Hoạt hình là những bộ phim được sản xuất dành cho trẻ nhỏ, nhưng đôi khi những bộ phim hoạt hình lại chinh phục được hàng triệu khán giả lớn tuổi. Đó là những bộ phim gì? Dưới đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn.

Trong bài viết này, Rapchieuphim.com sẽ giới thiệu đến các bạn 3 bộ phim hoạt hình thành công nhất từ năm 2010 trở lại đây. Chắc chắn rằng các bạn đã ít nhất xem 1 trong 3 tác phẩm đình đám đó.

1. Kẻ đánh cắp mặt trăng (Despicable Me)

Kẻ đánh cắp mặt trăng là bộ phim hoạt hình được hãng Universal sản xuất, ra rạp lần đầu tiên vào năm 2011. Cốt truyện bộ phim xoay quanh nhân vật Gru và lũ Minions dễ thương, tinh nghịch. Gru đã lên kế hoạch đánh cắp mặt trăng để chứng minh cho cả thế giới thấy rằng mình là một người tài giỏi. Nhưng đời không như mơ, sau khi đã đánh cắp được mặt trăng, trái đất rơi vào trạng thái vô cùng tồi tệ. Gru và những chú Mions của mình đã quyết định trả lại mặt trăng cho trái đất.

Chỉ sau một ngày ra rạp, Gru và lũ Minions của mình đã nhanh chóng trở thành hiện tượng toàn cầu. Không chỉ được các em nhỏ yêu thích, lũ Minions dễ thương còn khiến hàng triệu thanh niên, người trung niên yêu thích. Sau 2 ngày hàng loạt sản phẩm ăn theo những chú Minions dễ thương xuất hiện trên khắp thế giới. Điều này biến Kẻ đánh cắp mặt trăng lọt top những bộ phim hoạt hình hay nhất mọi thời đại.

Tiếp nối sự thành công đó, các nhà sản xuất đã tiếp tục cho ra đời Kẻ đánh cắp mặt trăng 2 vào năm 2011. Và ngày 30/6 tới đây, Kẻ đánh cắp mặt trăng 3 sẽ chính thức được khởi chiếu tại tất cả các rạp trên cả nước. Phần 3 tới hứa hẹn sẽ mang đến một bộ phim tuyệt vời, những giây phút cười thả phanh khi xuất hiện thêm một nhân vật mới – anh em sinh đôi Dru của Gru.

Kẻ đánh cắp mặt trăng - bộ phim hoạt hình được yêu thích nhất

2. Nữ hoàng băng giá

Nữ hoàng băng giá là câu chuyện kể về nàng công chúa Elsa xinh đẹp, có khả năng đóng băng tất cả mọi thứ khi tức giận. Nhưng khả năng này luôn được Elsa che giấu bởi đôi bao tay. Cho đến một ngày vô tình khả năng này của cô bị phát hiện, cô bị tất cả mọi người trong vương quốc lo sợ và căm ghét. Elsa đã chạy trốn lên vùng núi cao và xây cho mình một tòa lâu đài bằng băng để bảo vệ mình khỏi những người trong vương quốc và tránh cả cô em gái Anna mà mình vô cùng yêu thương. Bằng nỗ lực và tình yêu dành cho người chị gái duy nhất, Anna đã tìm lại chị gái và đưa chị gái quay lại với vương quốc, với gia đình.

Không chỉ có cốt truyện hay, Nữ hoàng băng giá còn có ca khúc nhạc phim tuyệt vời. Ca khúc Let it go trở thành ca khúc thống trị bảng xếp hạng những ca khúc hay nhất thế giới trong thời gian dài. Nàng công chúa Elsa xinh đẹp cũng lọt top 10 nhân vật hoạt hình được yêu thích nhất thế kỷ 21.

Phần 2 của Nữ hoàng băng giá đã được lên kế hoạch và khởi quay từ năm 2015. Tuy nhiên, nhà sản xuất cũng như đạo diễn không tiết lộ bất cứ thông tin gì về nội dung trong phần 2. Nữ hoàng băng giá 2 dự khiến được ra rạp vào năm 2016.

Được trở thành nàng công chúa Elsa là ước mơ của hàng triệu bạn nhỏ

3. Nhóc Trùm – The Boss Baby

Cái tên cuối cùng nằm trong top 3 bộ phim hoạt hình được yêu thích nhất là Nhóc Trùm. Phim được khởi chiếu vào cuối tháng 3/2017. Nội dung phim kể về hai anh em trai không cùng cha, không cùng mẹ Tim và Nhóc Trùm.

Tim 7 tuổi là con ruột của cha mẹ. Nhóc Trùm không biết chính xác số tuổi là đứa bé được gửi đến trái đất từ hành tinh khác, đến trái đất với mục đích tìm hiểu về Công ty Cún. Bỏ qua những đố kỵ, ganh ghét và coi thường trong phần đầu của bộ phim. Hai anh em Tim và Nhóc Trùm đã cùng nhau nỗ lực để bảo vệ thế giới.

Chỉ sau 3 ngày công chiếu, Nhóc Trùm đã thu lại 49 triệu USD và đánh bật Beauty and The Beast để trở thành phim có doanh khu cao nhất tại thị trường Mỹ. Những hình ảnh ngộ nghĩnh, hài hước nhưng chứa đựng những thông điệp giá trị về tình cảm gia đình chắc chắn sẽ là bộ phim khiến bạn cảm thấy hối hận, nếu giờ phút này vẫn chưa xem Nhóc Trùm.

Nhóc Trùm đang được chiếu trên rạp là 1 trong 3 phim hoạt hình được yêu thích nhất