Sau thành công của Beauty an The Beast, Emma Watson sẽ tiếp tục tái xuất màn ảnh với tác phẩm The Circle - Vòng xoáy ảo. Liệu bộ phim này có tiếp tục mang lại thành công cho nữ diễn viên 26 tuổi đầy tài năng và xinh đẹp này?

The Circle là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết The Circle, của tác giả Dave Eggers, được xuất bản năm 2013. Bộ phim là câu chuyện về vai trò quan trọng của công nghệ trong đời sống hàng ngày của mỗi con người. Liệu có bao nhiêu người trên thế giới này sẵn sàng đánh đổi sự riêng tư cá nhân để để được sở hữu công nghệ hiện đại nhất thế giới. Liệu có bao nhiêu người chấp nhận bản thân bị theo dõi suốt 24/7 đổi lấy mọi giao dịch và công việc chỉ với 1 click chuột? Đó chính là câu chuyện mà Vòng xoáy ảo cùng với Emma Watson và Tom Hanks sẽ mang lại cho khán giả.

Vai nữ chính Vòng xoáy ảo diễn viên Emma Watson đảm nhận

Emma Watson – Rời bỏ vị trí công chúa trở thành người bình thường

Từ bỏ hình tượng nàng Bella xinh đẹp, sở hữu một tình yêu đẹp và một toàn lâu đài nguy nga, tráng lệ. Emma Watson lại tiếp tục hóa thân mình vào vai Mae Holland – một cô gái bình thường nhưng vô cùng đam mê công nghệ, may mắn trúng tuyển vào tập đoàn The Circle hùng mạnh. là một trong những tập đoàn truyền thông và công nghệ lớn nhất thế giới. Sở hữu những nhân tài với bộ óc siêu việt, sở hữu những công nghệ vô cùng hiện đại. Mae cảm thấy choáng ngợp và đã quyết tâm nỗ lực hết mình để cống hiến cho tập đoàn.

Sau khi đã đạt được những thành tựu đáng kể trong công việc, Mae được Eamon Bailey (do Tom Hanks đóng) – người sáng lập The Circle, khuyến kích tham gia vào một chương trình thử nghiệm mới. Mae là người đầu tiên tham gia cuộc thử nghiệm này và cô sẽ phải đeo máy quay trong suốt cả ngày, đồng thời kết nối máy quay với mạng xã hội. Người xem sẽ thấy tất cả mọi công việc, sinh hoạt hàng ngày của Mae. Việc chấp nhận tham gia cuộc thử nghiệm này sẽ khiến Mae mất đi sự tự do, gia đình, đồng nghiệp và bạn bè chắc chắn cũng sẽ phải chịu tác động không nhỏ từ những quyết định của cô.

Eamon Bailey dưới vỏ bọc của đấng cứu thế vĩ đại, đã tìm cách “dẫn dắt” giới trẻ tài năng để phục vụ cho lợi ích của mình. Eamon Bailey luôn biết cách che giấy bí mật sau những vòng tròn một cách hoàn hảo, khiến Mae cũng như những nhân viên trẻ khác không thể nào hay biết.

Mae là cô gái trẻ vô cùng đam mê công nghệ

Mae Holland – Thách thức mới cho Emma Watson

Với vai diễn này, Emma Watson phải vào vai của một cô gái trẻ năng động, nhiệt huyết và đầy tài năng. Cô luôn khao khát được chia sẻ bản thân để khai tác tối đa những khả năng còn tiềm ẩn bên trong con người mình. Emma cần phải thể hiện được một nhân vật có chiều sâu tâm lý phức tạp. Đó chính là chìa khóa thành công cho bộ phim The Circle.

Kinh nghiệm diễn xuất dày dặn, nhận được hàng loạt giải thưởng và đề xử cho diễn viên có diễn xuất ấn tượng, lọt top 100 người nổi tiếng do tạp chí Forbes bình chọn, tốt nghiệp ngành Văn học tại Đại học Brown, Đại sứ thiện chí của Liên hợp quốc. Emma Watson là lựa chọn tốt nhất của nhà sản xuất phim Vòng xoáy ảo.

Emma Watson đóng cặp cùng nam diễn viên gạo cội Tom Hanks

Hợp tác với một ngôi sao gạo cội của nền điện ảnh thế giới, từng đoạt 2 tượng vàng Oscar – Tom Hanks. Đây là áp lực không nhỏ đối với Emma Watson, nhưng với bản lĩnh của chính mình cùng với kỹ năng diễn xuất ấn tượng và nỗ lực không ngừng nghỉ. Emma Watson đã liên tục cố gắng để mang lại cho khán giả bộ phim khoa học giả tưởng ấn tượng nhất. Đây hứa hẹn là bộ phim sẽ tiếp tục đưa tên tuổi Emma Watson tiến xa hơn trong sự nghiệp diễn xuất.

Phim được dự kiến ra rạp vào ngày 5/5 trên toàn quốc.