Mới đây, một hình ảnh mới trên phim trường của Fantastic Beasts and Where to Find Them 2 đã được nhà sản xuất công bố và khiến các fan hâm mộ phải xôn xao vì nó như gián tiếp khẳng định một giả thiết nổi tiếng trong cộng đồng fan hâm mộ của phim.

 

Với thành công rực rỡ của Fantastic Beasts and Where to Find Them vào năm ngoái, tất nhiên là hãng phim Warner Bros. đã chẳng hề ngần ngại mà bắt tay vào thực hiện phần phim tiếp theo ngay lập tức. Hiện tại phần hai của Sinh Vật Huyền Bí đã đang trong quá trình sản xuất và có được sự tham gia của dàn diễn viên đình đám trong phần trước. Trong đó, nam diễn viên Eddie Redmayne sẽ quay trở lại với vai diễn Newt Scamander và trong phần phim sắp tới, Newt sẽ hoàn thành cuốn sách có tên Fantastic Beasts and Where to Find Them nổi tiếng của mình. Cuốn sách này đã từng xuất hiện trong Harry Potter và chính là tiền đề để hình thành nên loạt phim Fantastic Beasts. Tuy nhiên, sự xuất hiện của cuốn sách trong phần hai của bộ phim còn có phần nào khẳng định một giả thiết khá nổi tiếng của các fan hâm mộ Harry Potter.

hinh-anh-moi-cua-fantastic-beasts-and-where-to-find-them-2-tiet-lo-moi-lien-ket-voi-harry-potter-1
Fantastic Beasts and Where to Find Them 2 sẽ có gần như đầy đủ dàn diễn viên của phần 1

 

Mới đây, một bức ảnh đã được đăng tải trên tài khoản Instagram chính thức của Fantastic Beasts và đó chính là hình ảnh của tấm biển thông báo sự kiện quảng bá cuốn sách mới của Newt Scamander. Sự kiện này sẽ được tổ chức tại Obscurus Books, nhà xuất bản hư cấu đã từng là một trong những địa điểm nổi tiếng tại Diagon Alley (Hẻm Xéo) trong thế giới phù thủy từ năm 1926. Lịch sử của Obscurus Books vẫn còn là một bí ẩn trong Harry Potter, tuy nhiên hình ảnh này làm cho một số fan hâm mộ tự hỏi liệu nhân vật Credence Barebone của Ezra Miller – một nhân vật phản diện trong bộ phim đầu tiên, có tiếp tục xuất hiện trong phần tiếp theo của Fantastic Beasts hay không. Sau đây là caption của bức ảnh:

"A newly published author must have a book launch party. Newt Scamander has been busy. #MagicInProgress #FantasticBeasts #WizardingWednesdays" (Tạm dịch: Một tác giả có sách được xuất bản thì bắt buộc phải có một bữa tiệc ra mắt sách rồi. Newt Scamander vẫn đang rất bận rộn.”

hinh-anh-moi-cua-fantastic-beasts-and-where-to-find-them-2-tiet-lo-moi-lien-ket-voi-harry-potter-2
Bức ảnh được đăng lên instagram của bộ phim

 

Trong Fantastic Beasts and Where to Find Them 1 có một cảnh đã bị xoá khỏi bản chiếu rạp chính thức, đó là canh Credence đã bị bắt gặp khi đang trốn khỏi New York. Điều này đã khiến một số người suy đoán rằng anh ta thực sự sẽ trở thành đồng minh của Newt Scamander trong phần tiếp theo. Và sau đây chính là giả thiết của một fan hâm mộ về sợi dây liên kết giữa Credencem, Newt và đặc biệt là tấm ảnh mới được hé lộ này.

“Giả thiết tôi đặt ra là Newt sẽ tìm được cách để giúp Credence giải thoát khỏi Obscurus. Vì Credence là người đã giúp Mary Lou in tất cả những tờ thông tin và tờ rơi cho chiến dịch Second Salemers trong phần đầu tiên nên tôi đoán là anh ta cũng sẽ giúp Newt làm việc với nhà xuất bản để xuất bản cuốn sách mới này.”

hinh-anh-moi-cua-fantastic-beasts-and-where-to-find-them-2-tiet-lo-moi-lien-ket-voi-harry-potter-4
Credence Barebone liệu có quay lại trong Fantastic Beasts and Where to Find Them 2?

 

Nếu đó là sự thật thì cái tên của nhà sách Obscurus Books cũng trở nên có ý nghĩa nhiều hơn đồng thời nó cũng giúp cung cấp một số liên kết giữa thế giới của Harry Potter với Fantastic Beasts 2. Đến hiện tại, những sợi dây liên kết giữa hai thế giới trong phần phim này mới chỉ chắc chắn có phiên bản trẻ của giáo sư Dumbledore và tên phù thuỷ hắc ám Grindlewald.

David Yates, người đã chỉ đạo bốnphần phim Harry Potter và phần Fantastic Beasts trước đã xác nhận quay trở lại ngồi vào ghế đạo diễn của Fantastic Beasts and Where to Find Them 2. Đồng thời, J. K Rowling - tác giả của bộ tiểu thuyết gốc Harry Potter và biên kịch của phần phim trước cũng tiếp tục trở lại để viết tiếp kịch bản cho phần phim lần này. Trước đây, J. K Rowling đã tiết lộ rằng nếu mọi việc đi đúng kế hoạch thì loạt phim Fantastic Beasts sẽ được sản xuất năm phần phim. Khán giả tin rằng, Fantastic Beasts 2 đang có một lợi thế rất lớn khi sở hữu hai người hiểu rõ về thế giới Harry Potter nhất nên họ đang rất kỳ vọng rằng phần phim này sẽ phần nào giải đáp được những thắc mắc của người hâm mộ về những bí ẩn còn đang bỏ ngỏ trong thế giới phù thuỷ. Và hy vọng rằng sự xuất hiện của nhân vật Credence Barebone tại Obscurus Books cũng là một trong những mối liên kết đó.

hinh-anh-moi-cua-fantastic-beasts-and-where-to-find-them-2-tiet-lo-moi-lien-ket-voi-harry-potter-5
Các fan rất hy vọng Fantastic Beasts 2 sẽ giúp mở rộng thế giới phù thuỷ Harry Potter hơn

 

Fantastic Beasts and Where to Find Them 2 dự kiến sẽ ra mắt tại các rạp chiếu phim vào ngày 16/11/2018.