Mới đây, trailer mới nhất của bom tấn Black Panther đã chính thức “trình làng”. Ngay lập tức, đoạn trailer này đã khiến cộng đồng fan hâm mộ của Marvel phải “sục sôi” vì đã mang đến rất nhiều những tình tiết mới đáng chú ý.

 

1. Wakanda còn đang ẩn chứa những bí mật gì?

Mở đầu trailer được dẫn dắt bằng lời nói của nhân vật Everett K. Ross do Martin Freeman thủ vai:

“Tôi đã từng thấy những vị thần bay lượn trên bầu trời. Tôi đã từng thấy người ta chế ra những loại vũ khí mà tôi không tài nào tưởng tượng nổi. Tôi đã từng thấy người ngoài hành tinh liên tục đổ xuống từ trên trời. Nhưng tôi chưa từng thấy bất cứ điều gì như thế này. Các người còn đang giấu giếm những gì nữa?"

Everett K. Ross đã được xuất hiện trong Civil War với tư cách là thành viên của Tổ Chức Chống Khủng Bố. Khi làm việc ở nhiệm vụ ấy, Ross chắc chắn đã từng biết đến rất nhiều bí mật của thế giới và những nhiệm vụ mà các siêu anh hùng từng thực hiện. Thế nhưng, điều gì đã khiến người đàn ông này phải ngỡ ngàng đến thế? Phải chăng ở Wakanda còn ẩn chứa bí mật to lớn gì hoặc thứ công nghệ hiện đại nào mà loài người chưa hề biết đến?

nhung-chi-tiet-dang-chu-y-nhat-trong-trailer-moi-cua-black-panther-1

2. Sự hiện đại vượt quá sức tưởng tượng của vương quốc Wakanda

Trước đây, khán giả đã từng được biết Wakanda là một quốc gia biệt lập ở châu Phi, không chỉ sở hữu một nền văn hoá truyền thống vô cùng đặc sắc mà còn có nền khoa học công nghệ phát triển vượt bậc. Thế nhưng hiện đại đến mức như những gì đã được thể hiện trong đoạn trailer mới ra mắt ắt hẳn vẫn sẽ khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Đầu tiên là hình ảnh chiếc phi thuyền có tên The Royal Talon do Okoye điều khiển bay xuyên qua hàng rào bảo vệ ba chiều và tiến vào vùng đất Wakanda giàu có, trù phú, thịnh vượng và hiện đại vượt quá tầm tưởng tượng của con người. Bên ngoài lớp bảo vệ đó, ai nhìn vào sẽ đều lầm tưởng đây chỉ là một cánh rừng hoang. Chính loại công nghệ này là thứ có tác dụng ngăn cách Wakanda với phần còn lại của thế giới.

nhung-chi-tiet-dang-chu-y-nhat-trong-trailer-moi-cua-black-panther-2

Nguồn gốc tạo nên sự thịnh vượng và giúp cho nền khoa học công nghệ Wakanda phát triển vượt bậc như vậy chính là Vibranium – thứ kim loại bền và hiếm nhất trên thế giới. Chính bức xạ phát ra từ Vibranium đã làm biến đổi Lá Trái Tim trở thành ngọn nguồn sức mạnh của Black Panther.

3. Dàn hộ vệ của nhà vua

Trong trailer đầu tiên, khán giả đã có cơ hội được nhìn thấy những Dora Milaje – hộ vệ của Quốc Vương. Còn trong đoạn trailer mới, dàn hộ vệ đã có cơ hội được “lên sóng” kỹ hơn môt chút trong phân cảnh thực hiện nghi lễ chào đón vị quân vương trở về.

Với những người chưa biết thì các thành viên trong đội Ngự Lâm Hoàng Gia chính là những chiến binh tinh nhuệ và nguy hiểm nhất của vương quốc, được tuyển chọn từ tất cả các bộ tộc của Wakanda. Nhưng không chỉ có vậy, họ đồng thời còn là những người có tiềm năng trở thành vợ T’Challa – Hoàng Hậu của Wakanda.

nhung-chi-tiet-dang-chu-y-nhat-trong-trailer-moi-cua-black-panther-3

4. White Panther sẽ xuất hiện trong tương lai?

Trong đoạn trailer chúng ta cũng đã được chứng kiến cảnh T’Challa gặp em gái Shuri của mình. Shuri chính là một nhà phát minh xuất chúng, người tạo ra vô số những công nghệ hiện đại nhất mà Wakanda đang sở hữu.

Tuy nhiên, điều khiến khán giả chú ý nhất lại là cảnh hai anh đứng bên bộ giáp Black Panther. Trong bộ truyện gốc, Shuri cũng là nữ siêu anh hùng White Panther. Vì vậy, nhiều fan hâm mộ cho rằng điều này không hề ngẫu nhiên mà chính là gợi ý từ Marvel rằng rất có thể trong tương lại chúng ta sẽ có thêm một White Panther nữa, đứng cạnh người anh trai Black Panther của mình để bảo vệ vương quốc và giải cứu thế giới.

nhung-chi-tiet-dang-chu-y-nhat-trong-trailer-moi-cua-black-panther-4

5. Một Wakanda huyền ảo

Đây chính là phân cảnh gây khó hiểu nhất trong toàn trailer, khi T’Challa bước đến bên một cây cổ thụ trên nền trời tím huyền ảo, trên cây là sự xuất hiện của những con báo. Theo ý kiến của một số khán giả, đây chỉ là một cảnh trong mơ hoặc trong tưởng tượng của T’Challa khi phải đối mặt với khó khăn, nhằm nhắc nhở lại nguồn gốc sức mạnh và nhiệm vụ quan trọng trên đôi vai của một Black Panther.

nhung-chi-tiet-dang-chu-y-nhat-trong-trailer-moi-cua-black-panther-5

6. Trận chiến giữa cặp song báo

Trận chiến căng thẳng giữa T’Challa và nhân vật phản diện Killmonger cũng là một phân cảnh rất đán chú ý trong trailer. Cũng giống như T’Challa, Killmonger cũng có một bộ giáp của riêng mình.  Trong khi giáp của T’Challa toát ra màu tím huyền thì giáp Killmonger lại có màu vàng hoàng kim.

nhung-chi-tiet-dang-chu-y-nhat-trong-trailer-moi-cua-black-panther-7

nhung-chi-tiet-dang-chu-y-nhat-trong-trailer-moi-cua-black-panther-6

7. Chiếc tay giả kinh dị của Ulysses Klaue 

Như chúng ta đã biết, Ulysses Klaue đã từng xuất hiện trong Avengers: Age of Ultron, là một tay chuyên ăn trộm và buôn lậu vibranium từ Wakanda và đã bị Ultron chặt đứt một cánh tay. Trong phần phim nay, Klaue đã có thêm một cánh tay nhân tạo để thay thế, và phải nói rằng cánh tay mới này nhìn khá kinh dị khi nó tự tách đôi ra để lộ một khẩu súng ở phía trong.

nhung-chi-tiet-dang-chu-y-nhat-trong-trailer-moi-cua-black-panther-8

Black Panther sẽ được trình chiếu tại các rạp chiếu phim từ ngày 16/2/2018.

Trailer của bộ phim: