Mặc cho vấp phải nhiều sự chê bai của khán giả, Sắc Đẹp Ngàn Cân - bộ phim mới ra mắt của Minh Hằng vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả khi thu về 13 tỷ đồng doanh thu sau 3 ngày công chiếu.

 

Theo thông tin từ nhà phát hành CGV, chỉ sau 3 ngày công chiếu, bộ phim Sắc Đẹp Ngàn Cân đã đạt mức doanh thu 13 tỷ đồng.  Bộ phim mới nhất của đạo diễn James Ngô nối tiếp thành công của các tác phẩm đình đám như Em Chưa 18, Cô Gái Đến Từ Hôm Qua và đã xuất đạt được doanh thu ấn tượng ngay từ những ngày đầu ra rạp.

sac-dep-ngan-can-dat-moc-doanh-thu-13-ty-dong-sau-3-ngay-cong-chieu-1
Sắc Đẹp Ngàn Cân đã đạt mức doanh thu 13 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu

 

Nội dung của Sắc Đẹp Ngàn Cân xoay quanh nhân vật chính Hà My do Minh Hằng thủ Vai. Hà My là cô gái có giọng hát tuyệt vời, thế nhưng do ngoại hình quá khổ, xấu xí khiến cho cô không thể đứng hát trên bất kỳ sân khấu âm nhạc nào. Vì vậy nên cô chấp nhận đứng phía sau cánh gà để hát nhép cho một nữ ca sỹ có vẻ ngoài vô cùng nóng bỏng nhưng bất tài là Jolie và được chỉ đạo bởi ông bầu Duy Khang.

Một ngày, Hà My tình cờ nghe lỏm được cuộc nói chuyện giữa Jolie và Duy Khang và nhận ra rằng bấy lâu nay mình chỉ là một quân cờ để người khác lợi dụng. Đau khổ hơn nữa, ngươi lợi dụng cô lại chính là người mà cô thương thầm nhớ trộm bao lâu nay: Duy Khang.

Nỗi đau đó đã thúc giục Hà My quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ đẹp bên ngoài nhưng chính cô từng ao ước và quay lại sân khấu, chinh phục tất cả mọi người với giọng hát và vẻ đẹp của mình. Thế nhưng, để thực hiện được điều này, Hà My cũng phải trả một cái giá đắt vô cùng.


Nói về quá trình hóa thân thành Hà My, nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi đã có 15 ngày đeo lên lớp silicon nặng đến 15kg để trở nên nặng nề, béo mập. Việc làm quen với lớp hóa trang silicon đã là cả một vấn đề, nhưng diễn xuất làm sao cho ăn ý, truyền cảm qua lớp hoá trang lại càng đòi hỏi tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa. Trong quá trình quay, tôi bị sụt đến 7 kg và đổ bệnh vì lớp hóa trang silicon bị rão ra, các chuyên gia trang điểm phải khắc phục bằng cách xịt keo cho bám dính và đó thực sự là một kỷ niệm không thể quên với Hằng, vừa đáng nhớ vừa đáng sợ. Nhưng tôi tin rằng khi phim ra rạp, nhân vật Hà My sẽ mang đến nhiều điều ấn tượng, thích thú cho khán giả.”

sac-dep-ngan-can-dat-moc-doanh-thu-13-ty-dong-sau-3-ngay-cong-chieu-2
Minh Hằng đã phải đeo bộ silicon trong vòng 15 ngày để hoá thân thành nhân vật

 

Trong khi đó, nam diễn viên Rocker Nguyễn lại nhớ nhất những phân cảnh đầy tình tứ với Minh Hằng. Cả hai đã phải uống hết 2 chai rượu vang và suy nghĩ rất nhiều để nụ hôn chân thật nhất. Tuy nhiên, vì đã chuẩn bị kỹ nên cả Rocker Nguyễn và Minh Hằng đều không mất quá nhiều thời gian cho phân cảnh này. Thậm chí, cặp đôi còn không thể tin được là có thể hoàn thành phân cảnh hôn nhau nhanh đến vậy.

sac-dep-ngan-can-dat-moc-doanh-thu-13-ty-dong-sau-3-ngay-cong-chieu-3
Cảnh thân mật giữa hai nhân vật đã được hoàn thành rất thuận lợi

 

Được mua bản quyền từ Hàn Quốc đầu 2016, Sắc Đẹp Ngàn Cân đã có cuộc casting lớn khắp Việt Nam với hơn 6.000 hồ sơ diễn viên tham gia. Các chuyên gia đến từ điện ảnh Hàn Quốc đã có những yêu cầu khắt khe nhất để đảm bảo tính nhất quán trong tính cách và tâm lý của ba nhân vật chính. 

Bộ phim Sắc Đẹp Ngàn Cân được mua bản quyền từ bộ phim điện ảnh nổi tiếng của Hàn Quốc có tên 200 Pounds Beauty và được dự kiến được phát hành tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc từ ngày 04/08/2017.