Đạo diễn của Người Kiến 2 - Peyton Reed đã chính thức thông báo trên trang Twitter cá nhân bộ phim đã chính thức đóng máy và bước sang giai đoạn hậu kỳ.

Thông tin bộ phim Người Kiến – Ant-Man 2 hoàn thành mọi cảnh quay đã khiến khán giả hết sức vui mừng và tiếp tục chờ đợi ngày bộ phim chính thức ra mắt khán giả yêu điện ảnh trên toàn thế giới.

Hình ảnh về cảnh quay cuối của bộ phim

Ngoài thông tin chính thức từ phía đạo diễn, cánh săn tin cũng đã săn được cảnh quay cuối cùng của bom tấn này. Bức ảnh của Reel News Hawaii chụp được là cảnh hai ngôi sao Michael Douglas và Michelle Pfeiffer đang cùng nhau đi dạo trên bãi biển. Michael Douglas đảm nhận vai diễn tiến sỹ Hank Pym – Ant-Man đầu tiên, còn Michelle Pfeiffer đảm nhận vai Janet van Dyne – cô chính là vợ của Hank Pym, đồng thời là The Waps đời đầu.

Trong một nhiệm vụ The Waps đã bị lạc trong thế giới nguyên tử và không thể tìm được đường quay trở lại thế giới hiện thực. Sự ra đi của cô không chỉ khiến cho người chồng hết sức đau khổ mà còn khiến mối quan hệ giữa ông và cô con gái suy nhất rạn nứt nhiều năm liền. Những hình ảnh chụp được không thể hiện rõ cái kết của bộ phim sẽ ra sao, đó là một phân cảnh hồi tưởng hay The Waps được cứu sống trở về. Dù sao thì khán giả vẫn luôn hi vọng đó sẽ là một cái kết đẹp dành cho hai vợ chồng bị chia cắt gần như cả cuộc đời.

Phần 2 bộ phim sẽ tiết lộ bí mật về gia đình tiến sĩ Hank Pym

Trong phần 2 của Người Kiến, tài tử Paul Rudd sẽ quay trở lại đảm nhiệm vai Scott Lang. Đồng hành với anh là những gương mặt quen thuộc như Evangeline Lilly, Michael Peña và Michael Douglas; bên cạnh đó là những gương mặt mới như: Michelle Pfeiffer, Laurence Fishburne….

Bộ phim lấy bối cảnh hậu Captain America: Civil War, Scott Lang quay trở về và phải đối mặt với nhiệm vụ là một người cha và là một siêu anh hùng. Sau đó anh gặp tiến sĩ Hank Pym và cô con gái của ông - Hope van Dyne, cả hai đã đề nghị anh thực hiện một nhiệm vụ mới từ đó anh đã khám pha ra nhiều bí mật của gia đình vị tiến sĩ đang bị giấu kín.

The Waps mới trong Người Kiến 2

Người kiến là một trong ba dự án của vũ trụ điện ảnh Marvel sẽ được công chiếu trong năm 2018 bao gồm: Black Panther (dự kiến công chiếu vào tháng 2/2018), Avengers: Infinity War (ra rạp và tháng 5/2018) và Ant-Man (dự kiến chính thức khởi chiếu từ ngày 29/6/2018). Những tác phẩm tiếp theo của Marvel trong năm 2018 được khán giả hi vọng sẽ thành công như các tác phẩm đã được ra rạp vào năm 2017 như Wonder Woman và Liên minh công lý đang được công chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.