Mới đây, đạo diễn James Gunn đã tiết lộ rằng Guardians of the Galaxy 3 sẽ được bắt đầu triển khai kế hoạch sản xuất trong năm 2018 và có thể ra mắt khán giả sớm hơn dự kiến.

 

James Gunn vừa mới giao lưu với các fan hâm mộ thông qua trình phát trực tiếp của Facebook ở Facebook Los Angeles (FBLA) ngày hôm nay để quảng bá cho phiên bản DVD và Bluray của Guardians of the Galaxy Vol.2. Trong quá trình trả lời của khán giả, ông cũng trả lời một vài câu hỏi của người hâm mộ và nhắc lại một vài điều về phần 3 mà ông đã tiết lộ trước đó, ví dụ như việc Groot sẽ không còn là phiên bản tuổi teen nữa mà sẽ trở thành “thanh niên” và Yondu sẽ thể hiện tình cảm với Peter thông qua những bài hát trên máy nghe nhạc Zune giống như Meredith đã làm với những cuộn băng cassette trong phần 1&2.

guardians-of-the-galaxy-3-se-co-vai-tro-dinh-hinh-vu-tru-dien-anh-marvel-trong-20-nam-toi-1

Nhưng thông tin quan trọng nhất được đưa ra ở cuối buổi hỏi đáp khi một người hâm mộ hỏi nhà sản xuất đã bao giờ có ý định đưa Richard Rider/Nova vào trong những bộ phim sắp tới của Vũ trụ điện ảnh Marvel hay không. Và sau đây là câu trả lời của James Gunn:

“Chắc chắn rồi. Chúng tôi đã bàn về vấn đề này. Đưa Nova vào MCU là một trong những điều tôi đang làm khi sản xuất Guardians of the Galaxy Vol.3. Phần phim này sẽ được ra mắt sau hai phần phim Avengers 3 & 4 và sẽ góp phần cho viêc đặt ra nền tảng cho việc triển khai các bộ phim của Marvel trong 10, 20 năm tiếp theo. Không chỉ vậy, nó còn giúp mở rộng thêm vũ vũ trụ điện ảnh MCU nữa. Lúc này, chúng tôi đang trong quá trình định hình các nhân vật mới.  Phần phim tiếp theo sẽ là phần phim cuối cùng của đội hình Guardians of the Galaxy hiện tại.”

guardians-of-the-galaxy-3-se-co-vai-tro-dinh-hinh-vu-tru-dien-anh-marvel-trong-20-nam-toi-2
Hình ảnh Nova trong truyện tranh

 

Vị đạo diễn cũng đưa ra thêm một số thông tin thú vị về các bản nhạc phim của. Nếu đã xem Guardians 2  thì bạn sẽ biết rằng ở cuối phim, cha nuôi Yondu đã trao cho Peter Qill mội chiếc Zune để thay cho chiếc máy nghe nhạc Walkman cổ lỗ sĩ của anh. Vào thời điểm đó, nhiều fan đã đưa ra câu hỏi liệu có phải điều này có nghĩa là trong phần 3, danh sách các bản nhạc sẽ được tạo nên bởi Yondu chứ không phải Meredith – mẹ của Peter Quill nữa. Và theo xác nhận của James Gunn, hoá ra những dự đoán này lại hoàn toàn chính xác. Điều này có thể mang đến một sắc thái âm nhạc hoàn toàn khác cho Guardians of the Galaxy 3. Sau đây là câu trả lời đầy đủ của James Gunn:

“Đúng vậy, các ca khúc trong phần 1 và phần 2 được chọn lựa bởi Meredith, đó là cách mà bà ấy giao tiếp với Peter. Và trong phần 3 này sẽ đến lượt Yondu trò chuyện với Peter thông qua những bản nhạc.”

guardians-of-the-galaxy-3-se-co-vai-tro-dinh-hinh-vu-tru-dien-anh-marvel-trong-20-nam-toi-3
Yondu sẽ là người đem đến các bản nhạc trong phần 3

 

Ngoài ra, James Gunn còn cho biết Kraglin, người đã tham gia trợ giúp các Vệ binh trong đoạn cuối của phând 2 sẽ không phải là một thành viên chính thức của biệt đội này àm sẽ giống như một người “tài xế”, “trợ lý” hơn. Tuy nhiên, điều này cũng có nghĩa là khán giả sẽ được tiếp tục gặp lại nhân vật này trong Guardians of the Galaxy vol.3 sắp tới.

Tất nhiên, những thông tin này cũng không hề quá ngạc nhiên đối với những fan ruột của Marvel vì những thông tin này cũng đã bị rò rỉ ra từ trước. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất mà chúng ta biết được Guardians of the Galaxy Vol. 3 sẽ đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc xây dựng một giai đoạn mới của vũ trụ Marvel sau khi Avengers 4 khép lại 3 gia đoạn đầu tiên. Hiện tại, hãng phim vẫn chưa công bố chính thức ngày công chiếu của Guardians of the Galaxy Vol. 3, nhưng trước đó đạo diễn james đã nói với các fan hâm mộ trng một bài đăng trên Facebook rằng ông sẽ tiếp tục gắn bó với dự án trong vòng 3 năm tới để thực hiện vol 3, vì vậy nhiều người đã đưa ra dự đoán là phim sẽ được công chiếu vào khoảng năm 2020 hoặc 2021. Hơn ai hết , James Gunn là người có công lớn nhất, là người tiên phong mở ra thế giới rộng lớn đầy sắc màu của Guardians of the Galaxy. Ông đã chứng minh được mình là một biên kịch và đạo diễn khéo léo như nào trong khi vẫn tuân theo những nguyên tắc của Marvel nhưng vẫn cho thêm vào nhiều chi tiết mới mẻ và độc đáo của bản thân mình, vì vậy việc bản thân Marvel và các fan tín nhiệm Gunn là vô cùng dễ hiểu.

guardians-of-the-galaxy-3-se-co-vai-tro-dinh-hinh-vu-tru-dien-anh-marvel-trong-20-nam-toi-4

Phần 1 và phần 2 của Guardians of the Galaxy đã đạt những thành công lớn về mặt thương mại khi thu về lần lượt là  773,3 triệu USD và 862,6 triệu USD. Không chỉ vậy, cả hai phần phim này còn lấy được rất nhiều cảm tình của khán giả nhờ chất lượng nội dung tốt và sự tươi mới, khác biệt, vui nhộn của bộ phim. Liệu với những sự thay đổi lớn sắp tới, Guardians of the Galaxy 3 có còn tiếp tục giữ vững được phong độ như vậy hay không?