Trong khi ngoài các rạp chiếu phim đang đầy rẫy những tác phẩm hài – tình cảm nhẹ nhàng thì Bán Kính Tử Thần là một bộ phim có ý tưởng vô cùng khác biệt, hứa hẹn trở thành một sự lựa chọn thú vị cho khán giả yêu điện ảnh trong dịp 20/10 sắp tới.

 

Bán Kính Tử Thần (tựa gốc: Radius) là một tác phẩm của nền điện ảnh Canada có nội dung xoay quanh một người đàn ông có tên Liam. Anh tỉnh dậy sau một vụ tai nạn xe hơi và đã không thể nhớ được bản thân mình là ai. Trong khi tìm đường đi đến một thị trấn nhỏ nhằm tìm kiếm sự giúp đỡ thì anh lại phát hiên ra tại thị trấn này chẳng có gì ngoài hàng loạt xác chết kỳ lạ với đôi mắt trắng dã.

 xem-gi-2010-ban-kinh-tu-than-se-the-nao-neu-tat-ca-nhung-ai-lai-gan-ban-deu-chet-1

xem-gi-2010-ban-kinh-tu-than-se-the-nao-neu-tat-ca-nhung-ai-lai-gan-ban-deu-chet-2
Liam phát hiện ra hàng loạt xác chết kỳ lạ với những đôi mắt trắng dã

 

Ban đầu, Liam tưởng rằng một loại vi khuẩn chết người lan truyền trong không khí là nguyên nhân của vụ việc trên, thế nhưng càng đi tiếp, càng tìm hiểu thì anh càng nhận ra một sự thật kinh hoàng là tất cả những ai lại gần anh trong bán kính 1,5km đều chết ngay lập tức với những biểu hiện y như vậy. Tuy nhiên, khi Jane - một cô gái xa lạ đã gặp phải vụ tai nạn cùng với Liam lại có thể đến gần anh mà bình an vô sự thì họ đã cùng nhau phát hiện ra Jane chính là “thuốc giải” cho thứ “độc dược” mà Liam đang phát ra. Mọi người đứng trong bán kính sẽ chỉ được bình an vô sự nếu cả hai người đứng sát cạnh nhau. Thế rồi từ đó, hai con người xa lạ phải dính lấy nhau để tìm hiểu nguồn gốc của vấn đề, từ đây hàng loạt bí ẩn cũng dần dần được hé lộ.

Khi trailer của bộ phim mới phát hành, ngay những giây đầu tiên, khán giả đã ngay lập tức bị cuốn vào một câu chuyện ly kì, bí ẩn và liên tiếp bị ám ảnh bởi hình ảnh về những cái chết kỳ lạ của cả con người và động vật cùng cặp mắt trắng dã. Đồng thời, xuyên suốt trailer, một câu hỏi được đặt ra “Nếu như những người xung quanh bạn đều chết” cùng với thông điệp “Đừng đến quá gần” cũng khiến người xem càng càng bị tò mò, cuốn hút bởi câu chuyện kỳ lạ này.

xem-gi-2010-ban-kinh-tu-than-se-the-nao-neu-tat-ca-nhung-ai-lai-gan-ban-deu-chet-3
Cuộc hành trình của Jane và Liam sẽ dẫn họ tới đâu?

 

Dàn diễn viên của phim gồm có một số tên tuổi khá tiềm năng của Hollywood và thường được biết đến nhiều thông qua các bộ phim truyền hình như Charlotte Sullivan và Diego Klattenhoff.

Charlotte Sullivan là người thủ vai Jane  trong Bán Kính Tử Thần và ngoài đời cô là một nữ diễn viên khá có tiếng tại Canada. Cô đã ghi dấu ấn tại thông qua một số vai diễn trong các tựa phim truyền hình như sĩ Rookie Blue (vai quan Gail Peck), Thị trấn Smallville mùa thứ 8 (vai siêu anh hùng Maximatrong ) và ấn tượng nhất phải kể đến nhân vật nữ minh tinh nổi tiếng Marrilyn Monroe trong series ngắn The Kenndys. Ngoài ra, Charlotte Sullivan cũng đã từng nhận được đề cử của Giải thưởng Hàn lâm Điện ảnh và Truyền hình Cana cho danh hiệu Nữ diễn viên phụ Xuất sắc nhất.

Cũng giống như Charlotte Sullivan, nam diễn viên Diego Klattenhoff cũng được biết đến chủ yếu thông qua những vai diễn trên màn ảnh nhỏ. Anh đã từng tham gia vào một số tựa phim truyền hình khá nổi tiếng và để lại ấn tượng sâu sắc nhất qua vai diễn đặc vụ FBI Donald Ressler trong loạt phim đình đám có tên The Blacklist. Ngoài ra,anh cũng còn từng đảm nhiệm một vai diễn khá quan trọg trong series truyền hình Homeland và còn thủ vai khách mời trong một số bộ phim đình đám khác như 24, Falling Skies, Supernatural... Trong lĩnh vựa điện ảnh, Diego Klattenhoff  cũng đã để lại được dấu ấn với vai diễn Yancy Beckett, anh trai của nam chính Raleigh trong siêu phẩm Pacific Rim. 

xem-gi-2010-ban-kinh-tu-than-se-the-nao-neu-tat-ca-nhung-ai-lai-gan-ban-deu-chet-4
Diego Klattenhoff đã từng góp mặt trong siêu phẩm Pacific Rim

 

Bên cạnh đó, bộ phim còn được chỉ đạo bởi bộ đôi đạo diễn và biên kịch trẻ tuổi tài năng người Canada Caroline Labrèche và Steeve Léonard. Tác phẩm đầu tay của họ là Sans Dessein đã được đánh giá khá cao, do đó họ lại càng đợc kỳ vọng sẽ tạo ra bước đột phá tiếp theo với Bán Kính Tử Thần.

Bán Kính Tử Thần – Radius sẽ được chính thức trình chiếu tại các rạp chiếu phim từ ngày 20/10/2017.

Trailer của bộ phim: