Ngày 15/12 bộ phim Star Wars 8: Jedi cuối cùng có sự góp mặt của đả nữ Ngô Thanh Vân sẽ chính thức được công chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn cầu. Tuy nhiên với vai giây ít ỏi xuất hiện trong trailer, nhiều người hoài nghi vai diễn của cô chỉ là cameo.

Nghi ngờ này của khán giả là hoàn toàn có cơ sở vì trước Ngô Thanh Vân, đã có rất nhiều diễn viên châu Á được mời tham dự các tác phẩm điện ảnh của Hollywood chỉ để quảng bá cho bộ phim tại thị trường phương Đông. Những cái tên nổi bật của giới giải trí châu Á rơi vào hoàn cảnh trên như: Phạm Băng Băng trong Iron Man (2013), Hàn Canh trong Transformers 4 (2013), Ngô Diệc Phàm trong XXX (2017)…. Vì vậy nhiều khán giả Việt cũng đặt ra nghi ngờ: liệu có phải Ngô Thanh Vân chỉ là vai diễn khách mời, xuất hiện thoáng qua trong bộ phim chỉ để quáng bá cho bộ phim Star Wars 8: Jedi cuối cùng tại thị trường Việt.

Ngô Thanh Vân trong phim Chiến tranh giữa các vì sao phần 8

Paige của Ngô Thanh Vân không hề “tầm thường”

Trong phần 8 của loạt phim Chiến tranh giữa các vì sao, cô gái vàng của điện ảnh Việt đảm nhận vai diễn Paige – nữ chiến sĩ phi công của đội quân kháng chiến. Paige sẽ sát cánh cùng với Rose Tico để chiến đấu nhằm chống lại kẻ thù, bảo vệ cho nền hòa bình của toàn vũ trụ.

Hình ảnh Ngô Thanh Vân trong trang phục chiến đấu xuất hiện trong trailer phim đã khiến cho rất nhiều khán giả Việt bất ngờ. Nữ diễn viên sinh năm 1979 đã khiến cho người Việt trong và ngoài nước vô cùng tự hào về những thành quả cô đã đạt được, góp phần đưa điện ảnh Việt quảng bá đến bạn bè thế giới. Thế nhưng vì thời lượng trong trailer khá ít, nên không thể tránh khỏi nhiều người có suy nghĩ vai diễn của cô chỉ là vai khách mời, xuất hiện thoáng qua trong toàn bộ 100 phút của bộ phim.

Tuy nhiên mới đây những hoài nghi đó đã bị dập tắt, khi trên tài khoản Intasgram của fan hâm mộ phim Star Wars đã xuất hiện hình ảnh của những món đồ chơi được tạo hình từ các nhân vật trong phim. Vai diễn của Ngô Thanh Vân cũng xuất hiện trong bộ đồ chơi đó. Điều này đồng nghĩa rằng vai diễn của đả nữ trong phim chắc chắn không phải là một vai diễn “tầm thường”. Bởi vì nhà sản xuất sẽ không bỏ công sức để tạo hình cho một vai diễn không hề nổi bật, không có vai trò quan trọng trong phim; đó chắc chắn sẽ là một cách tuyên truyền phim sai lầm và là kế hoạch kinh doanh thô lỗ.

Chỉ với một món đồ chơi nho nhỏ những đã có thể khẳng định vị trí của Ngô Thanh Vân trong đoàn làm phim. Chính vì vậy khán giả càng hi vọng bộ phim sẽ sớm được công chiếu.

Hình ảnh đồ chơi tạo hình của nhân vật do Ngô Thanh Vân đảm nhiệm

Ngô Thanh Vân – người nghệ sỹ đa tài của showbiz Việt

Không phải ngẫu nghiên các nhà sản xuất phim tại Hollywood mời Ngô Thanh Vân tham gia đoàn làm phim mà không phải là những cái tên khác trong làng giải trí. Để có được thành quả như vậy, Ngô Thanh Vân đã phải nỗ lực rất nhiều để lao động nghệ thuật và mang đến những tác phẩm giá trị nhất cho khán giả. Cô không chỉ hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh, mà còn là một người mẫu, một ca sỹ đa tài xuất hiện nhiều trên các sàn diễn thời trang và cho ra đời nhiều sản phẩm âm nhạc hấp dẫn. Sau nhiều năm lăn lộn trong nghề, cuối cùng Ngô Thanh Vân đã nhận được sự khẳng định của giới nghệ thuật quốc tế và trong nước.

Bộ phim Star Wars 8: Jedi cuối cùng Ngô Thanh Vân tham gia diễn xuất là một trong những series phim đình đám của Hollywood. Bộ phim là một trong số ít tác phẩm điện ảnh kéo dài suốt hơn nửa thập kỷ, nhưng vẫn thu hút được lượng khán giả đông đảo mỗi khi phim được công chiếu tại các rạp. Do đó sự góp mặt của nữ diễn viên họ Ngô không chỉ là sự khẳng định mà Hollywood dành cho những lao động của cô; đây còn là cơ hội để Ngô Thanh Vân học hỏi thêm kinh nghiệm diễn xuất và cách sản xuất phim từ những nhà làm phim hàng đầu thế giới.

Sự khẳng định của fan nước ngoài với vai diễn Paige

Sau Star Wars 8, Ngô Thanh Vân tiếp tục góp mặt trong một dự án điện ảnh mới của Hollywood mang tên Bright, đóng cùng với nam diễn viên gạo cội của kinh đô điện ảnh thế giới – Will Smith. Trong phim cô sẽ đảm nhiệm vai diễn là một nữ sát thủ máu lạnh, mang trong mình thân thủ vô cùng nhanh nhẹn và dứt khoát. Chưa thể khẳng định vai trò quan trọng của Ngô Thanh Vân trong Bright, nhưng đây tiếp tục là bộ phim mang đến cho cô gái Việt thêm nhiều cơ hội học hỏi hơn tại Hollywood.

Bên cạnh những tác phẩm điện ảnh nước ngoài, Ngô Thanh Vân hoạt động rất tích cực tại Việt Nam. Bộ phim Cô Ba Sài Gòn do Ngô Thanh Vân làm nhà sản xuất cũng sẽ được ra mắt khán giả yêu điện ảnh vào ngày 10/11 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc. Đây là bộ phim tái hiện lại cuộc sống của người dân Sài Gòn những năm 60 của thế kỷ trước xung quanh chiếc áo dài truyền thống của dân tộc. Để có được những thước phim đẹp xuất hiện trong trailer, Ngô Thanh Vân và ekip làm phim đã phải bỏ ra rất nhiều thời gian để nghiên cứu văn hóa và lối sống của người dân vào thời điểm đó. Cô Ba Sài Gòn hứa hẹn sẽ là một tác phẩm hấp dẫn của Ngô Thanh Vân.