Sau một thời gian dài mòn mỏi chờ đợi với đủ loại “thính” giả, cuối cùng thì các fan hâm mộ Marvel cũng đã chính thức được thưởng thức đoạn trailer đầu tiên của bom tấn điện ảnh lớn nhất năm 2018 – Avengers: Infinity War.

 

Đã gần 10 năm kể từ khi Marvel chính thức đặt nền móng đầu tiên cho Vũ trụ điện ảnh với Iron Man (2008). Cho tới thời điểm hiện tại, MCU đã trở thành thương hiệu điện ảnh vĩ đại nhất trong lịch sử điện ảnh với tất cả 17 tác phẩm đã ra mắt và đạt tổng doanh thu lên tới hơn 13 tỷ USD. Và nếu tính cả Black Panther sẽ công chiếu đầu năm sau thì tất cả các bộ phim đã được Marvel tung ra đều là những mảnh ghép cho bức tranh lớn nhất từ trước đến nay: Avengers: Infinity War. Đây chính là bom tấn lớn nhất trong năm 2018 và là dự án hoành tráng nhất của MCU cho đến nay với quy mô và số lượng nhân vật đông kỷ lục.

Tiếp nối những sự kiện đã xảy ra trong Captain America: Civil War (2016), Guardians of the Galaxy Vol. 2 (2017) và Thor: Ragnarok (2017), tên đồ tể Vũ trụ Thanos cuối cùng cũng đã chính thức hoàn toàn lộ diện. Phần phim sắp tới sẽ là cuộc hành trình tìm kiếm những Viên đá Vô cực của Thanos nhằm hoàn thành thứ vũ khí hủy diệt Găng tay Vô cực (Infinity Gauntlet), thông qua đó thâu tóm cả Vũ trụ.

Thông qua đoạn trailer có thời lượng 2 phút rưỡi, khán giả đã có dịp găp lại hầu hết những siêu anh hùng quen thuộc như Iron Man, Captain America, Black Widow, Thor, Doctor Strange, Hulk, Vision, Wanda, Winter Soldier… Tuy nhiên lại không có bất cứ phân cảnh nào có sự xuất hiện của Ant-Man và Hawkeye.

trailer-dau-tien-cua-avengers-infinity-war-bi-hung-man-nhan-va-ngap-tran-cam-xuc-1

trailer-dau-tien-cua-avengers-infinity-war-bi-hung-man-nhan-va-ngap-tran-cam-xuc-2

trailer-dau-tien-cua-avengers-infinity-war-bi-hung-man-nhan-va-ngap-tran-cam-xuc-3

trailer-dau-tien-cua-avengers-infinity-war-bi-hung-man-nhan-va-ngap-tran-cam-xuc-4

Bên cạnh đó, nhân vật phản diện Thanos cũng xuất hiện và ngay lập tức thể hiện mạnh khủng khiếp của mình khi “hành ra bã” tất cả các siêu anh hùng, hắn thậm chí còn “trấn lột” luôn viên đá Mind Stone trên trán của Vision. Ngoài ra, trong một phân cảnh khi Thanos giơ chiếc Găng tay của mình lên, chúng ta có thể thấy được hắn đã lấy luôn được cả viên Power Stone đang được lưu trữ trong hầm của Xandar Nove Corps (Guardians of the Galaxy). Không chỉ còn là những lời đồn thổi nữa, đây là một kẻ thù quyền năng nhất từ trước đến nay mà tất cả các siêu anh hùng đã từng phải đối mặt.

trailer-dau-tien-cua-avengers-infinity-war-bi-hung-man-nhan-va-ngap-tran-cam-xuc-6

trailer-dau-tien-cua-avengers-infinity-war-bi-hung-man-nhan-va-ngap-tran-cam-xuc-7

Khi theo dõi trailer, người xem cũng đồng thời hiểu hơn về lý do Marvel Studios đã hoàn toàn “ém nhẹm” luôn đoạn trailer trong suốt thời gian qua. Đó là vì những chi tiết quan trọng trong Thor: Ragnarok như Thor bị chột mắt hay Loki “chôm” được khối Tessaract - một trong những Viên đá Vô cực đều đã xuất hiện trong trailer lần này của Infinity War.

Không chỉ vậy, đoạn nhà sản xuất cũng không quên dành tặng người hâm mộ một số phân cảnh hành động cực kỳ  mãn nhãn, Ví dụ như cảnh Thanos và đoàn quân của của hắn đổ bộ xuống Trái đất, Spider-Man lập tức có mặt để đối phó (và “ăn hành”); hay là cảnh Tony Stark, Doctor Strange, Wong và Bruce Banner đều lặng người khi chứng kiến đường phố hoang tàn sau vụ tấn công. Đồng thời, người xem cũng có thể thấy được rằng không có một siêu anh hùng đơn lẻ nào có thể một mình chống lại được gã đồ tể này, dù là Iron Man hay Spider-Man với bộ giáp cải tiến hiện đại.

trailer-dau-tien-cua-avengers-infinity-war-bi-hung-man-nhan-va-ngap-tran-cam-xuc-8

trailer-dau-tien-cua-avengers-infinity-war-bi-hung-man-nhan-va-ngap-tran-cam-xuc-8

Thế nhưng cảnh mà có lẽ khiến các fan hâm mộ phải hào hứng nhất chính là khi Winter Soldier sát cánh bên Captain America, Black Widow, War Machine, Black Panther và đội quân của vương quốc Wakanda để cùng chiến đấu lại binh đoàn người ngoài hành tinh hùng hậu và hung hãn cực độ của Thanos và nhóm Black Order đang kéo xuống tấn công Trái Đất.

Bên cạnh đó, một trong những nhân vật được các fan chờ đợi và yêu thích nhất là Captain America cũng đã trở lại với một diện mạo râu ria hoàn toàn giống như trong bức ảnh promo đã được Marvel tung ra cách đây vài tháng. Tuy nhiên khá đáng tiếc là trong trailer chưa có cảnh nào về cuộc hội ngộ giữa anh và Tony Stark, đồng thời Captain vẫn phải chiến đấu tay không mà thiếu đi chiếc khiên của mình. Trong phần cuối cùng của trailer, có thể thấy được rằng cũng giống như trong The Avengers (2012), Captain America vẫn đóng một vai trò then chốt trong việc lãnh đạo nhóm Avengers trong trận chiến sống còn.

trailer-dau-tien-cua-avengers-infinity-war-bi-hung-man-nhan-va-ngap-tran-cam-xuc-9

trailer-dau-tien-cua-avengers-infinity-war-bi-hung-man-nhan-va-ngap-tran-cam-xuc-11

Cuối cùng, trong phân cảnh cuối cùng của trailer, Thor có cuộc gặp gỡ đầu tiên với các Vệ binh dải ngân hà. Đây có lẽ là phân cảnh tiếp nối những gì đã xảy ra trong đoạn After-credits của Thor: Ragnarok, lúc này con tàu của người Asgard đã bị Thanos phá tan tành, người chết không đếm xuể, Loki thì đầu hàng và giao khối Tessaract cho hắn, Thor thì bị thương, trôi dạt ngoài vũ trụ và được các Vệ binh cứu.  

trailer-dau-tien-cua-avengers-infinity-war-bi-hung-man-nhan-va-ngap-tran-cam-xuc-12

trailer-dau-tien-cua-avengers-infinity-war-bi-hung-man-nhan-va-ngap-tran-cam-xuc-13

trailer-dau-tien-cua-avengers-infinity-war-bi-hung-man-nhan-va-ngap-tran-cam-xuc-14

Marvel Studios hiện trong quá trình ghi hình Avengers 4, dự kiến ra mắt vào mùa hè năm 2019, sau Infinity War đúng tròn 1 năm. Hiện tại hãng phim vẫn chưa tiết lộ tiêu đề chính thức của Avengers 4, bởi nó sẽ làm lộ cái kết của Avengers: Infinity War. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí Vanity Fair, nam diễn viên Chris Hemsworth đã xác nhận rằng Avengers 4 sẽ là lời chia tay của một số diễn viên đã gắn bó với MCU từ thuở ban đầu.

Avengers: Infinity War sẽ ra mắt tại các rạp chiếu phim vào 04/05/2018.