Trong năm 2016, bộ phim ngoại truyện của tựa phim nổi tiếng Harry Potter đã được ra mắt khán giả và thu lại những kết quả vô cùng khả quan cả về doanh thu lẫn đánh giá của giới chuyên môn. Chính vì vậy nhà sản xuất Warner Bros đã ngay lập tức bắt tay vào kế hoạch thực hiện phần hai và mới đây còn tiết lộ thêm một chút thông tin về quá trình sản xuất của Fantastic Beasts and Where to Find Them 2.

Thời gian gần đây, “mẹ đẻ” của thế giới phù thuỷ trong Harry PotterSinh Vật Huyền Bí – nhà văn J.K Rowling đã tiết lộ thông tin là cô đã hoàn thành xong phần kịch bản của phần tiếp theo cho tựa phim Fantastic Beasts and Where to Find Them. Phần đầu tiên của loạt phim này đã ra mắt vào năm ngoái và mang về đến 814 triệu USD doanh thu phòng vé trên toàn thế giới. Không chỉ đạt được thành công về mặt thương mại, phim còn được khán giả đánh giá khá cao về chất lượng nội dung. Bằng chứng là đến thời điểm hiện tại, Sinh Vật Huyền Bí Và Nơi Tìm Ra Chúng nhận được 7,4 điểm trên IMDb và 73% trên Rottentomatoes. Chính vì vậy, các fan hâm mộ của thế giới phép thuật kỳ bí này đang đặt ra những kỳ vọng rất cao cho những phần phim tiếp theo.

Fantastic Beasts and Where to Find Them 2

Fantastic Beasts and Where to Find Them 2 được dự kiến công chiếu vào năm 2018, và toàn bộ loạt phim được lên kế hoạch bao gồm 5 phần phim. hiện tại phần thứ 2 của tựa phim này đang được tiến hành sản xuất cực kỳ gấp rút. J.K Rowling là tác giả của bộ truyện gốc đồng thời cũng nắm giữ vai trò là biên kịch của tựa phim. Mới đây, khi trả lời câu hỏi của fan hâm mộ trên Twitter, chính Rowling đã tiết lộ, hiện tại cô đã chính thức hoàn thành phần kịch bản phim.

Fantastic Beasts and Where to Find Them 2
J.K Rowling tiết lộ khâu kịch bản đã hoàn thành

 

Theo thông tin này, chúng ta có thể tin rằng công tác sản xuất của Fantastic Beast 2 đang diễn ra cực kì trơ tru, thuận lợi. Và nếu mọi việc tiếp tục ổn thoả như bây giờ, theo đúng tiến độ đã đặt ra ban đầu thì phim sẽ có thể bắt đầu bấm máy vào tháng 8 năm 2017 và hoàn thành khâu hậu kỳ sau đó.

Hiện tại, vẫn còn rất ít những thông tin chi tiết về bộ phim được tiết lộ. Tuy nhiên khán giả rất tin tưởng vào việc bộ phim sẽ tiếp tục được khám phá và mở rộng những vùng đất, these giới phù thuỷ mới lạ, khác biệt so với thế giới phù thuỷ của Harry Potter. Bên cạnh đó, các nhân vật phụ trong phần một cũng đóng những vai trò quan trọng hơn trong phần hai. Phần phim này còn có sự xuất hiện một “người quen” bên phía Harry Potter: thầy Albus Dumbledore lúc trẻ - lúc này còn là một giáo sư dạy môn biến hình. Với sự xuấ hiện của nhân vật này, Fantastic Beasts 2 hứa hẹn rất thú vị với phần giới thiệu và kết nối những nhân vật mang tính biểu tượng của thế giới phép thuật mà chúng ta hằng quen thuộc. Đặc biệt hơn, câu chuyện về mối quan hệ giữa Dumbledore và “chúa tể hắc ám” Grindelwald sẽ đóng vai trò là cốt truyện chính của phần phim tiếp theo này, còn nhân vật chính Newt Scamander trong phần một sẽ giữ một vai trò nhỏ hơn. 

Fantastic Beasts and Where to Find Them 2
tài tử Jude Law sẽ vào vai thầy Albus Dumbledore lúc trẻ

Fantastic Beasts and Where To Find Them đã tạo được “kỳ tích” khi trở thành bộ phim đầu tiên được nhận Oscar trong cả loạt phim về Harry Potter, bộ phim hiện đang nhận được rất nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ, vì thế áp lực dành cho phần phim tiếp theo đang trở nên nặng nề hơn bao giờ hết. Bên cạnh việc tiếp nối những mặt tốt mà phần đầu tiên đã làm được, nhà sản xuất cũng cần phải gây ấn tượng với khan giả hơn bởi nhưng yếu tố phép thuận đẹp mắt, kỳ ảo, kỳ vỹ hơn nữa.

Trong phần tiếp này, đạo diễn David Yates sẽ tiếp tục giữ vai trò chỉ đạo bộ phim. Ngoài việc nam diễn viên Jude Law sẽ vào vai thầy Albus Dumbledore lúc trẻ thì những nhân vật chủ chốt như diễn viên chính Eddie Redmayne, nam tài tử Johnny Depp cũng sẽ quay lại với các vai diễn của mình. Fantastic Beasts and Where To Find Them 2 dự kiến ra mắt vào 16/11/2018.