Mặc dù Wonder Woman (Nữ Thần Chiến Binh) mới chỉ được ra mắt rộng rãi tại tất cả các rạp chiếu phim trên thế giới  trong vòng chưa đầy một tháng và vẫn đang gây bão trên toàn thế giới nhưng có vẻ nhờ thành công vượt bậc này mà dự án Wonder Woman 2 đã bắt đầu được khởi động.

Chỉ chưa đầy ra mắt “Cô gái kỳ diệu” của chúng ta đã đạt được mức doanh thu rất đáng ngưỡng mộ và mở đầu cho kỷ nguyên của thời đại các nữ siêu anh hùng cũng như vực dậy toàn bộ niềm tin của khán giả với vũ trụ điện ảnh của DCEU, chính vì cú huých của Wonder Woman tạo ra có tác động quá lớn nên cả DC và Wanner Bros đã bắt tay ngay vào quá trình sản xuất cho phần 2 của bộ phim về nữ siêu anh hùng này. Theo như Giám đốc sáng tạo của DC Comics – ông Geoff Johns, các nhà biên kịch đã bắt tay vào viết  kịch bản nháp cho Wonder Woman 2 cách đây vài ngày.

Wonder Woman 2

Tính đến thời điểm này, sau 3 tuần ra rạp Wonder Woman đã thu về cho hãng DC tổng cộng 573 triệu USD doanh thu trên toàn thế giới và là phim có doanh thu cao thứ 6 trong năm 2017. Là bộ phim thứ 4 trong vũ trụ điện ảnh DCEU, Wonder Woman nhận được rất nhiều phản ứng tích cực và những lời tán dương từ phía các nhà phê bình cho diễn xuất của các diễn viên (đặc biệt là bộ đôi Galgadot và Chris Pine), cốt truyện, cách xây dựng hệ thống các nhân vật, việc điều hành và đạo diễn bộ phim và cả những tình tiết hài hước tinh tế.

Wonder Woman 2
Đạo diễn Patty Jenkins

Trước khi bộ phim được ra mắt, Wanner Bros và DC cũng đã có những động thái bỏ ngỏ về phần 2 nếu như bộ phim không đạt được thành tích như kỳ vọng. Tuy nhiên với màn ra mắt không thể nào xuất sắc hơn, chắc chắn Wonder Woman 2 đã được bật đèn xanh và sẽ trở lại trong vòng 1-2 năm tới.  Mặc dù chưa có thông báo chính thức nào nhưng biên kịch Johns – người đã xây dựng nên cốt truyện tuyệt vời cho phần 1 – đã tiết lộ rằng anh và đạo diễn Patty Jenkins đang cùng nhau xây dựng bản thảo kịch bản phần 2 của bộ phim (trước đây Patty Jenkins cũng đã tuyên bố cô đang cảm thấy rất hào hứngvì sẽ  trở lại vị trí đạo diễn cho Wonder Woman 2). Johns chia sẻ với tờ Variety:

“Tôi và Patty đang cùng nhau xây dựng kịch bản  cho phần tiếp theo của bộ phim. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra nột phần phim tuyệt vời hơn phần trước. Thật thú vị khi được hợp tác với Patty, cô ấy rất tuyệt vời. Chúng tôi có rất nhiều ý tưởng hay ho cho Wonder Woman 2, vì vậy hãy chờ đợi nhé”.

Wonder Woman 2

Nhân vật Wonder Woman xuất hiện trong phiên bản truyện tranh năm 1941, từ đó tới nay đã có rất nhiều đầu truyện được phát hành với hang tram cốt truyện khác nhau vì thế rất khó để đoán ở phần tiếp theo này các nhà làm phim sẽ đưa những yếu tố nào vào cuộc phiêu lưu của Dianna và những ý tưởng hay ho được biên kịch Johns nhắc tới có thể dựa vào hàng nghìn sự kiện đã diễn ra. Wonder Woman cũng có một danh sách dài đầy những cái tên tiềm năng những kẻ thủ vĩ đại để khai thác cho phần phim mới, có thể là Circe, Cheetah hay Giganta, Doctor Poison (do Elena Anaya thủ vai) cũng rất có thể sẽ quay trở lại trong phần 2 này.

Wonder Woman 2

Các mọt phim cũng như fan của nữ siêu anh hùng xinh đẹp này cũng đang đoán già đoán non về thời điểm mà các sự kiện trong phần phim tới sẽ diễn ra. Wonder Woman đã chọn bối cảnh là trong chiến tranh thế giới thứ nhất, nhiều khả năng bối cảnh của phần 2 sẽ diễn ra trong thời hiện đại giống như các sự kiện trong Captain America: The Winter Soldier (Captain America: Chiến binh mùa đông)  diễn ra 70 năm sau các  diễn biến xảy ra trong phần một Captain America: The First Avenger (Captain America: Avenger đầu tiên). Thay đổi thời điểm diễn ra của các sự kiện trong phim có nghĩa là sẽ có thêm nhiều nhân vật phụ sẽ xuất hiện, như vậy chỉ có thể chắc chắn các chiến binh Amazon sẽ là những nhân vật duy nhất quay trở lại, có thể vai diễn Steve của Chris Pine cũng sẽ trở lại nhưng khả năng cao là trong những cảnh Flashback.

Wonder Woman 2

Trong khi khán giả sẽ phải đợi một thời gian nữa để các tin tức của Wonder Woman 2 được chính thức công bố thì ngay cuối năm nay Wonder Woman sẽ trở lại trên màn ảnh rộng trong Justice League (Liên minh Công Lý). Với những hiệu ứng tích cực mà Gal Gadot tạo ra, người hâm mộ đang hy vọng vai trò của Wonder Woman sẽ thay đổi trong Justice League tuy nhiên ngày hôm nay nhà sản xuất đã lên tiếng xác nhận vai diễn của kiều nữ gốc Nam Á này vẫn được giữ nguyên như trong kịch bản gốc. Tuy nhiên cho tới thời điểm này vẫn chưa thể chắc chắn một điều gì về Justice League nên có thể hy vọng sự xuất hiện của vị á thần này sẽ hoành tráng và là điểm sáng cho bộ phim như những gì cô đã thể hiện trong Batman Vs Superman và Wonder Woman 1. Bên cạnh các Dianna thì nữ hoàng Amazon Hippolyta (do Connie Nielsel thủ vai) và Antiope (Robin Wright) cũng sẽ quay trở lại trong bộ phim chung đầu tiên của các siêu anh hùng nhà DC.