Mới đây, poster của bom tấn Justice League có bao gồm cả Superman đã chính thức lộ diện.

 

Hiện tại, bom tấn Justice League đang trong quá trình quay lại một số cảnh phim dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Joss Whedon – người đã đứng ra “cầm trịch” thay cho Zach Snyder vì lịch trình cá nhân. Người hâm mộ các siêu anh hùng DC đang rất lo lắng vì phim vẫn đang phải quay lại một số cảnh – một tín hiệu không tốt chút nào khi chỉ còn khoảng 3 tháng nữa là bộ phim sẽ chính thức ra mắt. Bên cạnh đó, từ trước đến nay khán giả vẫn chưa hề được “diện kiến” bất cứ ấn phẩm truyền thông nào của Justice League có chứa hình ảnh của Superman dó Henry Cavill thủ vai. Tuy nhiên, mới đây một bức ảnh có của Superman đang sát cánh cùng những người đồng đội của mình đã xuất hiện. Mặc dù đây có thể không phải là một cảnh quay chính thức trong phim mà đơn thuần chỉ là một banner quảng cáo được phát hành trên mạng, nhưng điều này cũng đủ khiến cộng đồng fan hâm mộ DC được giải toả phần nào.

superman-chinh-thuc-tro-lai-trong-justice-league-qua-poster-moi-1 

Tấm banner này được tiết lộ bởi Film Cells, đồng thời nó cũng đang được bán với giá 19,99 USD dưới dạng tranh treo tường cho các fan. Dù chỉ là một tấm poster không hơn không kém nhưng điều quan trọng là cuối cùng khán giả cũng được nhìn thấy Superman đứng cùng một chiến tuyến với các anh hùng khác trong Liên Minh Công Lý sau “cái chết” của mình trong Batman v Superman năm 2016. Tất nhiên, người hâm mộ đã biết từ rất lâu rằng Superman rồi cũng sẽ xuất hiện trong justice League bằng một cách nào đó, thế nhưng hang phim Warner Bros. lại hoàn toàn giữ kín bí mật về chuyện này nên không có tin đồn nào được lộ ra. Thậm chí, ngay cả trong tấm poster này cũng không hề có gợi ý nào về việc làm thế nào anh ta có thể từ cõi chết trở về, nhưng nó đã giúp ngừoi hâm mộ “thở phào nhẹ nhóm” vì đã chính thức xác nhận sự trở lại của vị anh hùng được cả thế giới yêu mến này.

Nội dung trong Justice League sẽ tiếp nối các sự kiện trong Batman v Superman: Dawn of Justice, qua đó tập trung mô tả tình trạng thế giới sau sự ra đi của Superman. Sau nhữung sự viẹc đó, Batman/ Bruce Wayne đã phải đánh giá lại một cách nghiêm túc nhưng phương pháp cực đoan của mình trong việc bảo vệ thế giới và bắt đầu công cuôc tìm kiếm vàtập hợp một nhóm siêu anh hùng với những khả năng siêu việt để chống lại các thế lực tội phạm đen tối đồng thời bảo vệ trái đất khỏi tất cả các hiểm hoạ có thẻ đe doạ sự an nguy của nó. Cùng với người bạn đồng hành Wonder Woman, Batman đã tìm được Victor Stone/Cyborg, Barry Allen/The Flash và Athur Curry/Aquaman. Sát cánh bên nahu, họ cùng đối phó với mối đe doạ từ tên phản diện mới Steppenwolf.

 superman-chinh-thuc-tro-lai-trong-justice-league-qua-poster-moi-2

Steppenwolf lần đầu tiên xuất hiện trong các cuốn truyện tranh được xuất bản bởi DC tại Mỹ vào năm 1972. Đây là chú của Darkseid, hay còn gọi là Uxas. Nhân vật phản diện này được tạo ra bởi Jack Kirby và lần đầu tiên xuất hiện trong phần truyện New Gods # 7. Steppenwolf là một trong những người sống sót đầu tiên của Doomsday, con quái vật đã giết Superman. Phần lớn sự xuất hiện của Steppenwolf trong truyện tranh khi được Kirby viết đều là thông qua những hồi tưởng quá khứ. Nhân vật phản diện này  đã xuất hiện trong Superman: The Animated Series cũng như series phim truyền hình phiên bản hoạt hình của Justice League. Ngoài ra, Steppenwolf cũng đã xuất hiện trong bộ phim hoạt hình Batman: The Brave và Bold. Justice League sẽ là màn xuất hiện đen tối nhất của hắn trên màn ảnh, nhưng lại không phải là lần xuất hiện đầu tiên của anh. Thực chất, Steppenwolf đã xuất hiện trong Batman v Superman: Dawn of Justice trong một cảnh đã bị xóa trong phiên bản Blu-ray.  Tuy nhiên đây sẽ là lần đầu tiên chúng ta chứng kiến ​​tận mắt nhân vật phản diện này và sức mạnh kinh hoàng của hắn. 

Warner Bros. có vẻ như sẽ phát hành thêm một trailer nữa trước khi Justice League thực sự ra rạp vào ngày 17 tháng 11 năm nay, và các fan đang hy vọng là Superman sẽ lộ diện chính thức trong đó. Ngoài ra, hãng cũng chính thức phát hành một số tấm poster riêng của cả 6 thành viên của Liên Minh Công Lý.

 3

Tại điểm khởi đầu của Vũ trụ điện ảnh DC, đúng là mọi thứ đã khởi đầu không được suôn sẻ như trông đợi, tuy nhiên với sự thành công rực rỡ của Wonder Woman vào mùa hè năm nay, kỳ vọng và niềm tin của khán giả dành cho DCEU đã dần quay trở lại, tạo một bước đệm rất tốt cho sự ra mắt của Justice League vào tháng 11 tới. Hiện tại, càng gần đến ngày phát hành phim, những hoạt động trong chiến dịch quảng bá cho bộ phim càng được thực hiện mạnh mẽ hơn, tạo nên sự phấn khích cực độ cho các fan hâm mộ.

Điều lo lắng duy nhất của khán giả bây giờ chỉ còn là về kết quả quay lại của bộ phim. Trong thời điểm chỉ 3 tháng trước khi phát hành chính thức, Justice League đã tiến hành quay lại một số cảnh phim dưới sự giám sát của Joss Whedon, người sẽ trực tiếp chỉ đạo và viết kịch bản cho bộ phim Batgirl sắp tới. Với sự thay đổi nhân sự này, hy vọng rằng bộ phim sẽ có những chuyển biến tích cực về phong cách và tạo ra những bất ngờ mới mẻ cho khán giả.

 superman-chinh-thuc-tro-lai-trong-justice-league-qua-poster-moi-4

Justice League - Liên Minh Công Lý sẽ chính thức ra mắt tại các rạp chiếu phim từ ngày 17/11/2017.