Phần spin off thứ 2 của bộ phim giả tưởng Harry Potter: Fantastic Beasts and Where to find them 2 đã chính thức được bấm máy vào ngày 3/7 vừa qua. Bộ phim được ra đời để kỷ niệm 20 năm bộ tiểu thuyết Harry Potter ra mắt khán giả.

Sau phần 1 thành công mỹ mãn, nhà sản xuất đã tiếp tục lên kịch bản cho phần 2 spin – off về câu chuyện của thế giới phù thủy. Theo những thông tin nhà sản xuất vừa tiết lộ Fantastic Beasts and Where to find them 2 hứa hẹn sẽ tiếp tục là một câu chuyện hấp dẫn về thế giới phép thuật.

Fantastic Beasts and Where to find them 2 sẽ được công chiếu vào cuối năm 2018

Các nhân vật chính trong phim không có sự thay đổi

Bộ phim Fantastic Beasts and Where to find them 2 tiếp tục lấy bối cảnh vào năm 1927, chỉ vài tháng sau những sự kiện xảy xa trong phần 1. Tuy nhiên, bộ phim có sự thay đổi về địa điểm khi nhân vật Newt Scamander đã rời New York để trở về Anh – quốc đảo sương mù. Nhưng trong phim, khán giả vẫn có thể dễ dàng gặp lại những góc phố thân quen của New York và ngắm nhìn những tuyệt tác kiến trúc của Paris hay Lodon....

Sự góp mặt đông đủ của dàn nhân vật trong phim đồng nghĩa với việc những câu chuyện trong Fantastic Beasts and Where to find them 2 sẽ không có nhiều sự thay đổi. Bộ phim sẽ tiếp tục phát triển những câu chuyện, những mối quan hệ vẫn còn dang dở trong phần 1. Ví dụ như câu chuyện tình yêu đẹp và lãng mạn của Newt Scamander và Tina Goldstein; hay mỗi quan hệ của chàng béo Jacob Kowalski và cố phù thủy hậu đậu Queenie Goldstein sẽ có những bước tiến dài hơn so với phần 1.

Bộ phim quy tụ dàn nhân vật quen thuộc trong phần 1

Xuất hiện những nhân vật mới thú vị

Bên cạnh việc giữ nguyên dàn nhân vật chính trong phim từ phần 1, nhà sản xuất còn mang đến cho khán giả những nhân vật mới toanh nhưng lại khá quen thuộc đới với khán giả của Harry Potter.

Thầy hiệu trưởng Albus Dumblebore: Đối với fan của bộ phim về cậu bé Harry Potter chắc hẳn không có thể quên được hình ảnh của thầy hiệu trưởng Albus Dumblebore trong phim. Ông là người thầy luôn đồng hành cùng những học trò của mình để chỉ bảo học sinh những điều hay lẽ phải. Nhưng ông cũng không quản khó khăn, gian lao vất vả trong cuộc chiến chống lại kẻ thù; thậm chí ông đã hi sinh bản thân mình nhằm tiêu diệt kẻ thù và giữ cho ngôi trường pháp thuật được yên bình. Trong phần spin – off tới, Albus Dumblebore sẽ tiếp tục quay trở lại nhưng không phải hình ảnh thấy hiệu trưởng râu tóc bạc bơ đáng kính, mà sẽ là một Albus Dumblebore đầy nhiệt huyết và bản lĩnh khi còn trẻ. Vai diễn do nam tài tử người Anh, người từng 2 lần được đề cử giải Oscar – Jude Law đảm nhận.

Mối tình đầu của Newt Scamander: Trong phần 2 của series phim, Leta Lestrange – mối tình đầu cũng là nguyên nhân khiến Newt Scamander bị đuổi khỏi trường Hogwarts sẽ xuất hiện. Không chỉ xuất hiện một vài giây như trong phần 1, Leta Lestrange sẽ là nữ nhân vật đóng vai trò quan trọng trong bộ phim và tác động trực tiếp đến mối quan hệ của Newt Scamander - Tina Goldstein. Vai diễn này do nữ diễn viên Zoë Kravitz đảm nhận.

Anh trai của Newt Scamander: Sự xuất hiện của anh trai Newt Scamander trong phim càng khiến nhiều khán giả chờ đợi ngày phim ra mắt. Người hùng chiến tranh hiện đang là Thần ánh sáng và làm việc cho bộ phép thuật. Với tài năng và bản lĩnh của mình, anh trai Newt Scamander sẽ là người hỗ trợ đắc lực cho em trai trong cuộc chiến chống lại kẻ thù.

Khán giả có cơ hội gặp lại thầy Albus Dumblebore đáng kính

Nội dung hấp dẫn, những hình ảnh trong phim được xử lý mượt mà, phần 2 bộ phim Fantastic Beasts and Where to find them được kỳ vọng sẽ tiếp tục là một tác phẩm điện ảnh thành công, được khán giả đón nhận nhiệt tình. Bộ phim đang được khởi quay và dự kiến sẽ được ra công chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn cầu vào ngày 16/11/2018.