Theo dự đoán của giới chuyên môn, Thor: Ragnarok sẽ trở thành phần phim có doanh thu mở màn cao nhất trong cả 3 phần phim về vị thần sấm quyền năng này.

 

Với chất lượng được đánh giá là một bước tiến vượt bậc so với hai phần phim trước, Thor: Ragnarok đang được dự đoán sẽ mang về ít nhất 90 triệu USD tại thị trường Bắc Mỹ ngay trong 3 ngày đầu tiên công chiếu. Nếu điều này thành sự thật, Ragnarok sẽ chính thức trở thành phần phim thành công nhất về mặt doanh thu mở màn trong toàn thương hiệu Thor. Theo thống kê, doanh thu của màn của phần 1 Thor và phần 2 Thor: The Dark World lần lượt đạt 65 triệu USD và 85 triệu USD.

du-doan-doanh-thu-mo-man-cua-thor-ragnarok-1
Thor: Ragnarok gây ấn tượng mạnh về mặt thị giác bởi những tông màu neon rực rỡ

 

Trong Thor: Ragnarok, thần sấm Thor đã đụng độ với Hela – một kẻ thù có sức mạnh vô cùng khủng khiếp. Trong lần đối đầu này, Thor đã thất bại thảm hại trước Hela, không chỉ vậy cây búa Mjolnir quyền năng của Thor cũng bị phá hủy. Thor bị trói lại và bắt tới xứ sở của Grandmaster. Tại đây Thor bị buộc phải ra đấu trường để chiến đấu mua vui cho những kẻ đang đứng đầu hành tinh này. Trong cuộc chiến đấu này Thor đụng độ lại chiến hữu cũ Hulk – người đã từng cùng một chiến tuyến, kề vai sát cánh chống lại kẻ thù. Sau khi kết thúc trận đấu, Thor cùng hợp tác với Hulk để tìm cách cứu lấy quê hương Asgard, đồng thời đưa hai người thoát ra khỏi đây. Bên cạnh đó, phần phim này cũng được cho là sẽ trở thành khởi đầu cho loạt phim về Hulk.

Thor: Ragnarok được chỉ đạo bởi đạo diễn Taika Waititi và có vẻ như vị đạo diễn này đã rất thành công khi mang đến một phong cách kể chuyện vô cùng khác biệt cho phần phim này. Không chỉ vậy, những thay đổi tích cực đã được thực tế hoá một cách rất rõ ràng trong bộ phim với những sắc màu neon rực rỡ, nổi bật, phong cách hài hước thú vị, nhạc phim sôi động và một cuộc phiêu lưu qua các hành tinh mới lạ trong vũ trụ. Dựa vào những phản ứng đầu tiên của khán giả và giới phê bình thì rõ ràng mọi người đều cực kỳ yêu thích “bộ áo” mới này của Thor và trao tặng cho bộ phim những lời khen ngợi có cánh.

du-doan-doanh-thu-mo-man-cua-thor-ragnarok-2
Bộ phim nhận được rất nhiều lời khen ngợi

 

Trong một viễn cảnh lớn hơn của toàn Vũ trụ điện ảnh Marvel, nếu doanh thu mở màn của Thor: Ragnarok có thể vượt qua mức 100 triệu USD thì đó sẽ là một kỷ lục mới cho Marvel và biến 2017 trở thành năm đầu tiên trong lịch sử của thành hãng phim này có 3 tác phẩm ra mắt đều đạt doanh thu mở màn trên 100 triệu USD. Trong đó, hai bộ phim trước đấy của Marvel trong năm nay là Guardians of the Galaxy vol. 2 với 146,5 triệu USD và Spider-Man: Homecoming với 117 triệu USD. 

Việc Thor không có được sức hút thương mại như hai người anh em là Iron Man và Captain America vốn không phải là điều xa lạ với những người yêu điện ảnh. Tuy nhiên, với những thay đổi mà đạo diễn Taika Waititi đã tạo ra, dường như dòng phim về Thor đang dần trở nên thu hút, thú vị và sống động hơn bao giờ hết, không chỉ với khán giả mà còn với chính ekip của bộ phim. Chính Chris Hemsworth còn vừa thừa nhật rằng anh đã cảm thấy rất chán nản với nhân vật của mình trước khi bắt tay vào thực hiện Ragnarok. Thậm chí, ngay cả nam diễn viên Idrus Elba (thủ vai Heimdall) còn phải công nhận rằng anh tham gia hai phần phim trước hoàn toàn là vì công việc, còn với phần phim lần này anh mới cảm thấy thực sự yêu thích tác phẩm mà mình tham gia.

du-doan-doanh-thu-mo-man-cua-thor-ragnarok-3
Bản thân Chris Hemsworth cũng chưa từng hứng thú với Thor như vậy cho tới tận khi Ragnarok ra đời

 

Thor: Ragnarok sẽ được ra mắt tại các rạp chiếu phim Việt Nam từ ngày 27/10/2017 với tựa đề Thor: Tận Thế Ragnarok.

Trailer của bộ phim: