Mùa hè – mùa của các bom tấn Hollywood đã trôi qua được một nửa, đã có rất nhiều siêu phẩm điện ảnh được công chiếu để phục vụ khán giả. Vậy nửa sau mùa hè, đặc biệt là cuối tháng 7, có những tác phẩm hấp dẫn nào được ra rạp?

Nhằm giúp khán giả nắm được thông tin về những bộ phim hấp dẫn sắp sửa được công chiếu. Trong bài viết này, rapchieuphim.com sẽ cùng các bạn điểm danh lại top 3 bộ phim được đánh giá hấp dẫn nhất sẽ được công chiếu vào cuối tháng 7.

Nữ đặc nhiệm siêu lầy là bộ phim tôn vinh phái yếu

  1. Nữ đặc nhiệm siêu lầy

Nữ đặc nhiệm siêu lầy là bộ phim hài hành động tôn vinh nữ quyền trong những công việc thường chỉ dành cho nam giới. Johanna – nhân vật chính trong phim là một cảnh sát khá hậu đậu và có trí nhớ “siêu tồi”. Tuy nhiên, cô lại sỡ hữu giác quan thứ 6 thiên bẩm, có khả năng phân tích và dò ra tung tích của bọn tội phạm. Điều này đã khiến bọn tội phạm trong khu vực khiếp vía, không dám bén mảng đến gần khu vực Johanna công tác.  Ngoài ra, Johanna còn có kỹ năng bắn tỉa vô cùng chuẩn xác và có khả năng chiến đấu ở cự ly gần với khả năng võ thuật cực đỉnh.

Lắm tài nhưng nhiều tật nên Johanna rất không được lòng các đồng nghiệp cùng công tác tại đồn cảnh sát. Cho đến một ngày, cô được tuyển chọn vào biệt đội R.A.I.D – đội quân tinh nhuệ nhất do cảnh sát Eugène đứng đầu. Eugène là một cảnh sát giỏi nhưng lại mang tư tưởng trọng nam khinh nữ. Vì vậy Johanna phải tự chứng minh được thực lực của mình để thay đổi suy nghĩ của Eugène về những cảnh sát nữ.

Bộ phim Nữ đặc nhiệm siêu lầy được khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao bởi nội dung phim khá nhẹ nhàng, mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn thoải mái sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi. Đồng thời những pha hành động trong phim diễn ra chân thực, không sử dụng quá nhiều kỹ xảo nên càng được khán giả hâm mộ yêu thích.

Chiếc hộp ma quái - kỳ dị và rùng rợn

  1. Chiếc hộp ma quái

Là một bộ phim kinh dị nhưng chứa đựng rất nhiều giá trị nhân văn, Chiếc hộp ma quái được giới chuyên môn đánh giá là một trong những bộ kinh dị đáng được chờ đợi nhất nửa sau năm 2017.

Bộ phim là câu chuyện về Claire – nữ sinh 17 tuổi mồ côi mẹ và đang sống cùng người cha mắc chứng sợ đám đông. Tuổi thơ của Claire không hề êm đềm như những người bạn cùng trang lứa khác; ở nhà cô phải chịu nỗi trống vắng khi không có mẹ kề bên, ở trường cô lại bị bạn bè trong trường bắt nạt. Claire vì vậy ngày càng thu mình lại và chất chứa ngày càng nhiều nỗi ấm ức trong lòng.

Nhưng đó vẫn chưa phải là những điều kinh khủng nhất, chuyện tồi tệ nhất xảy ra với cô nữ sinh trung học này bắt đầu từ khi cha cô mang về một chiếc hộp âm nhạc cũ kỹ với quyền năng có thể biến 7 điều ước của chủ nhân trở thành sự thật. Và Claire một đứa trẻ kém may mắn đã không từ chối món quà hấp dẫn đó. Khi Claire nói lên điều ước của mình cũng là lúc thần chết bắt đầu gõ cửa những người thân xung quanh cô và khiến họ chết vô cùng thảm khốc.

Bộ phim dự kiến được công chiếu chính thức tại các rạp chiếu phim nước ta từ ngày 21/7.

Nữ chính Charlize Theron trong phim Điệp viên báo thù

  1. Điệp viên báo thù

Nếu bạn là khán giả hâm mộ dòng phim hành động, thì không nên bỏ lỡ tác phẩm Điệp viên báo thù. Bộ phim được chính thức khởi chiếu từ ngày 28/7 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc. Nội dung chính của phim kể về nữ đặc vụ Lorraine Broughton – nữa đặc vụ số 1 của Cục tình báo; cô hội tụ đầy đủ mọi kỹ năng và phẩm chất để trở thành siêu đặc vụ hàng đầu thế giới.

Bộ phim được giới chuyên môn đánh giá cao vì quy tụ dàn diễn viên đình đám của Hollywood như Charlize Theron. Nữ diễn viên Charlize Theron chinh phục khán giả bởi vẻ đẹp nóng bỏng của mỹ nhân hàng đầu thế giới; đồng thời cô là một tài năng của làng điện ảnh Hollywood khi đã đoạt được tượng vàng Oscar cho giải thưởng nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Sự tham gia của Charlize Theron là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy đây là một bộ phim có kịch bản vô cùng hấp dẫn.

Khi những hình ảnh đầu tiên trong trailer phim được xuất hiện, khán giả càng khẳng định được rằng đây là một tác phẩm đáng xem. Những pha hành động trong phim diễn biến nhanh chóng, mạnh mẽ và dứt khoát. Sự tàn nhẫn và lạnh lùng của nữ đặc vụ số 1 Cục tình báo MI6 - Lorraine Broughton không chỉ mang đến cho khán giả những thước phim hấp dẫn mà đôi khi còn mang lại cảm giác gai người bởi những hành động thanh trừng kẻ phản bội của cô.

Trên đây là top 3 bộ phim điện ảnh hấp dẫn được ra rạp vào nửa cuối tháng 7. Ngoài những bộ phim kể trên, còn có rất nhiều tác phẩm điện ảnh hấp dẫn như: Cô gái đến từ hôm qua (phim Việt), Tam sinh tam thế thập lý đào hoa (phim Trung), Cuộc di tản (phim Mỹ), Valerian Và Thành Phố Ngàn Sao.... Mỗi tác phẩm điện ảnh đều có những điểm hấp dẫn riêng biệt, vì thế đừng bỏ lỡ bất kỳ bộ phim nào kể trên nhé.