Theo lời đạo diễn Josh Boone, The New Mutants sẽ là khởi đầu của một trilogy kinh dị trong Vũ trụ điện ảnh X-Men.

 

Hiện nay, dòng phim siêu anh hùng tại Hollywood đang đang bước vào giai đoạn cực thịnh với rất nhiều tác phẩm được ra mắt mỗi năm. Vì vậy, để có thể trở nên khác biệt và thu hút được một lượng fan trung thành thì mỗi hãng phim lại phải phát triển các bộ phim của mình theo những hướng khác nau. Nếu như Marvel vốn được biết đến với những bộ phim mang hơi hướng hành động pha chút hài hước thì DC lại chọn cho mình một hướng đi nghiêm túc và có phần đen tối hơn. Trong khi đó, một vài năm gần đây 20th Century Fox lại bắt đầu chuyển hướng sang đầu tư vào những tựa phim siêu anh hùng dán nhãn R với phong cách gai góc và ngập tràn những cảnh chém giết bạo lực.

the-new-mutants-se-la-khoi-dau-cho-bo-ba-phim-kinh-di-x-men-moi-1
The New Mutants là bộ phim siêu anh hùng kinh dị đầu tiên từng được sản xuất

 

Nhờ vào chính những thành công nổi trội của các tác phẩm 18+ như Logan, Deadpool mà Fox đã quyết định tiếp tục đầu tư mạnh tay vào những bộ phim siêu anh hùng với phong cách hoàn toàn tách biệt với sản phẩm đến từ các hãng phim khác , trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến những bộ phim nằm trong Vũ trụ X-Men được thực hiện theo hơi hướng phim kinh dị như The New Mutants.

Mới đây, trailer đầu tiên của bộ phim The New Mutants đã được trình làng và ngay lập tức thu hút rât nhiều sự chú ý của khán giả và gây ra khá nhiều tranh cãi trong chính cộng đồng fan hâm mộ X-Men vì phong cách khác lạ của bộ phim. Phim được xây dựng ý như những bộ phim kinh dị thường thấy về các căn nhà hay bệnh viện ma ám với rất nhiều tình tiết gây giật mình cùng âm thanh quái đản, u ám. Tuy nhiên, đạo diễn của phim Josh Boone còn tiết lộ rằng mình sẽ không dừng lại tại đấy và sẽ biến New Mutants trở thành mở đầu cho một bộ ba phim kinh dị khác về các dị nhân thế hệ mới trong Vũ trụ điện ảnh X-Men. Cụ thể, trong một cuộc trò chuyện với IGN, Josh Boone đã chia sẻ như sau:

"Tôi đã trình bày ý tưởng với Fox rằng tôi muốn thực hiện một bộ ba phim X-Men dựa trên bộ truyện gốc của Bill Sienkiewicz và kết hợp thêm một số phong cách của các bộ phim có âm hưởng của những năm 80 như One Flew Over the Cuckoo's Nest, Nightmare on Elm Street 3: Dream Warriors hay những cuốn tiểu thuyết của Stephen King. Dương nhiên, toàn bộ trilogy này sẽ đều được làm theo hướng phim kinh dị và có những điểm khác biệt nhất định. Tác phẩm nối tiếp sau The New Mutants sẽ lại là một phim kinh dị hoàn toàn độc đáo".

the-new-mutants-se-la-khoi-dau-cho-bo-ba-phim-kinh-di-x-men-moi-2
The New Mutants sẽ là khởi đầu cho một Trilogy siêu anh hùng kinh dị của Fox

 

Bên cạnh đó, vị đạo diễn này cũng cho biết rằng trong phim sẽ còn rất nhiều bí mật về các dị nhân thế hệ mới chưa hề được tiết lộ trong đoạn trailer đã phát hành và người hâm mộ sẽ phải tự thưởng thức bộ phim để biết được đó là gì. Không chỉ vậy, ông cũng nói thêm rằng bối cảnh của The New Mutants sẽ là ở thời điểm hiện tại.

The New Mutants dự kiến sẽ ra mắt tại các rạp chiếu phim từ ngày 13/04/2018.

Trailer của bộ phim: