Khán giả đã sẵn sàng để chuẩn bị thưởng thức những đoạn phim mới của Justice League (Liên Minh Công Lý) chưa? Vì rất có thể trong tuần tới, đoạn trailer cuối cùng của bộ phim hot nhất nhì năm 2017 này sẽ được phát hành.

Thực tế, trong tuần trước, hãng phim Warner Bros đã trình chiếu đoạn trailer mới của Justice League tại buổi hội thảo National Association of Theatre Owners Fall Summit (Hội thảo mùa thu của Hiệp hội những ông chủ của các rạp chiếu phim trong nước). Câu hỏi mà hầu hết các fan hâm mộ đặt ra lúc này chính là khi nào thì hãng phim mới phát hành rộng rãi đoạn trailer cho toàn bộ khán giả thưởng thức? Có vẻ như hãng phim đang lên kế hoạch để phát hành cùng với Blade Runner 2049 (Tội Phạm Nhân Bản 2049) tại các rạp chiếu phim trong tuần tới.

Nhiều khán giả cho rằng trailer cuối cùng của Justice League sẽ được phát hành cùng với Blade Runner 2049

Nhiều khán giả cho rằng trailer cuối cùng của Justice League sẽ được phát hành cùng với    Blade Runner 2049

 

Blade Runner 2049 sẽ  chính thức thức phát hành vào ngày 6 tháng 10, tuy nhiên bộ phim sẽ có suất chiếu sớm vào tối thứ 5 ngày 5 tháng 10 nên khả năng cao đây sẽ là ngày trailer mới của Justice League sẽ được phát hành trực tuyến. Dù cho hãng Warner Bros chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào về việc này, nhưng trong khoảng thời gian tới hãng chỉ có dự án phim lớn nhất là Blade Runner 2049 nên việc suy đoán ngày phát hành trailer này là hoàn toàn hợp lý. Cộng thêm nữa là đây sẽ là cơ hội để tạo ra sự chú ý cho cả 2 dự án phim, nhưng gần như hầu hết khán giả sẽ chọn cách xem đoạn trailer mới trên các trang video trực tuyến.

Khán giả đang rất mong chờ đoạn trailer cuối cùng này
Khán giả đang rất mong chờ đoạn trailer cuối cùng này

 

Với việc Justice League sẽ chính thức được công chiếu trong vòng hai tháng nữa, khoảng thời gian này được coi như là vô cùng hoản hảo để cho ra mắt trailer cuối cùng của bộ phim. Điều khiến người hâm mộ mong chờ ở trailer này nhất chính là nó là trailer đầu tiên kể từ khi Joss Whedon thay Zack Snyder nhận trách nhiệm sản xuất và thực hiện những cảnh quay lại cho Justice League. Như khán giả đều biết, trước đó Zack Snyder đã phải rút khỏi dự án phim Justice League do chuyện gia đình chỉ vài tháng trước, và Joss Whedon chính là người được Zack chỉ định để thay thế và làm nốt phần công việc dang dở của mình. Thực tế, Joss cũng góp phần thay đổi một số chi tiết của phim nên phần credit của bộ phim cũng sẽ ghi tên của ông cho những đóng góp dành cho bộ phim. Và khán giả không chỉ tò mò xem Justice League có sự tham gia của Joss Whedon sẽ khác biệt như thế nào mà họ còn muốn xem Superman liệu có xuất hiện trong trailer lần này hay không.

Justice League là dự án quyết định đến sự thành bại của DCEU
Justice League là dự án quyết định đến sự thành bại của DCEU

 

Justice League là dự án quan trọng nhất của DCEU và Warner Bros trong năm nay, kỳ vọng mà hãng phim và người hâm mộ đặt vào bộ phim là rất lớn. Bởi lẽ đấy sẽ là lần đầu tiên mà nhóm siêu anh hùng vô cùng nổi tiếng của DC Comics xuất hiện cùng nhau trên màn ảnh rộng, và đặc biệt Justice League sẽ là bộ phim quyết định đến tương lai của DCEU và là tổng kết cho 4 năm xây dựng và phát triển vũ trụ điện ảnh non trẻ này của hãng phim. Trọng trách mà Justice League đang phải gánh trên vai là vô cùng nặng nề, tuy nhiên với việc Wonder Woman đã xóa bỏ định kiến của khán giả với DCEU  (mà chủ yếu là do chất lượng của Suicide Squad, Batman V Superman gây ra) thì rất nhiều khả năng bộ phim sẽ là một cú hit mới. Justice League được cho là đã thay đổi màu sắc phim tươi sáng và hài hước hơn, không còn nặng nề, và với việc Joss Whedon đã thực hiện rất nhiều cảnh quay lại, chúng ta nên hy vọng vào một tương lai khả quan hơn của bộ phim.