*Cảnh Báo: Nội dung bài viết có thể sẽ tiết lộ một số nội dung và chi tiết của Thor: Ragnarok sắp được ra mắt vào tuần tới

Trong số các siêu anh hùng của Marvel, có lẽ Thor là nhân vật nhận được sự hỗ trợ từ nhiều người đồng đội nhất, ngoài nhóm Avengers thì anh còn có những người bạn những bề tôi trung thành – 4 vệ binh của anh, và đặc biệt là Sif.

Tất cả những phản hổi và nhận xét sớm cho Thor: Ragnarok (Thần Sấm 3: Thời Khắc Tận Thế) đều miêu tả bộ phim là một trong những tác phẩm xuất sắc và mang tính giải trí cao nhất được hãng Marvel Studios phát hành trong những năm gần đây.Tuy nhiên, trong các chiến dịch quảng bá, marketing có một vấn đề mà tất cả các khán giả đều nhận thấy rằng: Sif (Jamie Alexander thủ vai) không hề xuất hiện và ngay cả trong những đoạn trailer và Tv Spot cũng không thấy bóng dáng của nhân vật này. Câu hỏi được đặt ra ở đây là: Chuyện gì đã xảy ra với Sif? Năm ngoái, khi thực hiện những cảnh phim quay ngoại cảnh tại Australia cho Thor: Ragnarok, Chris Hemsworth, đạo diễn Taika Waititi muốn tạo ra cảm giác khác biệt so với những phần phim trước và mang đến những điều mới lạ, anh cùng các diễn viên thủ vai người Asgard đều tới đây để hoàn thiện nốt những cảnh quay cần thiết. Gần như tất cả những diễn viên chủ chốt đều xuất hiện trừ Jamie Alexander.

Jamie Alexander không hề xuất hiện trên phim trường Thor: Ragnarok
Jamie Alexander không hề xuất hiện trên phim trường Thor: Ragnarok

 

Cả Hemidall, cả Odin và Nhóm 3 Chiến Binh đều xuất hiện – tất cả những diễn viên này đều đóng vai trò rất quan trọng và gắn bó với Thor ngay từ phần phim đầu tiên, bên cạnh đó các diễn viên mới cũng xuất hiện tại đây, nhưng không có bất kỳ một chút thông tin hay manh mối về sự trở lại của Sif. Trang tin Screenrant đã thực hiện một cuộc trò chuyện cùng với nhà sản xuất và chủ tịch của hãng Marvel Studios – Ông Kevin Feige, và bàn luận về vấn đề này. Dưới đây là nội dung cuộc phỏng vấn:

Sceenrant: Chính xác, ông có dễ dàng nhận ra rằng anh ấy đã đánh dấu sự tham gia của mình vào MCU và điều đó thật tuyệt vời. Anh ấy hoàn toàn sinh ra để làm những bộ phim thuộc thể loại siêu anh hùng, thậm chí còn đưa chúng lên một tầm cao mới. Nó rất hấp dẫn. Câu hỏi tiếp theo mà chúng tôi muốn gửi đến ông là: Nhân vật Sif đâu rồi?

Kevin Feige: Bạn là người thứ hai hỏi tôi câu hỏi này trong ngày hôm nay và tôi xin trích dẫn một câu thoại của nhân vật Maz Kanada trong Star Wars: The Force Awakens như sau: “Câu hỏi này rất phù hợp để trả lời vào một dịp khác”. Nó có phải là một trích dẫn không? Rất sát nghĩa đó chứ.”

Câu hỏi về sự mất tích bí ẩn của Sif vẫn còn đang được bỏ ngỏ
Câu hỏi về sự mất tích bí ẩn của Sif vẫn còn đang được bỏ ngỏ

 

Với việc phần phim thứ 4 của series phim Avengers được ra mắt trong năm 2019 sẽ không chỉ kết thúc Giai đoạn 3 của  vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng Marvel – MCU, mà còn đưa ra câu trả lời cuối cùng cho những thắc mắc về tương lai của thương hiệu phim siêu anh hùng đình đám này. Vậy thì bao giờ câu hỏi số phận của nhân vật Sif đang trôi về đâu sẽ được trả lời? Thor: Ragnarok được lấy cảm hứng từ sự kiện vô cùng nổi tiếng từ trong huyền thoại Bắc Âu đến trong truyện tranh của Marvel – Ragnrok, với một sự kiện quy mô như vậy thì sự “mất tích” của Sif thật không thỏa đáng.

Có lẽ lỗ hổng trong cốt truyện  và logic của mạch phim này sẽ là một trong những câu hỏi không bao giờ có lời đáp hoặc cũng có thể nó sẽ được để dành để trả lời trong những lần tiếp theo. Liệu điều này có nghĩa là Sif sẽ xuất hiện trong hai phần phim Avengers tiếp theo? Hay liệu cô sẽ tiếp tục xuất hiện trong TV series Marvel’s Agent of S.H.I.E.L.D hiện đang được trình chiếu trên kênh ABC? Sự biến mất đầy bí ẩn của Sif cũng có thể là ý đồ mà các nhà làm phim đã cố tình đặt ra để tạo bất ngờ cho khán giả. Một số các giả thuyết được đa phần các khán giả nghiêng về lúc này chính là khi Loki lên ngôi, Sif đã bị đày ra khỏi Asgard, cô đã lang thang trong vũ trụ và đối đầu với Thanos rồi bị hắn tẩy não và trở thành một trong những thành viên của nhóm Black Order.  Hãy cùng chia sẻ những giả thuyết của các bạn dưới phần Comment và cùng bàn luận với chúng tôi.

Liệu Sif có quay trở lại trong hai phần phim Avengers sắp tới?
Liệu Sif có quay trở lại trong hai phần phim Avengers sắp tới?

 

Quay trở lại với Thor: Ragnarok, trong phần phim lần này anh chàng thần sấm Thor của chúng ta sẽ bị giam cầm ở một nơi xa của vũ trụ - hành tinh Skaar, và chiếc búa quyền năng của anh cũng đã bị phá hủy, nhiệm vụ đặt ra cho Thor lúc này là phải chạy đua với thời gian, tìm cách quay trở lại quê nhà Asgard và ngăn chặn không cho Ragnarok – điềm báo cho sự lụi tàn của đế chế Asgard và toàn bộ người Asgard sẽ bị xóa sổ - xảy ra dưới bàn tay của nữ thần chết đầy quyền lực và độc ác Hela. Giúp sức cho Hulk lần này sẽ có Valkyrie, Hulk và cả Loki. Thor: Ragnarok đánh dấu sự trở lại của hai ngôi sao Chris Hemsworth và Tom Hiddleston trong vai Thor và Loki, bộ phim do đạo diễn tài năng Taiki Waititi cầm trịch. Ngoài ra Ragnarok còn có sự xuất hiện của một loạt các tên tuổi đình đám như Cate Blanchett, Idris Elba, Jeff Goldblum, Tessa Thompson, Karl Urban, Mark Ruffalo và Anthony Hopkins. Thor: Ragnarok sẽ chính thức có mặt tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 27 tháng 10.