Những thông tin vầ trận chiến cam go trong Avengers: Infinity War đã làm cộng đồng người hâm mộ Marvel lo lắng cho số phận của những nhân vật mình yêu thích. Tuy nhiên, danh sách dưới đây có lẽ sẽ làm nhiều người cảm thấy nhẹ nhõm hơn vì đây là những siêu anh hùng đã xác nhận sẽ quay trở lại trong Avengers 4. Và điều đó cũng có nghĩa là họ cũng gần như chắc chắn sẽ không bỏ mạng trong Infinity War.

 

Guardians of the Galaxy

Nam diễn viên David Bautista (Drax), Chris Pratt (Star-Lord) và Vin Diesel (Groot) đã từng lên tiếng xác nhận rằng cả nhóm Guardians of the Galaxy sẽ cùng nhau góp mặt trong Avengers 4. cũng đã khẳng định như vậy. Thậm chí, dù không có lời khẳng định của các diễn viên thì người hâm mộ vẫn có thể an tâm với thông tin này vì cả nhóm Vệ Binh chắc chắn sẽ cùng trở lại trong Guardians of the Galaxy vol.3. Bên cạnh đó, hai thành viên mới của đội Vệ Binh là Nebula và Mantis cũng sẽ xuất hiện trong Avengers 4.

diem-mat-nhung-sieu-anh-hung-chac-chan-khong-hy-sinh-trong-avengers-infinity-war-1

Ant-Man

Sau phần phim thứ hai của Ant–Man có tên Ant-Man and the Wasp, Người Kiến cũng đã được xác định là sẽ tiếp tục quay trở lại với Avengers 4. Vào tuần trước, nem diễn viên Paul Rudd đã được bắt gặp xuất hiện trên phim trường cùng với Chris Evans. Ngay cả Luis, anh bạn nói nhanh nói nhiều của Scott Lang và Hank Pym cũng đã xác nhận là sẽ góp mặt trong Avengers 4, tuy nhiên hiện vẫn có thông tin chính thức về vai trò của hai nhân vật này trong phim.

The Wasp

Cũng giống như Người Kiến, cô nàng The Wasp cũng sẽ quay trở lại Avengers 4 sau khi hoàn thành phần 2 của Ant-Man. Không chỉ vậy, việc The Wasp góp mặt trong Avengers 4 còn được Marvel công bố từ cách đây một năm và cũng là nhân vật đầu tiên được hãng công bố.

diem-mat-nhung-sieu-anh-hung-chac-chan-khong-hy-sinh-trong-avengers-infinity-war-1

Captain America

Với những hình ảnh Chris Evans xuất hiện tại trường quay Avengers 4 vào tuần trước, xem ra người hâm mộ của Đội trưởng Mỹ cuối cùng cũng có thể thở phào nhẹ nhõm vì ít nhất thì Captain America cũng sẽ không chết trong Infinity War sắp tới.

diem-mat-nhung-sieu-anh-hung-chac-chan-khong-hy-sinh-trong-avengers-infinity-war-4

Winter Soldier và Falcon

Không chỉ riêng Captain America mà hai người bạn thân thiết của anh là Falcon và Bucky cũng sẽ trở lại trong Avengers 4. Người hâm mộ bắt gặp Sebastian tại Atlanta, nơi quay Avengers 4. Tuy nhiên, nhiều khán giả cũng cho rằng đây sẽ là bộ phim cuối cùng mà Chris Evans góp mặt trong MCU, sau đó Steve Rogers sẽ chết đi để nhường lại vai trò Captain America cho Falcon hoặc Bucky trong kỷ nguyên mới của MCU.

diem-mat-nhung-sieu-anh-hung-chac-chan-khong-hy-sinh-trong-avengers-infinity-war-4

Vision

Mặc cho những đồn đoán về việc Vision sẽ chết vì trên Mind Stone trên trán, mới đây nhà sản xuất cũng đã sớm được xác nhận sự trở lại của nhân vật này trong Avengers 4 cùng với một một chuyện tình lãng mạn với Scarlet Witch trong Infinity War.

diem-mat-nhung-sieu-anh-hung-chac-chan-khong-hy-sinh-trong-avengers-infinity-war-5

Black Widow và Hulk

Từ trước đến nay Black Widow là nhân vật hiếm hoi gần như không hề bị đưa vào danh sách những nhân vật có khả năng “ra đi” trong Infinity War. Và  những hình ảnh Scarlett Johansson xuất hiện tại Nhật Bản để quay Avgengers 4 lại càng củng cố niềm tin này của các fan hâm mộ. Còn Hulk thì đã được chính nam diễn viên Mark Ruffalo tiết lộ gần đây là sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong cả Avengers 3 và 4 nên người hâm mộ cũng không cần bàn cãi thêm về số phận của nhân vật này nữa.

diem-mat-nhung-sieu-anh-hung-chac-chan-khong-hy-sinh-trong-avengers-infinity-war-6

