Tròn 10 năm chờ đợi mỏi mòn, khán giả hâm mộ Mamma Mia cuối cùng đã có được tin vui từ hãng phim Universal, khi hãng phim quyết định sẽ cho ra mắt phần 2 của bộ phim nhạc kịch nổi tiếng Mamma Mia.

Mamma Mia sẽ chính thức quay trở lại vào mùa hè năm 2018

Ra mắt khán giả lần đầu tiên vào năm 2008, bộ phim nhạc kịch Mamma Mia đã trở thành hiện tượng toàn cầu với doanh thu hơn 609 triệu USD và trở thành bộ phim nhạc kịch có doanh thu cao nhất thời đại. Bộ phim là câu chuyện được chuyển thể từ vở nhạc kịch nổi tiếng với những ca khúc quen thuộc của nhóm nhạc ABBA. Trong phim, Donna (diễn viên Maryl Streep) đã phải đối mặt với 3 người đàn ông trong đám cưới cô con gái Sophie (diễn viên Amanda Seyfried đóng). Cả 3 người đều muốn biết, ai trong số họ là cha đẻ của Sophie. Vì vậy cả 3 người đã được Sophie mời đến hòn đảo Kalokairi (Hy Lạp) để chung vui trong ngày trọng đại của mình. Điều này đã khiến mẹ cô – Donna gặp phải nhiều tình huống dở khóc, dở cười.

Nội dung bộ phim khá đơn giản nhưng Mamma Mia đã đi vào lòng người bởi giai điệu âm nhạc vô cùng quen thuộc. Sau khi ra rạp, bộ phim không chỉ mang lại doanh thu khổng lồ cho hãng Universal. Tác phẩm này còn được vinh danh tại các giải thưởng điện ảnh danh giá nhất hành tinh, gồm: 2 đề cử Quả cầu vàng, 1 để cử Grammy và 3 đề cử cho giải People’s Choice Awards.

Phần 2 của bộ phim sẽ tiếp tục sử dụng những ca khúc của nhóm nhạc ABBA

Mặc dù bộ phim thành công vang dội, nhưng hãng phim Universal đã không tiếp tục sản xuất những phần tiếp theo. Phải đến 10 năm sau, hãng phim mới công bố kế hoạch thực hiện phần 2 của siêu phẩm đình đám này. Mới đây Universal công bố đã chọn được đạo diễn cho phần 2 của bộ phim và lịch chiếu phim dự kiến vào ngày 20/7/2018.

Phần 2 của bộ phim nhạc kịch tiếp tục là những ca khúc quen thuộc đến từ nhóm nhạc huyền thoại ABBA. Bộ phim có tựa đề Mamma Mia: Here We Go Again! do biên kịch Ol Parker viết kịch bản. Theo thông tin Universal tiết lộ, nội dung phần 2 của bộ phim sẽ là câu chuyện quá khư cửa những nhân vật chính trong phần 1. Ngoài dàn diễn viên gạo cội gớp mặt trong phần đầu của phim như Maryl Streep, Amanda Seyfried, Pierce Brosnan, Stellan Skarsgard và Colin Firth. Bộ phim sẽ được bổ sung thêm dàn viên trẻ để vào vai Strepp, Brosnan, Firth trong quá khứ.

Trong quá trình sản xuất bộ phim, hai thành viên  nhóm nhạc ABBA là Benny Andersson và Björn Ulvaeus, sẽ luôn đồng hành cùng đoàn làm phim để tư vấn phần âm nhạc; đồng thời cũng là nhà sản xuất cho sự án điện ảnh đỉnh đám này.

Phần 2 có tựa đề Mamma Mia: Here We Go Again

Tiếp nối sự thành công của phần 1, Mamma Mia: Here We Go Again! hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả bộ phim nhạc kịch đầy hấp dẫn.