Pitch Perfect 3 – bộ phim hài âm nhạc đình đám của nước Mỹ dự kiến sẽ được khởi chiếu vào ngày 22/12/2017. Tuy nhiên đến giờ phút này, khi chỉ còn cách ngày công chiếu 6 tháng, khán giả vẫn chưa hề có bất cứ thông tin gì về nội dung phần 3 của bộ phim.

Pitch Perfect 3 hay có tựa đề tiếng Việt là Những cô nàng cá tính 3, là một trong những series phim về âm nhạc thành công nhất của Hollywood. Hai phần trước đó của bộ phim lần lượt được ra mắt khán giả vào năm 2012 và 2015; cả hai phần đều mang lại doanh thu khổng lồ tại các rạp chiếu phim trên toàn cầu, đặc biệt là Những cô nàng cá tính 2 đã trở thành cơn sốt không hề nhẹ tại phòng vé. Chính vì vậy thông tin nhà sản xuất tiếp tục cho ra đời phần 3 của bộ phim là điều hoàn toàn dễ hiểu và fan hâm mộ của tác phẩm vô cùng háo hức chờ ngày phim được công chiếu.

Pitch Perfect 3 dự kiến được ra rạp cuối năm 2017

Bộ phim tiếp tục là câu chuyện về những cô gái cá tính đam mê âm nhạc

Mặc dù đến thời điểm này nhà sản xuất chưa hề tiết lộ bất cứ thông tin nào về nội dung phần 3 Pitch Perfect. Tuy nhiên từ những thông tin bên lề vụn vặt, khán giả hâm mộ có thể dự đoán được nội dung phần sẽ không có nhiều thay đổi lớn so với hai phần trước đó. Bộ phim vẫn tiếp tục là câu chuyện về nhóm nhạc A cappella – The Barden Bellas của trường đại học Barden.

Mỗi thành viên trong nhóm nhạc A cappella đều là những cô gái cá tính và mang màu sắc khác biệt. Từ một nhóm nhạc A cappella nhỏ, không hề nổi trội trong trường đại học Barden danh tiếng. Từ những thành viên không hề quen biết lẫn nhau, không thể dung hòa được tính cách của nhau. Các cô gái trong nhóm nhạc dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Beca đã trở thành một nhóm hoạt động vô cùng ăn ý, tình cảm bền chặt như anh chị em trong gia đình. Beca, Emily, Gali, cho tới Emmy đều có những điểm đặc biệt của riêng mình. Tuy hoạt động trong nhóm nhạc nhưng những điểm đặc biệt đó không bị mất đi mà trở thành điều đặc sắc, tô đậm thêm tên tuổi của The Barden Bellas trong giới đại học Mỹ.

Theo như thông tin mới được tiết lộ, Pitch Perfect 3 được hãng phim Universal đầu tư kinh phí lên đến 65 triệu USD, con số này lớn hơn rất nhiều so với kinh phí Universal bỏ ra để sản xuất hai phần trước đó. Vì vậy khán giả hoàn toàn có thể mong đợi những cảnh quay ấn tượng và chất lượng, những ca khúc tuyệt vời cùng với màn biên đạo ấn tượng nhất sẽ xuất hiện trong bộ phim.

Nội dung phần 3 sẽ không có nhiều thay đổi so với hai phần trước đó

Điều thay đổi trong phần Pitch Perfect 3

Một điều khiến khán giả hâm mộ bộ phim tiếc nuối đó là nữ minh tinh Elizabeth Banks sẽ không còn ngồi trên ghế chỉ đạo, thay vào đó vị trí này dành cho nữ đạo diễn Trish Sie. Tuy nhiên sự thay đổi này không khiến khán giả quá lo lắng, bởi vì Trish Sie là một đạo diễn tài năng của Hollywood. Trish Sie là người góp phần không nhỏ cho nhiều bom tấn tại Hollywood, trong đó phải kể đến bộ phim âm nhạc Step Up All In từng làm mưa làm gió tại các rạp chiếu phim toàn cầu vào năm 2014. Kinh nghiệm dàn dựng những bộ phim âm nhạc cùng với khả năng cảm thụ âm nhạc tuyệt vời của nữ đạo diễn này hứa hẹn sẽ mang đến một Pitch Perfect rất riêng và hấp dẫn theo phong cách Pitch Perfect.

Điều vẫn được giữ nguyên trong phim Những cô gái cá tính 3

Ngoài sự xáo trộn về chiếc ghế đạo diễn, bộ phim Những cô gái cá tính phần 3 không có bất kỳ sự thay đổi nào khác về biên kịch hay dàn diễn viên phim. Người chắp bút cho phần 3 của bộ phim vẫn tiếp tục là Kay Cannon - nữ biên kịch trẻ tuổi đã gắn bó với bộ phim từ khi dự án phim vẫn là những dòng chữ trên trang giấy. Và đến thời điểm này có thể khẳng định rằng sự thành công mà Pitch Perfect có được là nhờ có sự đóng góp không nhỏ của biên kịch Kay Cannon. Tuổi trẻ, tài cao là lời khen ngợi giới chuyên môn thường dành cho biên kịch Kay Cannon. Với tình yêu nghệ thuật, tài trí và tinh thần làm việc nghiêm túc; trong tương lai Kay Cannon sẽ trở thành nhà biên kịch mà bất cứ nhà sản xuất nào tại Hollywood đều muốn hợp tác.

Dàn diễn viên phim vẫn là những diễn viên quen thuộc

Ngoài vị trí biên kịch được giữ nguyên, dàn diễn viên phim tiếp tục là những cái tên quen thuộc từ phần một. Anna Kendrick (vai Beca), Hailee Steifeld (vai Emily), Anna Camp (vai Aubrey)... tất cả đều không hề thay đổi; đặc biệt nữ diễn viên Elizabeth Banks dù không còn đảm nhiệm vị trí đạo diễn nhưng vẫn tiếp tục thủ vai cô nàng Gali xinh đẹp. Dàn diễn viên không đổi sẽ là một trong những yếu tố quan trọng hút được nhiều khán giả đến rạp để theo dõi bộ phim nhiều hơn. Đây cũng chính là ưu điểm khiến các series phim điện ảnh tại Hollywood dù kéo dài trong suốt nhiều thập kỷ vẫn thu hút được lượng fan hâm mộ cực kỳ đông đảo.

Sau tất cả siêu phẩm Pitch Perfect 3 sẽ được ra mắt khán giả toàn cầu vào cuối năm nay. Hãy cùng chờ đón bộ phim âm nhạc đầy hấp dẫn này nhé!