Iron Man và War Machine

Những hình ảnh của Robert Downey, Jr., Gwyneth Paltrow, và Jon Favreau trên phim trường Avengers 4 từ cách đây khoảng 2 tháng đã gần như thay cho mội lời khẳng định rằng Iron Man và War Machine sẽ sống sót sau Infinity War. Bên cạnh đó, theo một số nguồn tin thì trong Avengers 4 Iron Man cũng sẽ mang bộ giáp hiện đại nhất như trong truyện tranh.

diem-mat-nhung-sieu-anh-hung-chac-chan-khong-hy-sinh-trong-avengers-infinity-war-7

Nick Fury và Maria Hill

Trước đây, Samuel L. Jackson luôn miệng phủ nhận việc mình sẽ góp mặt trong Avengers 3 và 4. Tuy nhiên, gần đây ông đã bị bắt gặp trên phim trường Avengers 4 và thậm chí chính Samuel L. Jackson còn tự đăng ảnh mình trên phim trường của bộ phim lên mạng xã hội. Tuy nhiên điều này mới chỉ có nghĩa là Nick Fury sẽ góp mặt trong Avengers 4, còn Infinity War thì hiện tại vẫn chưa có thông tin gì về nhân vật này. Ngoài ra, đặc vụ Maria Hill cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng ông sếp của mình trong Avengers 4. 

diem-mat-nhung-sieu-anh-hung-chac-chan-khong-hy-sinh-trong-avengers-infinity-war-8

Hawkeye

Trước đây đã từng xuất hiện một số tin đồn cho rằng Hawkeye sẽ chết trong Infinity War, tuy nhiên hình ảnh được rò rỉ trên phim trường Avengers 4 đã là lời phản bác lại tin đồn trên. Và trong lần xuất hiện này Hawkeye đã một số thay đổi trong ngoại hình, trong đó tiêu biểu nhất là có mái tóc mới và hình xăm trên tay. Theo suy đoán của các fan hâm mộ, đây rất có thể đây hình tượng được lấy từ Hawkeye của vũ trụ Ultimate ở trong truyện khi cả gia đình anh đều đã bị giết oan ức.

diem-mat-nhung-sieu-anh-hung-chac-chan-khong-hy-sinh-trong-avengers-infinity-war-9 

Thor và Grandmaster

Trong dàn diễn viên của Thor: Ragnarok chắc chắn có hai cái tên góp mặt trong Avengers 4 là Thor và Grandmaster . Tuy nhiên, việc các nhân vật khác như Loki, Valkyrie, Sif, Heimdall có trở lại hay không thì vẫn là một câu hỏi lớn.

 diem-mat-nhung-sieu-anh-hung-chac-chan-khong-hy-sinh-trong-avengers-infinity-war-10

Wong

Wong – cộng sự của Doctor Strange đã được xác nhận sẽ xuất hiện trong Avengers 4, tuy nhiên lại chưa có thông tin về sự xuất hiện của Phù Thuỷ Tối Thượng. Thế nhưng, theo các fan hâm mộ thì không có lý do gì có thể khiến một nhân vật quan trọng với tương lai của MCU như Doctor Strange bỏ lỡ trận chiến thế kỷ này.

diem-mat-nhung-sieu-anh-hung-chac-chan-khong-hy-sinh-trong-avengers-infinity-war-11

Black Panther

Vào cuối tuần trước, nam diễn viên Chadwick Boseman (Black Panther) cũng đã xuất hiện tại phim trường Avengers 4 cùng với các diễn viên khác, qua đó khẳng định rằng Báo Đen sẽ góp mặt trong trận chiến cuối cùng với Thanos.

diem-mat-nhung-sieu-anh-hung-chac-chan-khong-hy-sinh-trong-avengers-infinity-war-12

Captain Marvel

Captain Marvel sẽ không xuất hiện trong Avengers: Infinity War mà sẽ được ra mắt trong bộ phim của riêng mình vào năm 2018 trước khi cùng các siêu anh hùng khác đối đầu Thanos trong Avengers 4.

diem-mat-nhung-sieu-anh-hung-chac-chan-khong-hy-sinh-trong-avengers-infinity-war-13 

Yondu, Starhawk và Peggy

Dù đã qua đời nhưng hai nhân vật Yondu và Peggy vẫn sẽ trở lại trong một số phân cảnh hồi tưởng của Avengers 4. Trong khi đó, Starhawk sẽ cùng với nhóm Ravagers trở lại trong Avengers 4 để cùng chiến đấu bảo vệ cho dải ngân hà khỏi sự đe doạ của Thanos.

diem-mat-nhung-sieu-anh-hung-chac-chan-khong-hy-sinh-trong-avengers-infinity-war-13

Theo dự kiến, Avengers: Infinity War sẽ ra mắt vào 4/5/2018 và Avengers 4 là 3/5/2019.