Sau hit Yêu là tha thu gây bão thị trường âm nhạc một thời gian dài, Only C lại tiếp tục phủ sóng tên tuổi của mình trên mạng xã hội với ca khúc Yêu đi, đừng sợ - ca khúc chủ đề cho bộ phim cùng tên của đạo diễn Stephane Gauger.

Yêu đi, đừng sợ là tác phẩm được chuyển thể từ phiên bản gốc Spellbound của Hàn Quốc, bộ phim được công chiếu tại xứ sở kim chi vào năm 2011 và đã lọt top 10 phim nội địa ăn khách nhất năm đó với hơn 2,77 triệu vé được bán.

Yêu đi, đừng sợ ca khúc chủ đề phim được trình bày bởi Only C

Bộ phim là câu chuyện về mối tình lãng mạn giữa Phương (Nhã Phương) và Tùng (Ngô Kiến Huy). Tùng là một chàng ảo thuật gia trẻ đầy triển vọng, còn Phương là một cô gái trẻ có khả năng đặc biệt là có thể nhìn thấy ma. Mối của Phương – Tùng đẹp tựa như những cuốn tiểu thuyết ngôn tình nhưng đôi lúc lại khiến cả hai cảm thấy lạnh gáy, ghê sợ bởi khả năng nhìn thấy ma của Phương. Câu chuyện tình đẹp nhưng lại phải nhiều cách trở, đã trở thành động lực để nhạc sỹ Nguyễn Phúc Thiện sáng tác tác ca khúc Yêu đi, đừng sợ.

Yêu đi, đừng sợ ca khúc trầm buồn chứa thông điệp ý nghĩa về tình yêu

Không thể phủ nhận sức hút của Only C với giới trẻ Việt khi những tác phẩm âm nhạc của anh đều được những người yêu âm nhạc đón nhận nhiệt tình. Cơn sốt Yêu là tha thu chưa dứt, Only C đã cùng với em trai của mình – nhạc sỹ Nguyễn Phúc Thiện hợp tác để cho ra đời ca khúc Yêu đi, đừng sợ. Ca khúc với những giai điệu trầm buồn, lời ca ám ảnh nhưng chạm đến tận sâu trái tim của những ai đã từng thất bại trong tình yêu và không đủ dũng cảm để mở rộng trái tim mình để tiếp tục đón nhận tình yêu từ người mới.

MV của ca khúc Yêu đi, đừng sợ được lấy ý tưởng từ một câu chuyện buồn của cặp tình nhân bị chia cách bởi hai thế giới âm dương riêng biệt. Người con gái ở thế giới thực tại chỉ có thể tìm lại hình bóng chàng trai mình yêu thương qua những bức ảnh, qua những kỷ vật còn sót lại khi cả hai vẫn còn mặn nồng. Căn phòng nay chỉ còn lại một mình cô gái, với đầy ắp những kỷ vật của cả hai, cảm giác cô đơn và trống vắng ùa về mỗi đêm khi bất chợt có cơn gió lùa vào phòng và khiến những kỷ vật về chàng trai xê dịch.

Ca khúc có giai điệu trầm buồn

Kim Nhã – bạn diễn của Only C trong MV đã thể hiện xuất sắc tâm trạng dằn vặt, khổ đau của một cô gái đã đánh mất tình yêu của mình. Những giọt nước mắt của cô gái khi nhìn lại những kỷ niệm của cả hai khi bạn trai vẫn còn trên dương gian đã khiến cho khán giả theo dõi MV không thể nào kìm được nước mắt.

Dù hình ảnh Tùng – Phương trong phim chỉ xuất hiện một vài khoảnh khắc trong MV nhưng lời ca và giai điệu ca khúc đã lột tả được nỗi lòng của hai nhân vật chính trong bộ phim Yêu đi, đừng sợ.

Qua ca khúc này Only C cũng như nhạc sỹ Nguyễn Phúc Thiện cũng muốn gửi gắm đến những bạn trẻ vẫn còn đang e ngại trong tình yêu: hãy dũng cảm và mạnh mẽ bước qua những khó khăn thử thách trong tình yêu. Dù quá khứ bạn đã bị tổn thương ra sao, chịu nhiều đau khổ như thế nào nhưng chỉ cần có lòng dũng cảm, sẵn sàng đối mặt với chính nỗi sợ hãi của chính bản thân mình, bạn sẽ được tận hưởng vị ngọt của tình yêu. Đừng sợ trái tim lại một lần nữa tổn thương mà đánh mất tình yêu, bởi vì biết đâu thứ bạn vì sợ hãi mà đánh mất đó sẽ là tình yêu mà suốt cuộc đời này bạn không thể tìm lại được.

“Sợ trái tim lại nát tan, ngày qua say đắm bỗng dưng xa lạ. Sợ ngang trái, sợ dối gian, sợ những vết xước tim mình. Thôi lo âu, nhắm mắt quên đi mau niềm tin sẽ đến nếu bước qua thành công. Sợ mất nhau, dẫu là sẽ đau, cầm tay nhau ta cứ bên nhau như vậy, yêu đi đừng sợ”. Những lời ca như chạm sâu vào tận cùng nỗi đau của những trái tim đầy viết xước, khơi dậy lại những đau khổ tưởng chừng như đã ngủ quên nhưng lại chứa đựng thông điệp thôi thúc con tim mạnh mẽ buông bỏ những khổ đau, để tìm lại được những cảm xúc ấm áp và tuyệt vời mà tình yêu mang lại.

Với thông điệp cổ vũ mạnh mẽ: yêu đi, đừng sợ ca khúc đã thu hút được gần 2 triệu lượt xem trên kênh Youtube chỉ sau 3 ngày đăng tải. Đây tiếp tục là con số ấn tượng mà giọng ca Đà Nẵng có được trong năm nay, dự kiến khi bộ phim Yêu đi, đừng sợ được chính thức công chiếu tại các rạp chiếu phim vào ngày 25/8 ca khúc sẽ phủ sóng ngày càng rộng trên mạng xã hội và các trang web nghe nhạc trực tuyến.

Ca khúc nhận được gần 2 triệu lượt xem chỉ sau 3 ngày đăng tải

Yêu đi, đừng sợ là tác phẩm điện ảnh thứ ba hãng CJ Entertainment và HK Film hợp tác với nhau sau Em là bà nội của anh (2015) và Cô hầu gái (2016). Bộ phim chứa đựng những yếu tố ăn khách nhất thời điểm hiện tại là: lãng mạn, hài hước và rùng rợn hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả một tác phẩm nghệ thuật chất lượng, tiếp nối những tác phẩm điện ảnh Việt thành công trong năm 2017 như Em chưa 18, Cô gái đến từ hôm qua….