Fantastic Beast 2 vừa chính thức đi vào quá trình khởi quay vào đầu tháng 7 vừa qua, bộ phim đã sẵn sàng cho sự trở lại và hứa hẹn tạo ra cơn bão càn quét các rạp chiếu phim trên toàn cầu vào tháng 11 năm 2018. Một lần nữa, kịch bản của bộ phim lại được giao cho nhà văn – mẹ đẻ của thể giới phép thuật của Harry Potter – nữ văn sỹ J.K.Rowling, chắc chắn Fantastic Beast 2 sẽ tiếp nối thành công của phần một được ra mắt hồi mùa đông năm ngoái và cho khán giả một cái nhìn toàn diện hơn về thế giới của các phù thủy. Với sự tiếp nối các diễn biến trong phần một, rất nhiều người sẽ nghĩ phần 2 trong series 5 phim này sẽ tiếp tục tập trung vào những chuyến phiêu lưu để tìm những sinh vật bí ẩn và hoàn thành cuốn sách để đời  của Newt Scamander , nhưng trên thực tế nội dung của phần phim mới sẽ mang đến một thời kỳ đen tối hơn, và chia đều đất diễn cho nhiều nhân vật khác. Dưới đây là những thông tin về phần phim thứ 2 trong series phim tiền truyện của Harry Potter do nhà sản xuất tiết lộ và Rapchieuphim.com tổng hợp từ các nguồn tin có tính xác thực cao:

Vai trò của Newt Scamander
Newt Scamander sẽ không còn là nhân vật trung tâm nữa
Newt Scamander sẽ không còn là nhân vật trung tâm nữa

 

Chắc chắn nhân vật chính của phần phim đầu tiên – anh chàng Newt Scamander sẽ quay trở lại trong bộ phim thứ 2 này, tuy nhiên lần này có lẽ bộ phim sẽ không tập trung vào các cuộc phiêu lưu của nhân vật này nữa. Theo nhà sản xuất Fantastic Beast 2 sẽ chuyển hướng phát triển và chủ yếu là về quá trình trỗi dậy của Grindel Wald (có lẽ chỉ trong phần này) mà không phải những câu chuyện trong cuộc hành trình thu thập thông tin của các sinh vật trong thế giới ma thuật của Newt. Nam tài tử Eddie Redmayne vẫn sẽ đồng hành cùng bộ phim với vai diễn anh chàng đáng yêu  và có chút kỳ lạ Newt Scamander. Trong đoạn cuối của Fantastic Beast 1, Newt đã rời khỏi New York và tìm được tình yêu mới – cô nàng phù thủy Tina (do Katherine Waterson thủ vai). Phần hai sẽ lấy mốc thời gian là khi Newt quay trở lại Anh Quốc và cuốn sách của anh chàng phù thủy này đã được xuất bản rộng rãi, rất có thể Newt vẫn sẽ tìm kiếm và nghiên cứu các sinh vật huyền bí vẫn chưa được biết tới trong tự nhiên, tuy nhiên Newt vẫn sẽ cần có một kì nghỉ, bởi vì người bạn thân của anh đang cần sự giúp đỡ…… Và ai có thể từ chối lời kêu gọi của Dumbledore?

Các nhân vật sẽ quay trở lại
Tina sẽ quay trở lại trong phần 2 và tiếp tục mối tình lãng mạn với Newt
Tina sẽ quay trở lại trong phần 2 và tiếp tục mối tình lãng mạn với Newt

 

Các vai diễn được khán giả yêu thích trong phần 1 như Tina, Queenie và Jacob cũng được thông báo là sẽ quay trở lại trong phần phim mới. Một trong những yếu tố khiến Fantastic Beast thu hút được đông đảo khán giả chính là mối tình ngọt ngào và lãng mạn giữa anh chàng No Maj (Người thường) Jacob và cô phù thủy đáng yêu Queenie. Cho dù ở cuối phim Jacob đã bị ảnh hưởng bởi thần chú xóa trí nhớ, Queenie vẫn tiếp tục đến thăm tiệm bánh của Jacob để được gặp người yêu của mình. Khán giả vẫn chưa biết J.K.Rowling sẽ làm như thế nào để đưa Jacob một lần nữa quay lại với thế giới phép thuật và lấy lại ký ức khi Newt cần sự giúp đỡ từ người bạn và người tình cũ. Có thể nói Jacob là nhân vật phi pháp thuật được đông đảo các fan của Harry Potter cũng như Fantastic Beast yêu thích, vì vậy sự trở lại của Dan Fogler và Alison được người hâm mộ vô cùng chờ đón. Bên cạnh đó, mối tình của Newt và Tina cũng được khán giả mong chờ không kém, về sau hai người sẽ kết hôn và có một gia đình hạnh phúc (Cháu nội của họ sẽ là vị hôn phu tương lai của Luna Lovegood).

Một phần bối cảnh của Fantastic Beast 2 sẽ được đặt ở rạp xiếc
Claudia Kim xác nhận sẽ tham gia Fantastic Beast 2
Claudia Kim xác nhận sẽ tham gia Fantastic Beast 2

 

Có thể bối cảnh rạp xiếc sẽ chỉ là một phần nhỏ trong tổng thể của bộ phim, tuy nhiên với tài năng của J.K.Rowling, chắc chắn nữ nhà văn sẽ mang đến một rạp xiếc ma thuật huyền ảo và cực kỳ ấn tượng đến với khán giả, nhất là sự nó sẽ có vai trò quan trọng cho toàn bộ nội dung của phim. Danh sách các diễn viên mới được lựa chọn tham gia vào phần 2 đã được công bố, diễn viên gốc Hàn Quốc Claudia Kim (cô được khán giả biết đến với vai diễn trong Avengers: Age of Ultron) sẽ trong vai một cô gái trẻ lần đầu tiên được tiếp xúc và bị thu hút bởi một gánh xiếc ma thuật. Cùng đó, phim cũng sẽ có sự tham gia của nam diễn viên ÓlafurDarriÓlafsson, va diễn của anh là Skender – chủ của gánh xiếc ma thuật. Từ trước tới nay, ngay cả trong 7 tập truyện và các phần phim cộng với các phần ngoại truyện của Harry Potter từng nhắc tới gánh xiếc, và ngay cả những fan hâm mộ trung thành của Harry Potter cũng chưa bao giờ nghĩ sẽ có sự tồn tại của rạp xiếc trong thế giới phù thủy đầy nhiệm màu. Vậy sẽ có sinh vật kỳ bí nào xuất hiện tại rạp xiếc? Và điều gì khiến nhân vật của Claudia Kim bị ám ảnh tới mức bị hấp dẫn vô điều kiện với gánh xiếc? Liệu đó có phải do ma thuật của một người nào đó. Các suy đoán của người hâm mộ liên tục được đặt ra và bàn luận. Chưa ai biết sẽ có gì tại rạp xiếc ma thuật, liệu nó có phải nơi các nhân vật trong phim giúp đỡ và che dấu Dumbledore  và Newt, khán giả sẽ được biết vai trò của nó khi bộ phim công chiếu.

(Còn tiếp)