Là dự án đầu tiên của Fox được ra mắt trong năm 2018, đồng thời là một trong những bước đi đầu tiên của kế hoạch mở rộng vũ trụ điện ảnh X-Men, sau nhiều ngày chờ đợi trailer của New Mutants đã được phát hành.

Đối với những người hâm mộ thì có vẻ như trailer của New Mutants được ra mắt sớm hơn mong đợi. Nếu khán giả vẫn còn đang băn khoăn liệu không biết rằng một bộ phim theo thể loại kinh dị với những dị nhân siêu anh hùng thì sẽ như thế nào? Câu trả lời không đâu xa xôi, bởi vì đạo diễn Josh Boone (đạo diễn của The Fault In Our Stars) đã kết hợp công thức mới lạ này cho phần phim spin-off của X-Men – New Mutants.  Giờ đây, chúng ta có thể thưởng thức đoạn trailer đầu tiên của New Mutants, chắc chắn nó sẽ mang đến một cảm giác khác lạ và một màu sắc đặc biệt chưa từng xuất hiện ở bất cứ bộ phim X-Men nào được phát hành trước đây, mà thực tế là cho cả thể loại phim siêu anh hùng nói chung.

Trailer của New Mutants đầy chất kinh dị
Trailer của New Mutants đầy chất kinh dị

 

Ngày hôm qua, Josh Boone đã khiến người hâm mộ tá hỏa khi thông báo trên trang mạng xã hội chính thức rằng trailer của New Mutants sẽ ra mắt vào 12:01 AM theo giờ Mỹ (tức là khoảng 14:01 tại Việt Nam), và đúng như mong đợi, đoạn trailer khiến khán giả phải choáng ngợp. Trước đây, nhà sản xuất đã xác nhận rằng New Mutants sẽ mang hướm của những bộ phim kinh dị, cả đạo diễn và hãng Fox đều nhiều lần tuyên bố rằng họ sẽ đào sâu khai thác vào những góc độ khác, và tình cờ hơn để làm nổi bật lên “không khí kinh dị” trailer đã được tung ra đúng thứ 6 ngày 13 – ngày gắn liền với những điều ma quái. Sau khi thưởng thức xong đoạn trailer, không khó để thấy tại sao hãng Fox lại quyết định đi nước cờ mạo hiểm như thế này. Với thành công của Deadpool và Logan – hai bộ phim đều được hướng theo những góc độ khác với các bộ phim siêu anh hùng thông thường, và với thành công của thể loại phim kinh dị trong những năm gần đây (mới đây nhất là IT) thì rất đáng để Fox thử thách với thương hiệu phim X-Men của mình.

Bộ phim sẽ mang màu sắc hoàn toàn mới so với các phim X-Men khác
Bộ phim sẽ mang màu sắc hoàn toàn mới so với các phim X-Men khác

 

Với những khán giả còn chưa biết nhiều về  New Mutanst, thì đây là một nhóm gồm các dị nhân trong độ tuổi teen, vẫn đang trong quá trình huấn luyện và tập kiểm soát khả năng, họ được giao cho những nhiệm vụ bí mật và đôi khi cùng hợp tác hành động với nhóm  X-Men. News Mutant lần đầu tiên được xuất bản là vào năm 1982, đây là một đầu truyện được đồng sáng tạo bởi hai huyền thoại của giới truyện tranh là Chris Claremont và Bob McLeod. Dù đi theo định hướng kinh dị, nhưng bộ phim vẫn sẽ tuân thủ các nguyên tác nội dung trong truyện tranh.


Các nhân vật chính của bộ phim
Các nhân vật chính của bộ phim

 

Phiên bản điện ảnh của New Mutants sẽ bao gồm một nhóm các dị nhân trẻ và quen thuộc với cả những fan cuồng của truyện tranh Marvel lẫn những đối tượng khán giả bình thường, họ là: Magik (Anya Taylor-Joy thủ vai) , Wolfsbane ( Maisie Williams thủ vai), Danielle Moon Star – hay còn được gọi là Mirage (Blu Hunt thủ vai), SunSpot (Henry Zaga thủ vai), Cannonball (Charlie Heaton thủ vai) và Dr, Cecilia Reyes (Alice Braga thủ vai).  Nhóm dị nhân này chắc chắn sẽ khác xa hoàn toàn so với những dị nhân mà chúng ta quen thuộc đã từng xuất hiện trong series X-Men. Đoạn trailer dài hơn hai phút cho khán giả cái nhìn bao quát về những gì sẽ xảy ra trong phim. Tình tiết và nội dung chính không được tiết lộ nhiều, nhưng đoạn trailer khiến khán giả phải sởn gai ốc vì nó giống bộ phim kinh dị nhiều hơn. Mở đầu đoạn phim là Mirage đang phải trả lời một loạt câu hỏi, và các nhân khác bắt đầu xuất hiện, họ đều bị dam dữ trong một ngôi nhà biệt lập – một bệnh viện, và trở thành vật thí nghiệm, các hiện tượng kỳ lạ xảy ra cùng với việc không thể kiểm soát khả năng khiến các dị nhân trẻ rơi vào hoàng loạn. Các chi tiết như vết sẹo trên mặt của vị bác sỹ, hay những hình thù kỳ lạ trồi ra từ bức tường đang bủa vây Mirage, tiếng hét thất thanh của Magik, bàn tay bốc cháy trong chiếc máy giặt, cùng với không khí đen tối u ám, tất cả chứng minh rằng những điều mà Fox đã hứa hẹn về bộ phim hoàn toàn là sự thật.

Như đã đề cập ở phía trên New Mutants chỉ là một trong ba dự án phim sẽ được hãng Fox phát hành trong năm tới, tiếp nối New Mutants sẽ là Deadpool 2 và X-Men: Dark Phoenix. Bộ phim sẽ có mặt tại các rạp chiếu phim trên toàn thế giới từ ngày 13 tháng 4 năm 2018 (tiếp tục là thứ 6 ngày 13). Đến thời điểm này vẫn chưa rõ New Mutants sẽ liên kết với các phim X-Men chính như thế nào và nội dung của phim sẽ lấy cảm hứng từ sự kiện nào trong đầu truyện News Mutants. Có lẽ khán giả đang rất nóng lòng mong chờ Deadpool 2 và X-Men, nhưng với một đề tài hoàn toàn mới lạ, và một định hướng phim khác biệt, New Mutants hoàn toàn có nhiều cơ hội để trở thành một “quả bom tấn” của năm 2018. Trước khi các tin tức mới về dự án được tiết lộ, hãy cùng thưởng thức trailer đầu tiên của New Mutants dưới đây: