Ở thời điểm hiện tại, Oan Gia Đổi Mệnh đang là tác phẩm điện ảnh hot nhất tại Trung Quốc khi liên tiếp đánh bật các “bom tấn” của những ngôi sao đình đám như của Thành Long, Chân Tử Đan để lên ngôi vương tại phòng vé Trung Quốc.

 

Oan Gia Đổi Mệnh được chuyển thể từ vở kịch cùng tên ra mắt năm 2014. Phim có nội dung xoay quanh câu chuyện giữa hai con người “oan gia ngõ hẹp”. Chàng là một tay đấm bốc thất bại, còn nàng lại là một nữ phóng viên tài giỏi, nổi tiếng. Hai con người vốn từ trước đến nay chẳng ưa gì nhau giờ lại vô tình bị hoán đổi linh hồn sau một tai nạn trớ trêu.

Chính "sự cố" này đã gây ra biết bao chuyện dở khóc dở cười với cặp đôi oan gia. Tuy nhiên, trong cái rủi có cái may, cũng chính nhờ sự trái khoáy này mà những bí mật đằng sau sàn đấu đấm bốc đã dần dần được vén màn. Liệu cặp đôi oan gia này có thể cùng giải quyết những âm mưu đen tối đó đồng thời phá giải “lời nguyền” đang quấn lấy chính số phận của cả hai người?

https://rapchieuphim.com/phim/toi-pham-nhan-ban-2049-1
Oan Gia Đổi Mệnh đang là cái tên hot nhất tại các rạp phim Trung Quốc

 

Những ngày qua, Oan Gia Đổi Mệnh (tựa gốc: Never Say Die) đang trở thành một kỳ tích bất ngờ nhất của phòng vé của Trung Quốc khi vượt mặt nhiều tác phẩm nặng ký để trở thành bộ phim ăn khách nhất dù không hề được truyền thông rầm rộ, cũng chẳng có những nhân vật siêu hot hay diễn viên hạng A, lại càng không có đạo diễn nổi tiếng hay chi phí đầu tư sản xuất tiền tỷ. Chính vì vậy mà có lẽ chẳng mấy ai đặt nhiều kỳ vọng vào bộ phim này trước khi ra rạp. Ấy thế mà Oan Gia Đổi Mệnh lại được “đổi mệnh” thật sự khi trở thành phim hài Hoa Ngữ ăn khách nhất thị trường nội địa.

Ngay trong  tuần đầu tiên công chiếu, bộ phim hài này đã mang về con số doanh thu khổng lồ 46,6 triệu USD chỉ tính riêng thị trường Trung Quốc và xuất sắc vượt xa thành tích của hai đối thủ vô cùng nặng ký khác là Kẻ Ngoại Tộc của siêu sao Thành Long và Truy Long của bộ đôi Lưu Đức Hoa - Chân Tử Đan. Cuối tuần trước, Oan Gia Đổi Mệnh lại tiếp tục tái lập kỳ tích khi trụ hạng thành công tại phòng vé xứ Trung và còn thu về thêm 66 triệu USD từ bốn thị trường nước ngoài khác. Nhờ có thành tính đó, bộ phim đã đường đường chính chính vượt mặt các bom tấn đình đám khác của Hollywood như Blade Runner 2049, Kingsman: The Golden Circle để đứng đầu doanh thu phòng vé trên toàn thế giới trong tuần trước.

https://rapchieuphim.com/phim/toi-pham-nhan-ban-2049-2
Bộ phim đã vượt mặt rất nhiều "ông lớn" tại Hollywood

 

Không chỉ có vậy, với doanh thu 221 triệu USD tới thời điểm hiện tại, Oan Gia Đổi Mệnh cũng gần như chắc chắn phá kỷ lục để trở thành bộ phim hài có doanh thu cao nhất tại Trung Quốc. Kỷ lục này trước đó thuộc về bộ phim Kungfu Yoga do Thành Long đảm nhận vai chính với 250 triệu USD. 

Tới thời điểm hiện tại, có thể khẳng định rằng Oan Gia Đổi Mệnh đã trở thành một bom tấn thực sự và tạo nên cơn sốt tại các phòng vé trên toàn Trung Quốc khi thu về hơn 1.27 tỷ NDT tính tới thời điểm hiện tại. Trong suốt dịp nghỉ lễ Quốc khánh Trung Quốc vừa qua, tác phẩm này đã chứng tỏ thực lực của mình khi không hề có đối thủ xứng tầm tại phòng vé và luôn giữ vững vị trí đầu bảng xếp hạng doanh thu, bỏ xa các bộ phim còn lại. Những con số ấn tượng trên không hề biết nói dối, nó đã hoàn toàn chứng minh được sức hút khó cưỡng cùng độ hài hước "vô đối" của Oan Gia Đổi Mệnh. Trong dịp 20/10 sắp tới, chắc hẳn khán giả yêu điện ảnh tại Việt Nam sẽ được dịp “cười bể bụng” với những tình huống tung hứng dở khóc dở cười của cặp đôi oan gia trong phim.

https://rapchieuphim.com/phim/toi-pham-nhan-ban-2049-3
Khán giả sẽ được cười thả ga với hai nhân vật siêu "lầy lội" trong phim

 

Ngoài ra, Oan Gia Đổi Mệnh còn đánh dấu sự trở lại của dàn diễn viên trong bộ phim Phiền Não Của Charlotte – một bộ phim hài đình đám từng “oanh tạc” các rạp chiếu phim tại Trung Hoa hồi năm 2014. Lần trở lại này, sự kết hợp ăn ý cùng những pha tung hứng nhắng nhít của cặp đôi Ngải Luân - Mã Lợi sẽ liên tiếp đem đến những tình huống dở khóc dở cười đồng thời mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Kết hợp nhuần nhuyễn hai yếu tố tưởng chừng rất khác biệt là hài hước và thể thao, Oan Gia Đổi Mệnh chắc chắn là một trong những tác phẩm điện ảnh xứ Trung đáng xem nhất năm 2017.

Bộ phim sẽ bắt đầu ra mắt khán giả tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc từ ngày 20/10/2017.

Trailer của bộ phim: