Mới đây nền điện ảnh Việt Nam lại có dịp nở mũi khi nhà sản xuất bom tấn Hollywood Star Wars: The Last Jedi thông báo nữ diễn viên Việt Nam – Ngô Thanh Vân sẽ góp mặt trong dàn diễn viên của bom tấn này.

Ngô Thanh Vân tham gia diễn xuất trong bộ phim Chiến tranh giữa các vì sao 8

Thông tin trên được tiết lộ bởi tờ Vanity Fair, theo đó “đả nữ” của màn ảnh Việt sẽ vào vai một phi công có tên Paige – nữ phi công của quân Kháng chiến. Cô là người được Poe Dameron ( diễn viên Oscar Isaac) trực tiếp chỉ dạy. Sự góp mặt của Ngô Thanh Vân trong siêu phẩm được hàng triệu khán giả trên thế giới hâm mộ Star Wars, không chỉ là niềm tự hào của riêng nữ diễn viên, đó còn là niềm tự hào của nền điện ảnh Việt và hàng triệu người dân Việt.

Trong phần tới của bộ phim Star Wars: The Last Jedi, Ngô Thanh Vân sẽ đóng cặp cùng với nữ diễn viên gốc Việt Marie Tran – trong vai Rose Tico – nhân vật có vai trò quan trọng trong toàn bộ cốt truyện của bộ phim. Paige và Rose Tico là hai chị em gái cùng là thành viên của đội quân kháng chiến. Rose Tico sẽ đồng hành cùng Finn ( diễn viên John Boyega) trải qua hành trình đến một hành tinh mang tên Canto Bight – một hành tinh đậm chất quý tộc.

Nữ diễn viên gốc Việt trong phim Marie Tran

Ngoài thông tin về nữ diễn viên người Việt góp mặt trong bom tấn Hollywood, tờ Vanity Fair còn tiết lộ thêm một số thông tin hấp dẫn về 2 diễn viên góp mặt trong phần mới của bộ phim Chiến tranh giữa các vì sao là: Laura Dern và Benecio Del Toro. Hai diễn viên quen thuộc này sẽ tiếp tục giữ những vai diễn quan trọng trong bộ phim. Vai diễn của Laura Dern sẽ là phó Đô đốc Amilyn Holdo của quân kháng chiến. Còn diễn viên Benecio Del Toro đảm nhiệm vai DJ – dựa vào trang phục có thể sự đoán DJ là một kẻ buôn lậu.

Chiến tranh giữa các vì sao – Star Wars là một trong những series phim khoa học viễn tưởng hấp dẫn nhất mọi thời đại. Bộ phim liên tục thiết lập nên những kỷ lục phòng vé mà rất ít có bom tấn Hollywood nào có thể phá bỏ được. Bộ phim Star Wars: The Last Jedi là phần mới nhất trong series phim dự kiến sẽ được khởi chiếu tại các rạp chiếu phim từ ngày 13/12/2017.

Star Wars: The Last Jedi được dự kiến ra rạp vào tháng 12/2017

Star Wars: The Last Jedi là bom tấn đầu tiên của Hollywood có sự góp mặt của một diễn viên Việt Nam. Đến thời điểm này khán giả vẫn không thể biết được vai trò của Paige – do Ngô Thanh Vân đóng trong phim; cũng không biết được thời lượng mà nhân vật này xuất hiện trên phim. Tuy nhiên, chúng ta hãy cùng cầu chúc cho Ngô Thanh Vân và bộ phim Star Wars: The Last Jedi sẽ mang lại thành công như mong đợi.