Dường như có một sự sắp đặt hay trùng hợp “không hề nhẹ”, có rất nhiều tác phẩm điện ảnh hấp dẫn sẽ được ra mắt khán giả vào ngày 30/6 tới đây. Đó là những bộ phim nào, hãy cùng rapchieuphim.com tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Tổng hợp những bộ phim điện ảnh hấp dẫn được chính thức khởi chiếu tại các rạp chiếu phim vào ngày 30/6.

Kẻ trộm mặt trăng 3

Kẻ trộm mặt trăng - Dispicable Me

Là một trong những bộ phim hoạt hình đình đám nhất và được chờ đợi nhất trong mùa hè này, bộ phim Kẻ trộm mặt trăng 3 đã được nhà sản xuất ấn định khởi chiếu từ ngày 30/6. Đây là phần thứ 3 trong series phim Dispicable Me kéo dài từ năm 2010 cho đến nay. Dù đã trải qua 7 năm với 2 tác phẩm được ra mắt và 1 tác phẩm spin – off đã được công chiếu, nhưng sức hút của bộ phim vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Phần 3 Kẻ trộm mặt trăng được khán giả và giới chuyên môn cho mức điểm IMDB: 6,9.

Trong phần 3 của bộ phim, kẻ trộm Gru đã chính thức hoàn lương và tham gia vào Liên minh chống kẻ ác cùng với Lucy – người vợ xinh đẹp của mình. Nhiệm vụ đầu tiên, Gru được giao bắt tên tội phạm quái dị Balthazar Bratt – ngôi sao nhí đã hết thời, đang tìm cách quay trở lại thống trị thế giới bằng cách dằn mặt Gru. Dù có Lucy giúp đỡ, nhưng nhiệm vụ của Gru vẫn thất bại. Vì thế tân đặc vụ đã bị “đá” ra khỏi Liên minh chống kẻ ác.

Chưa hết thất vọng vì bị đuổi việc, Gru đã nhận được một tin động trời, đó chính là mình có một người em trai sinh đôi tên là Dru, nhưng từ nhỏ chưa hề được gặp mặt. Cuộc gặp mặt của hai anh em đã chính thức khởi đầu cho những tình tiết mới hấp dẫn của bộ phim. Gru bị Dru dụ dỗ tiếp tục theo con đường tội phạm truyền thống của gia đình, có như vậy mới có thể bắt được tên tội phạm Balthazar Bratt. Liệu Gru có chiến thắng được cám dỗ từ người em trai và quay trở về con đường tội phạm? Mọi chuyện sẽ sáng tỏ vào ngày 30/6 tới đây.

Phim Xóm trọ 3D

Xóm trọ 3D

Một xóm trọ giành riêng cho những ai thuộc giới tính thứ 3 và những câu chuyện xoay quanh mảnh đời của họ. Đó là nội dung chính của bộ phim Xóm trọ 3D được khởi chiếu vào ngày cuối cùng của tháng 6.

Mặc cảm cơ thể bị khiếm khuyết, những thành viên trong xóm trọ sống lẩn khuất cùng với những người thuộc tầng lớp bình dân trong xã hội. Nỗi lo cơm áo gạo tiền đã cuốn họ vào vòng xoáy của cuộc sống, khiến họ không có thời gian để chăm sóc bản thân, không có đủ tinh lực để quan tâm đến những điều xảy ra xung quanh mình. Thế nhưng, họ vẫn khao khát, khao khát được là chính mình, khao khát được mọi người công nhận họ là người bình thường như bao con người khác. Và cũng chính trong xóm trọ nghèo nàn đó, hạt giống tình yêu đã được nảy mầm, câu chuyện tình nhẹ nhàng trong sáng, thi vị và không kém phần hài hước. Tình yêu đó khiến những ai không thuộc thế giới thứ 3 phải suy ngẫm: vì sao giữa dòng đời tấp nập, bon chen đó vẫn tồn tại một tình yêu đẹp đến như vậy?

Bộ phim Xóm trọ 3D có sự góp mặt của những cái tên nổi tiếng trong làng điện ảnh Việt như: đạo diễn Hoàng Tuấn Cường, diễn viên Minh Nhí, diễn viên Duy Khánh, diễn viên Nam Cường, diễn viên Xuân Nghị....

Phim Quái xế Baby

 Quái xế Baby – Baby Driver

Quái xế Baby là câu chuyện về tay lái siêu điệu nghệ Baby – chàng trai lái xe cho ông trùm có vấn đề về tai và phải đeo tai nghe mỗi lần ngồi sau vô – lăng để nâng cao khả năng xử lý tình huống của mình.

Với tài năng lái xe thiên bẩm, cùng với hỗ trợ đắc lực của âm nhạc sôi động, Baby đã nhiều lần cứu đồng đội thoát khỏi sự vây bắt của cảnh sát trong gang tấc. Baby vẫn là lính của ông trùm Doc nếu cậu không gặp được cô gái trong mộng Deborah. Vì vậy cậu đã quyết định tạm biệt băng đảng giang hồ và trở về cuộc sống của một người bình thường.

Nhưng một tên trùm thông minh, lắm mưu mẹo như Doc sao có thể để Baby đi dễ dàng khi cậu là tay lái chính trong băng nhóm. Chính vì vậy mà cuộc sống, tình yêu và sự tự do của anh đang bị đe dọa nghiêm trọng.

Bộ phim hài hành động Quái xế Baby đạt mức điểm IMDB: 8,5. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến tiếng cười thú vị cho khán giả khi được chính thức công chiếu.

Phim Ngôi nhà rùng rợn

Ngôi nhà rùng rợn - Amityville: The Awakening

Nếu bạn là fan của thể loại phim kinh dị, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua bộ phim Ngôi nhà rùng rợn được phát sóng vào ngày 30/6 tới. Bộ phim là câu chuyện về bà mẹ đơn thân Joan và hai người con sinh đôi một trai, một gái. Joan đã dẫn hai người con của mình đến một căn nhà mới để tiết kiệm tiền nhằm trả chi phí điều trị cho con trai.

Từ ngày chuyển đến căn nhà mới Belle – người con gái đã nhận ra căn nhà có rất nhiều điều kỳ lạ. Cùng với đó người anh trai nằm liệt giường của cô bắt đầu hồi phục nhanh chóng. Bella bắt đầu nghi ngờ mẹ đang giấu giếm mình điều gì đó, và rất nhanh cô gái đã phát hiện ra rằng căn nhà mà họ đang ở chính là căn nhà bị nguyền rủa.

Những tình tiết li kỳ và hấp dẫn trong phim hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả một bộ phim kinh dị đầy hấp dẫn.

Trên đây là 4 bộ phim trong số rất nhiều bộ phim sẽ được trình chiếu vào ngày 30/6 tới đây. Nếu bạn muốn biết tất cả những bộ phim sẽ được chiếu vào ngày cuối cùng của tháng 6 và những ngày tiếp theo đó. Hãy truy cập vào trang web rapchieuphim.com để biết thêm thông tin nhé.