Chỉ còn 2 tháng nữa là bom tấn lớn nhất của năm 2017 - Star Wars: The Last Jedi sẽ bắt đầu “tấn công” các rạp chiếu phim trên toàn thế giới. Đây là phần phim mới nhất của loạt phim khoa học viễn tưởng huyền thoại Star Wars và mới đây nhà sản xuất Disney đã tung trailer chính thức cho phim, thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

 

Star Wars: The Last Jedi (tựa tiếng Việt: Star Wars 8: Jedi Cuối Cùng) tiếp tục có được sự tham gia của nhiều ngôi sao trong phần phim trước có tựa đề Star Wars: The Force Awakens như Daisy Ridley, John Boyega, Lupita Nyong’o, Oscar Isaac và Adam Driver. Đặc biệt, nam diễn viên Mark Hamill cũng sẽ trở lại để thể hiện vai diễn Luke Skywalker – vốn là một nhân vật huyền thoại của loạt phim này. The Last Jedi  được chỉ đạo và viết kịch bản bởi đạo diễn Rian Johnson, do Lucasfilm sản xuất và phát hành bởi Disney.

star-wars-the-last-jedi-tung-ra-trailer-day-kich-tinh-1
Star Wars được dự đoán sẽ tiếp tục thống trị doanh thu phòng vé năm 2017

 

Vào tháng 4 và tháng 7 năm nay, khán giả đã được chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên về bộ phim thông qua đoạn teaser trailer được công bố tại Star Wars Celebration, và D23 Expo của hãng phim Disney. Tuy nhiên, đoạn trailer mới này còn khiến người hâm mộ còn hào hứng hơn nữa khi tiết lộ nhiều chi tiết hình ảnh rất quan trọng đối với nội dung chính của phim và đã được giữ trong vòng bí mật suốt thời gian vừa qua.

Không chỉ vậy, các fan hâm mộ của Star Wars cũng tỏ ra vô cùng háo hức trước sự xuất hiện của các nhân vật được yêu thích như Poe Dameron, Finn, Chewbacca, BB-8 trong trailer. Cùng nhau họ phải chiến đấu chống lại đội quân The First Order cầm đầu bởi nữ chỉ huy đáng sợ Phasma. Trong phần phim trước, bên cạnh Kylo Ren, Phasma là nhân vật phản diện thứ hai và đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả nhờ có phục trang độc đáo cùng tính cách vô cùng khó lường.

star-wars-the-last-jedi-tung-ra-trailer-day-kich-tinh-2
Đoạn trailer hé lộ nhiều phân cảnh hấp dẫn

 

Star Wars: The Last Jedi là phần phim thứ 8 trong thương hiệu phim kinh điển Star Wars. Nội dung phim sẽ nối tiếp phần 7 Star Wars: The Force Awakens ra mắt vào năm 2015. Mặc dù vẫn chưa có nhiều thông tin chi tiết về kịch bản chính thức của phim nhưng dàn diễn viên cũng đã không ngần ngại tiết lộ đôi điều trong một buổi phỏng vấn nằm trong khuôn khổ sự kiện Star Wars Celebration vào tháng 4 vừa qua. Trong đó, nữa diễn viên Daisy Ridley đã lên tiếng giải thích về số phận của nhân vật Rey do cô thủ vai như sau:

“Tôi chỉ có thể nói rằng câu chuyện của Rey sẽ được khai thác sâu hơn trong phần phim sắp tới.”

Bên cạnh đó, Mark Hamill đồng thời cũng tiết lộ đôi điều về vai trò của Skywalker trong phim trong lần trở lại này:

"Phim sẽ chỉ nói một chút về những việc đã xảy ra và nhìn chung đó không còn là một câu chuyện xoay quanh Luke nữa. Tuy nhiên tôi nghĩ Luke vẫn sẽ là một phần quan trọng không thể thay thế và nắm giữ nhiều bí mật của bộ phim.”

star-wars-the-last-jedi-tung-ra-trailer-day-kich-tinh-3
Rey của Daisy Ridley sẽ đóng vai trò qiuan trong trong Star Wars: The Last Jedi

 

Star Wars: The Last Jedi sẽ bắt đầu công chiếu tại các rạp chiếu phim từ ngày 15/12/2017 với tên gọi Star Wars 8: Jedi Cuối Cùng.

Trailer của Star Wars: The Last Jedi: