lại được niềm tin từ con người và được truyền cảm hứng bởi hành động anh hùng của Superman, Bruce Wayne/Batman đã chấp nhận mở lòng để nhận sự giúp đỡ của một đồng minh mới là công chúa Diana/Wonder Woman để cùng nhau đối mặt với một kẻ thù lớn hơn. Sát cánh bên nhau, Batman và Wonder Woman đã đi tìm được những thành viên còn lại của nhóm siêu anh hùng mà mình cần để chiến đấu với mối hiểm họa lớn nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, những cố gắng để cứu lấy nhân loại của Batman, Wonder Woman, Aquaman, Cyborg hay Flash có thể đã trở thành quá muộn.”

justice-league-phat-hanh-trailer-moi-he-lo-nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-nhan-vat-phan-dien-steppenwolf-4
Poster mới của bộ phim

 

So với hai trailer trước, không khí trong trailer mới này có vẻ nặng nề và tăm tối hơn, nhất là khi phim sử dụng một tông màu đỏ trên bầu trời trong một vài phân cảnh khiến người xem cảm thấy như Trái Đất đã tiến đến rất gần với thời điểm tận thế. Tuy nhiên, đoạn trailer vẫn giữ nguyên phong cách từ trước đến nay của DC đó là màu sắc tăm tối, nhiều hình ảnh ẩn dụ và (có vẻ như) không đem khoe hết những thứ “tinh hoa” nhất trong phim ra. Những chi tiết mà trailer gợi mở chỉ vừa đủ cho khán giả thấy được sơ qua nội dung phim và khơi gợi sự hứng thú, tò mò chứ chưa có nhiều pha chiến đấu kinh hoàng giữa các anh hùng và nhân vật phản diện.

Steppenwolf lần đầu tiên xuất hiện trong các cuốn truyện tranh được xuất bản bởi DC tại Mỹ vào năm 1972. Đây là chú của Darkseid, hay còn gọi là Uxas. Nhân vật phản diện này được tạo ra bởi Jack Kirby và lần đầu tiên xuất hiện trong phần truyện New Gods # 7. Steppenwolf là một trong những người sống sót đầu tiên của Doomsday, con quái vật đã giết Superman. Phần lớn sự xuất hiện của Steppenwolf trong truyện tranh khi được Kirby viết đều là thông qua những hồi tưởng quá khứ. Nhân vật phản diện này  đã xuất hiện trong Superman: The Animated Series cũng như series phim truyền hình phiên bản hoạt hình của Justice League. Ngoài ra, Steppenwolf cũng đã xuất hiện trong bộ phim hoạt hình Batman: The Brave và Bold. Justice League sẽ là màn xuất hiện đen tối nhất của hắn trên màn ảnh, nhưng lại không phải là lần xuất hiện đầu tiên của anh. Thực chất, Steppenwolf đã xuất hiện trong Batman v Superman: Dawn of Justice trong một cảnh đã bị xóa trong phiên bản Blu-ray.  Tuy nhiên đây sẽ là lần đầu tiên chúng ta chứng kiến ​​tận mắt nhân vật phản diện này và sức mạnh kinh hoàng của hắn.

justice-league-phat-hanh-trailer-moi-he-lo-nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-nhan-vat-phan-dien-steppenwolf-5
Hình ảnh mới hé lộ của Steppenwolf

 

Diễn viên Ciaran Hinds – người thủ vai Steppenwolf gần đây đã nói trong một cuộc phỏng vấn, mô tả nhân vật của anh ta là "già, mệt mỏi, vẫn cố gắng thoát khỏi kiếp nô lệ cho Darkseid" và đồng thời "tiếp tục dùng đường này để tìm cách thống trị thế giới ". Ciaran Hinds còn tiếp tục tiết lộ rằng ông đã hoàn thành vai diễn Steppenwolf hoàn toàn thông qua việc sử dụng motion-capture, do đó những cảnh phim mà anh đã quay là hoàn toàn tách biệt với các diễn viên khác. Trên thực tế, Hinds thậm chí còn chưa có cơ hội gặp gỡ trực tiếp bất kỳ người “bạn diễn” nào của mình.

Một số hình ảnh trong trailer:

justice-league-phat-hanh-trailer-moi-he-lo-nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-nhan-vat-phan-dien-steppenwolf-6

justice-league-phat-hanh-trailer-moi-he-lo-nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-nhan-vat-phan-dien-steppenwolf-7

justice-league-phat-hanh-trailer-moi-he-lo-nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-nhan-vat-phan-dien-steppenwolf-8

justice-league-phat-hanh-trailer-moi-he-lo-nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-nhan-vat-phan-dien-steppenwolf-9

justice-league-phat-hanh-trailer-moi-he-lo-nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-nhan-vat-phan-dien-steppenwolf-10

justice-league-phat-hanh-trailer-moi-he-lo-nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-nhan-vat-phan-dien-steppenwolf-11

justice-league-phat-hanh-trailer-moi-he-lo-nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-nhan-vat-phan-dien-steppenwolf-12

justice-league-phat-hanh-trailer-moi-he-lo-nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-nhan-vat-phan-dien-steppenwolf-13

justice-league-phat-hanh-trailer-moi-he-lo-nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-nhan-vat-phan-dien-steppenwolf-14

Justice League sẽ bắt đầu “công phá” các rạp chiếu phim trên toàn thế giới từ ngày 17/11/2017.

Trailer của bộ phim: