2017 đã là một năm khá thành công đối với nền điện ảnh thế giới với hàng loạt các tác phẩm chất lượng với những thể loại khác nhau như hành động, hài, siêu anh hùng, kinh dị… Và sự xuất hiện của bộ phim ca nhạc Pitch Perfect 3 vào cuối năm nay sẽ là một món tráng miệng hoàn hảo trong bữa đại tiệc điện ảnh đó.

 

Ra mắt phần phim đầu tiên vào năm 2012, với những tình tiết hài hước nhưng cũng không kém phần ý nghĩa cùng những ca khúc tuyệt vời, Pitch Perfect đã nhanh chóng tạo ra một cơn sốt đối với giới trẻ trên toàn thế giới. Không chỉ vậy, bộ phim còn chứng tỏ sức hút của mình khi đạt được doanh thu 115 triệu USD tại phòng vé toàn cầu trong khi kinh phí sản xuất chỉ vẻn vẹn 17 triệu USD.

trailer-thu-2-cua-pitch-perfect-he-lo-tour-dien-cuoi-cung-cua-nhom-nhac-bellas-1 

Ba năm sau, vào năm 2015 phần 2 của bộ phim thậm chí còn hot hơn nữa khi nhanh dễ dàng phá sâu kỷ lục doanh thu của phần đầu tiên với 290 triệu USD doanh thu trên toàn thế giới, gấp 2,5 lần con số mà Pitch Perfect 1 đạt được. Với những thành công choáng ngợp đó, không có gì ngạc nhiên khi nhà sản xuất sẵn sàng bắt tay vào thực hiện ngay phần 3 cho loạt phim ca nhạc cực ăn khách này. 

Mới đây, hãng phim đã tung ra đoạn trailer thứ 2 cho Pitch Perfect 3 – đồng thời cũng là phần cuối cùng của tựa phim đình đám này. Đoạn clip này đã phần nào hé lộ một cuộc hành trình mới của các cô gái Bellas cùng một đấu trường âm nhạc mới đầy màu sắc nhưng cũng không kém phần cam go. Trong phần phim này, những thành viên cũ của nhóm Bellas đều đã tốt nghiệp đại học và bước vào cuộc sống của những người trưởng thành, nơi họ sẽ phải vật lộn với cơm áo gạo tiền chứ không chỉ có giấc mơ hát acapella. Thế nhưng sau khi đối mặt với thực tế phũ phàng, họ mới nhận ra mọi ước mơ khi còn ở trong cánh cửa đại học của bản thân đều là viển vông và không một ai trong nhóm thực sự đạt được điều mình muốn.

trailer-thu-2-cua-pitch-perfect-he-lo-tour-dien-cuoi-cung-cua-nhom-nhac-bellas-2
Cuộc sống ngoài cánh cửa đại học không hề diễn ra như họ mong muốn

 

Trailer mới bắt đầu khi Emily mời những người đàn chị của mình về tham gia một sự kiện đặc biệt ở trường. Cứ ngỡ mình được mời về biểu diễn, nhưng không, cả nhóm Bellas cũ giờ phải bất đắc dĩ trở thành khán giả thưởng thức tiết mục sôi động của đàn em. Emily giờ đây đã là trưởng nhóm của một nhóm nhạc mới trong trường và mục đích của cô lần này là mời những người chị thân thiết như Beca, Fat Amy, Ashley.. về thưởng thức tiết mục mà họ đã kỳ công chuẩn bị. 

Giây phút khi các cô gái nhóm Bellas cũ ngồi bên dưới sân khấu chứng kiến màn biểu diễn tuyệt cũng là lúc họ nhận ra từ khi rời bỏ Bellas họ chưa bao giờ thực sự được làm những gì mình yêu thích và niềm đam mê ca hát của các cô gái vẫn chưa bao giờ mất đi. Trong một giây phút bốc đồng, hội “chị em bạn dì” đãđi đến quyết định liều lĩnh: bỏ qua một bên mọi công việc nhàm chán hiện tại để được cùng nhau tỏa sáng một lần trong một tour diễn cuối cùng vòng quanh châu Âu. Thế nhưng hành trình tìm về ánh hào quang cũ của họ không hề đơn giản khi mà họ sẽ phải đối đầu với những nhóm nhạc đối thủ cực kỳ tài năng và “lì lợm”. 

Tuy nhiên, mọi vấn đề không chỉ dừng lại tại đó khi Becca nhận được hợp đồng đơn ca ngay khi vừa tái hợp với Bellas. Điều này cũng có nghĩa rằng Bellas lại một lần nữa phải đối mặt với nguy cơ tan rã. Liệu Becca có bỏ qua cơ hội thực hiện ước mơ của mình từ lâu để cùng những người chị em của mình toả sáng trên sân khấu USO tầm cỡ kia?

 trailer-thu-2-cua-pitch-perfect-he-lo-tour-dien-cuoi-cung-cua-nhom-nhac-bellas-3

Ra mắt vào dịp cuối năm 2017, Pitch Perfect 3 sẽ là những nốt nhạc cuối cùng trong bản nhạc về hành trình kỳ diệu của nhóm nhạc Bellas. Thông qua đoạn trailer, có thể thấy rằng bộ phim vẫn giữ nguyên được chất riêng của mình bằng việc “acapella hoá” một cách cực xuất sắc những ca khúc đình đám của nền âm nhạc thế giới. Không chỉ vậy, khán giả còn trở nên phấn khích hơn bao giờ hết khi chứng kiến sự xuất hiện của một trong những “đặc sản” tuyệt vời nhất chỉ có tại Pitch Perfect, đó chính là những màn đấu Riff-off nảy lửa của các nhóm nhạc tài năng.

Không chỉ quy tụ những cá tính âm nhạc đa sắc cùng sự hài hước thú vị, Pitch Perfect 3 cũng sẽ tiếp nối những “người tiền nhiệm” của mình và mang đến những thông điệp ý nghĩa về cuộc sống, tình bạn và tình yêu. Với sự trở lại của dàn diễn viên quen mặt từ những phần trước như: Anna Kendrick, Rebel Wilson, Brittany Snow, Anna Camp, Hailee Steinfeld… cùng với một số gương mặt mới như nữ nghệ sĩ tài năng Ruby Rose, nam tài tử gạo cội John Lithgow, bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại một bữa tiệc âm nhạc cực kỳ sôi động cùng những cuộc so tài ấn tượng hơn bao giờ hết.

trailer-thu-2-cua-pitch-perfect-he-lo-tour-dien-cuoi-cung-cua-nhom-nhac-bellas-4
Đây sẽ là lần cuối cùng khán giả được chứng kiến những sân khấu của Bellas

 

Pitch perfect 3 sẽ chính thức ra mắt tại các rạp chiếu phim từ ngày 22/12/2017.

Trailer của bộ phim: