Sau hơn hai chục năm chờ đợi dài đằng đẵng, bộ phim Jumanji: Welcome To The Jungle hay còn gọi Chào mừng đến chốn rừng xanh đã chính thức quay trở lại với màn ảnh vào tháng 12 tới.

Trong phần 2 của bộ phim, trò boardgame sẽ được nâng cấp thành một phiên bản mới hấp dẫn hơn là video game. Những người tham gia trò chơi này sẽ phải chọn cho mình một nhân vật mình yêu thích và trở thành nhân vật đó trong suốt thời gian chơi trò chơi. Đây là trò chơi mà bất cứ ai thích phiêu lưu, mạo hiểm đều mong muốn được thử sức một lần trong đời.

Bộ phim Jumanji: Welcome To The Jungle được ra mắt khán giả vào ngày 20/12

Nội dung của bộ phim là câu chuyện của 4 cô, cậu học sinh cá biệt bị phạt. Trong khoảng thời gian bị phạt đó, nhóm bạn trẻ đã vô tình tìm được một máy chơi game cũ. Nhóm bạn đã bị hút vào trò chơi này, sau khi lựa chọn xong các nhân vật mình mong muốn. Cả 4 người đã bị một lực kéo vô hình đưa vào bên trong trò chơi.

Khi rơi xuống nơi rừng rậm, nhóm bạn phát hiện ra hình dáng của mình có sự thay đổi và không phải ai cũng hài lòng với sự thay đổi này đặc biệt là Gillan và Black. Để có thể rời khỏi khu rừng đó, nhóm bạn phải giải mã được câu đố trong trò chơi. Nếu như không giải được thì họ sẽ mắc kẹt trong khu rừng mãi mãi. Một cuộc hành trình khám phá mạo hiểm, đương đầu với những khó khăn thử thách trong khu rừng sâu từ đó được bắt đầu.

Sau 22 năm chờ đợi, phần 2 của bộ phim đã được tiếp tục. Bộ phim là một tác phẩm điện ảnh để tưởng nhớ ngôi sao quá cố Robin Williams (Alan Parrish) đã tham gia Chào mừng đến chốn rừng xanh phần 1. Đây là phần quà đặc biệt hãng phim Sony dành tặng cho những khán giả đầu tiên của Jumanji: Welcome To The Jungle hơn 20 năm về trước, những khán giả có tuổi trẻ gắn liền với câu chuyện mà Robin Williams mang đến cho họ. Nam diễn viên Jack Black cho biết: “Chúng tôi không khám phá khu rừng để chiến thắng trò chơi nữa, đó là cuộc chiến giữa sự sống và cái chết. Nhưng khi đi sâu vào trong rừng, chúng tôi phát hiện ra Alan Parrish để lại một ngôi nhà giống của Roninson và dường như ông vẫn giúp chúng tôi cho dù ông không mặt ở đó”.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của Hollywood

Dàn diễn viên tham gia trong phim lần này có những cái tên nổi bật của Hollywood như: The Rock (vai Dr. Smolder Bravestone), Kevin Hart (vai Franklin "Moose" Finbar), Jack Black (vai Shelly Oberon), Karen Gillan (vai Ruby Roundhouse). Những diễn viên chính trong phim đã góp mặt trong rất nhiều bom tấn của Hollywood như: Fast & Furious, Guardians of the Galaxy.... hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một bộ phim giải trí hấp dẫn vào cuối năm.

Nam diễn viên cơ bắp The Rock cho biết: “Chúng tôi muốn tiếp tục di sản được để lại và tiếp nối chuyến hành trình ấy thay vì sao chép hoàn toàn nội dung của bộ phim trước đó”.

Diễn viên Jack Black cũng cho biết thêm: “Trong tập phim gốc, bạn sẽ không bao giờ thấy được thế giới bên trong khu rừng, nhưng trong phần 2 của series phim bạn có thể đi sâu vào khu rừng vì mọi chuyện đều xảy ra trong khu rừng Jumanji. Đây chính là điều thú vị mà bộ phim này mang lại cho khán giả.”

Khán giả sẽ bị cuốn vào cuộc phiêu lưu cùng với những nhân vật trong phim

Từ những thông tin đó, khán giả hâm mộ bộ phim này có thể hi vọng đây sẽ là một bộ phim hấp dẫn không thua kém bất kỳ siêu phẩm điện ảnh nào trên thế giới. Bộ phim Jumanji: Welcome To The Jungle của đạo diễn Jake Kasdan dự kiến sẽ được chính thức ra rạp vào ngày 20/12 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc. Hãy cùng rapchieuphim.com chờ đợi siêu phẩm hấp dẫn này nhé.

Trailer phim Chào mừng đến chốn rừng xanh: