Chỉ còn hơn 2 tháng nữa là nửa đầu năm 2017 sẽ trôi qua, và để mở đầu cho một mùa phim bom tấn đầy sôi động, sau đây chúng ta sẽ cùng “điểm danh” top 5 siêu phẩm điện ảnh đang được mong chờ nhất trong thời gian tới nhé

 

1. Guardians of the Galaxy vol 2 (Ngày phát hành: 28/4/2017)

Không còn nghi ngờ gì nữa, bộ phim mở đầu cho các bom tấn của Marvel trong năm nay chính là bộ phim được mong chờ nhất trong thời gian tới.

Trong lần trở lại này, các Vệ binh dải ngân hà sẽ không chỉ tiếp tục cùng nhau phá tan những âm mưu thống trị vũ trụ mà còn đào sâu thêm hoàn cảnh của từng nhân vật như chuyện cha con Star-lord, chuyện tình cảm giữa Star-lord và Gamora, quá khứ của Drax the Destroyer… Hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những giờ phút sảng khoái, vui vẻ và không kém phần cảm động của đội vệ binh siêu “lầy lội” này.

Guardians of the Galaxy vol 2 tiếp tục được dẫn dắt dưới bàn tay của đạo diễn James Gunn cùng sự tham gia của các diễn viên: Chris Pratt trong vai Star-Lord, Zoe Saldana trong vai Gamora, Dave Bautista trong vai Drax, Vin Diesel lồng tiếng cho vai Groot và Bradley Cooper lồng tiếng cho vai Rocket.. Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 28/04/2017.

 2. The Circle – Vòng xoay ảo (Ngày phát hành: 5/5/2017)

Nội dung của The Circle kể về Mae (Emma Waston) – một cô gái trẻ trung, xinh đẹp và đày tham vọng. Khi Mea được nhận vào làm việc tại The Circle - một tập đoàn công nghệ nổi tiếng sở hữu những phúc lợi hàng đầu thế giới, ngỡ như mọi thứ đều hoàn hảo tuyệt đối, cho đến sau khi làm việc và chia sẻ những thông tin cá nhân trên mạng xã hội của công ty một thời gian, Mae mới dần phát hiện ra nhiều bí mật khủng khiếp được giấu kín đằng sau sự phát triển và danh tiếng của The Circle.

Sau những thành công đình đám cùng với Beauty and the Beast, người yêu phim ảnh hiện đang mong chờ vào một vai diễn có nhiều chiều sâu của Emma Waston hơn bao giờ hết. Cộng thêm sự xuất hiện của Tom Hanks – một siêu sao chuyên trị các vai diễn rất phức tạp về nội tâm, chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng vào một tác phẩm xuất sắc và đáng xem.

The Circle được đạo diễn bởi James Ponsoldt và sự tham gia diễn xuất của các diễn viên: Emma Watson, Tom Hanks, John Boyega, Patton Oswalt, Bill Paxton, Karen Gillan, Ellar Coltrane. Phim bắt đầu khởi chiếu vào ngày 5/5/2017.

 

3. King Arthur: Legend of the Sword (Ngày phát hành: 12/5/2017)

Huyền thoại vua Arthur: Thanh gươm trong đá xoay quanh câu chuyện nói về chàng trai trẻ có tên Arthur, ban đầu vốn là một tên tội phạm sống ngoài vòng pháp luật. Không lâu sau, Arthur trở thành kẻ cầm đầu một nhóm lưu manh đường phố ở London, sống một cách bất chấp tất cả và không cần quan tâm đến tương lai của mình. Mãi cho đến khi Arthur tình cờ có được thanh kiếm Excalibur huyền thoại thì lúc này những bí ẩn về tương lại và vận mệnh của cậu mới bắt đầu hé lộ.

Bộ phim thuộc thể loại hành động, phiêu lưu, thần thoai. Được chỉ đạo bởi đạo diễn Guy Ritchie và dàn diễn viên bao gồm những cái tên như Charlie HunnamCharlie Hunnam, Astrid Bergès-Frisbey, Djimon Hounsou… Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 12/5/2017.

 

4. Baywatch (Ngày phát hành: 25/5/2017)

Baywatch – Đội cứu hộ bãi biển là bộ phim điện ảnh được chuyển thể dựa trên series phim truyền hình nổi tiếng Baywatch – một biểu tượng cho văn hóa của người Mỹ những trong năm cuối thế kỷ 20.

Trong phiên bản Baywatch 2017 này,có nội dung xoay quanh câu chuyện về một đội cứu hộ tại bãi biển được lãnh đạo bởi Mitch Buchannon (Dwayne Johnson) - đội trưởng đội cứu hộ bãi biển và Matt Brody (Zac Efron) – một cựu vận động viên Olympic từng đoạt 2 huy chương vàng về bơi lội.Trong quá trình làm nhiệm vụ, những nhân vật trong đội cứu hộ sẽ phát hiện ra bí mật đen tối của người phụ nữ bí ẩn Victoria Leeds (Priyanka Chopra) sẽ đối mặt với rất nhiều thử thách, hiểm nguy để bảo vệ an toàn cho bãi biển mà họ yêu mến.

Những hành động mạnh mẽ, xen lẫn với những tình huống hài hước, hành động kịch tính và sở hữu một dàn mỹ nhân nóng bỏng, Baywatch là một trong những bộ phim hành động được mong chờ nhất củ năm 2017. Phim dự kiến phát hành vào ngày 25//5/2017.

5. Pirates of The Caribbean: Dead men tell no tales (Ngày phát hành: 26/5/2017)

Cướp biển Vùng Caribe: Salazar Báo Thù là phần thứ 5 của tựa phim huyền thoại này. Trong phần 5, hồn ma của thuyền trưởng Salazar trở về và có ý định tiêu diệt mọi cướp biển dám đi lại trên biển vùng biển đó, bao gồm cả thuyền trưởng Jack Sparrow. Để sống sót, Jack Sparrow phải lên đường đi tìm cây đinh ba huyền thoại của thần biển Poseidon, một báu vật có khả năng điều khiển biển theo ý muốn của người sử dụng.

Đã 6 năm trôi qua kể từ Cướp biển vùng Caribe 4, cuối cùng những người hâm mộ của dòng phim huyền thoại này mới được gặp lại các nhân vật yêu thích của mình. Lần này, phần phim mới cùng một cuộc phiêu lưu mới đang được kỳ vọng sẽ giúp những tên cướp biển lọt vào danh sách những phim có doanh thu cao nhất 2017.

Cướp biển Vùng Caribe: Salazar Báo Thù được chỉ đạo bởi bộ đôi đạo diễn Joachim Rønning và Espen Sandberg; dàn diễn viên gồm có Johnny Depp, Javier Bardem, Brenton Thwaites, Kevin R. McNally, Kaya Scodelario, Golshifteh Farahani, Stephen Graham, David Wenham, Geoffrey Rush…

 

 Phim được khởi chiếu vào ngày 26/5/2017.

 

Vừa rồi là top 5 siêu phẩm điện ảnh chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ trong tháng 5. Hãy ra rạp chiếu phim và nêu nhận xét của bạn về những bộ phim này nhé!