Mới đây, một số hình ảnh mới nhất của Star Wars: The Last Jedi đã được tiết lộ.

 

Sự chờ đợi của khán giả dành cho Star Wars: The Last Jedi đã sắp sửa đi đến hồi kết. Phần phim thứ 8 của tựa phim huyền thoại này sẽ được ra mắt vào ngày 15/12/2017 và cho đến hiện giờ hãng phim Lucas vẫn đang giữ rất nhiều thông tin về bộ phim mà không công bố với giới truyền thông. Thậm chí, chỉ còn 4 tháng nữa là phim sẽ được công chiếu nhưng cho đến giờ vẫn chưa có bất kỳ trailer nào của phim được tung ra mà chỉ có một đoạn teaser ngắn từ Star Wars Celebration. Nhưng điều đó không có nghĩa là đoàn làm phim sẽ không cho tiết lộ cho khán giả chút xíu thông tin nào. Ví dụ, mới đây, đạo diễn Rian Johnson đã tiết lộ một số hình ảnh độc nhất trong Star Wars 8, bao gồm một phân cảnh về một vụ nổ được cho là lớn nhất lịch sử tựa phim này cùng với hình ảnh của cỗ máy walker và con tàu vũ trụ mà First Order sẽ sử dụng trong Star Wars: The Last Jedi.

 nhung-hinh-anh-moi-nhat-trong-star-wars-the-last-jedi duoc-he-lo-1

Loại phương tiện mới trong Star Wars: The Last Jedi đã được tiết lộ trong tập mới nhất của The Star Wars Show tuần này. Đầu tiên là cỗ máy walker mới của First Order, loại này lớn hơn loại AT-AT cổ điển mà chúng ta từng thấy rất nhiều. loại walker này sẽ gợi nhớ đến AT-AT trong tập phim Star Wars: The Empire Strikes Back, được biết đến với tên gọi AT-M6. Kevin Jenkins, người đảm nhận vị trí giám sát thiết kế cho Star Wars 8 đã tiết lộ một số thông tin về loại phương tiện mới này trên trang web chính thức của Star Wars.

nhung-hinh-anh-moi-nhat-trong-star-wars-the-last-jedi duoc-he-lo-2

nhung-hinh-anh-moi-nhat-trong-star-wars-the-last-jedi duoc-he-lo-3

Tiếp theo, chúng ta có Dreadnought. Chiếc tàu này được phận loại là một chiếc tàu chiến loại Mandator IV. Chiếc Star Destroyer của First Order có hai quả cầu lõm có quỹ đạo khổng lồ dành cho các cuộc bắn phá quy mô lớn và 24 khẩu pháo phòng không tầm xa ngoài bề mặt của tàu. Chiếc tàu này  có kích thước cực kỳ lớn, chiều dài của nỏi rơi vò khoảng 7.669.72 25.162,8  chiều dài thân tàu. Điều này sẽ khiến quân nổi dậy Resistance thực sự phải lo lắng và gặp nhiều khó khăn trong trong Star Wars: The Last Jedi. Kevin Jenkins cũng cho biết trong quán trình sản xuất, anh và đạo diễn Rian Johnson đã bàn rất nhiều về thiết kế của Dreadnought, và cuối cùng họ đã đi đến quyết định rằng những khẩu súng thật lớn là cách duy nhất khả dụng trong trường hợp của phần phim này.
“Chúng tôi đã có sẵn rất nhiều ý tưởng thiết kế cho Dreadnought, nhưng sau khi xem xong bản thiết kế đầu tiên cùng với Rian, chúng tôi đã nói chuyện với nhau và cho rằng ‘chúng ta cần những khẩu súng’. Chúng tôi đã từng thử cho radar nhưng tôi không cho đó là một ý tưởng đúng đắn dành cho phần phim này, và cuối cùng tôi và Rian cùng đồng ý là ‘không. Những khẩu sung thật lớn, chúng ta chỉ cần những thứ đó thôi’ ”.

nhung-hinh-anh-moi-nhat-trong-star-wars-the-last-jedi duoc-he-lo-4

nhung-hinh-anh-moi-nhat-trong-star-wars-the-last-jedi duoc-he-lo-5

Không chỉ vậy, mới đây chính đạo diễn Rian Johnson còn hé lộ hình ảnh anh đang ngồi trước một màn hình lớn, trên màn hình có lẽ là một phân cảnh trong tập mới nhất cua Star Wars sẽ được ra mắt sắp tới. Đó là phân cảnh về một vụ nổ cực đại, có khả năng thổi bay tất cả mọi thứ trong thiên hà Star Wars. Đây có thể là vụ nổ lớn nhất từ trước đến nay trong lịch sử Star Wars, có lẽ là lớn hơn cả Star Destroyer, Death Star hay thậm chí là Starkiller Base.

Còn bốn tháng nữa là đã đến lúc Star Wars: The Last Jedi chính thức ra mắt tại các rạp chiếu phim. Và trong bốn tháng đó, rất khó để hình dung chính xác chi tiết cốt truyện của bộ phim nếu chỉ dựa trên các chi tiết mà Lucasfilm và Disney tiết lộ cho khán giả. Có thể trong phim sẽ còn nhiều bí mật lớn hơn và có tầm ảnh hưởng quan trọng hơn là vụ nổ mà chúng ta đã được thấy. Thậm chí, có nhiều ngườn còn cho rằng đây chỉ là một hình ảnh ẩn dụ với ý nghĩa là bộ phim sẽ đạt được thành công cực kỳ lớn, y như một vụ nổ vậy.

nhung-hinh-anh-moi-nhat-trong-star-wars-the-last-jedi duoc-he-lo-6 

Star Wars: The Last Jedi (Tên đầy đủ là Star Wars Episode VIII - The Last Jedi, tên tiếng Việt: Chiến tranh giữa các vì sao 8 - Jedi cuối cùng) là một bộ phim khoa học viễn tưởng sắp ra mắt của Mỹ, phim được viết kịch bản và đạo diễn bởi Rian Johnson.

Và trong phần phim mới này, Luke Skywalker sau bao năm trời sống ẩn dật sẽ "tái xuất giang hồ" nhưng không ai biết được rằng trong suốt những năm tháng sống cô độc vừa qua, con người ông đã thay đổi. Và ông đã vô tình trở thành nhân vật phản diện của phần phim thứ 8. Như vậy thì cô nàng Rey của chúng ta vẫn sẽ là nhân vật chính và cũng sẽ là Jedi cuối cùng trong vũ trụ.

Đây sẽ là bộ phim thứ 2 trong bộ ba phần sequel tiếp sau Star Wars: The Force Awakens (2015). Bộ phim được sản xuất bởi Lucasfilm, sẽ được phân phối bởi Walt Disney Studios Motion Pictures, và quy tụ dàn diễn viên Mark Hamill, Carrie Fisher, Adam Driver, Daisy Ridley, John Boyega, Oscar Isaac, Lupita Nyong'o, Domhnall Gleeson, Anthony Daniels, Gwendoline Christie, và Andy Serkis quay lại vai diễn. Dàn diễn viên mới gồm Benicio del Toro, Laura Dern, và nữ diễn viên gốc Việt Kelly Marie Trần vào vai Rose. 

Bộ phim Star Wars 8: Jedi Cuối Cùng dự kiến sẽ ra mắt ngày 15/12/2017.